Những kiểu balo túi xách đi học được giới trẻ yêu thích

Những kiểu balo túi xách đi học được giới trẻ yêu thích

Xu hướng thời trang cho độ tuổi học sinh sinh viên cũng có nhiều chuyển biến mới mẻ trong những năm gần đây. Không chỉ chú trọng hơn về trang phục đến trường, những chiếc balo cũng được các bạn trẻ ưu ái dành thời gian để săn lùng, sao cho thật phong cách và thể hiện đúng cá tính của bản thân. Trước làn sóng thời trang thay đổi từng ngày ấy, bạn đã chọn cho mình được chiếc balo nào hợp thời trang? Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn những kiểu  balo túi xách đi học được giới trẻ yêu thích, từ đó giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua balo thời thượng.

 

Balo laptop

Một trong những kiểu balo túi xách đi học được giới trẻ yêu thích hiện nay đó là kiểu balo laptop. Kiểu balo này đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, với thiết kế vừa vẹn, không quá nhỏ, cũng không quá to, đủ để người dùng có thể đựng tập, vở, dụng cụ học tập, cùng với đó là một ngăn đựng laptop chống sốc chất lượng.

Ưu điểm của balo laptop là khả năng chống nước tốt nhờ được cấu tạo từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật. Balo laptop có nhiều thiết kế khác nhau như: Phom balo dáng đứng chữ nhật, balo có nắp gập, balo kết hợp quai đeo vai và tay cầm, hay thiết kế phối nịt năng động,...

Không chỉ phù hợp để đi học, kiểu balo này còn có thể mang theo trong những chuyến đi chơi, hoặc đi làm với sự đa năng, phù hợp sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Balo laptop sẽ mang đến cho bạn sự cá tính, năng động. Không những giúp bạn sắp xếp gọn gàng đồ đạc mà còn giúp bạn trông thật khỏe khoắn, phóng khoáng.

Balo laptop phù hợp cho cả nam và nữ, mang đến sự năng động

 

Balo kết hợp nhiều kiểu đeo

Một chiếc balo với thiết kế kết hợp nhiều kiểu đeo sẽ làm hài lòng giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, vì mỗi kiểu đeo khác nhau sẽ mang đến một phong cách riêng, và phù hợp để các bạn phối với đa dạng trang phục, giày dép cũng như các loại phụ kiện khác. 

Ngày nay, giới trẻ thường ưu tiên tìm kiếm những kiểu balo túi xách đi học có sự kết hợp quai đeo vai, dây đeo chéo và tay cầm. Với 3 vị trí này, bạn sẽ tạo ra vô số kiểu mang balo phong cách khác nhau. Chỉ một sản phẩm, bạn sẽ ứng biến linh hoạt để làm mới mình trong vô vàn sự sáng tạo.

Balo lựa chọn mang đến cho bạn phong cách sành điệu

Nếu nàng diện trang phục váy dịu dàng, nàng có thể cầm balo trên tay để tạo phong cách nàng thơ. Nếu nàng diện trong phục quần jean, áo thun năng động, hãy đeo chéo chiếc balo để giúp bạn “trẻ hoá" trong mắt người bạn. Sự tự tin sẽ giúp bạn chinh được được nhiều ánh nhìn ở phong cách này. Trong khi đó những chiếc balo đeo vai truyền thống sẽ làm phong cách gắn bó với các em học sinh mặc áo dài. Nhìn chung, việc ứng biến linh hoạt để trở nên thật style trong cùng một chiếc balo thật sự là điều là mọi người mong muốn khi quyết định đổ tiền vào chúng.

Bạn có thể đeo balo theo nhiều kiểu hoặc cầm tay tuỳ ý

__________

Có thể bạn quan tâm:

Cần lưu ý gì khi mua balo đi học nam?

 

Balo tay kéo

Trước đây, thiết kế tay kéo chỉ dành cho những chiếc vali có kích cỡ lớn và phù hợp cho những chuyến đi du lịch, đi công tác. Ngày nay, thiết kế này được áp dụng cho cả những chiếc balo thông dụng trong đời sống hàng ngày. Và một trong những kiểu balo túi xách đi học được ưa chuộng phải kể đến loại balo tay kéo này.

Đặc điểm của chiếc balo tay kéo là sẽ có kích thước rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều vật dụng hữu ích cũng như sắp xếp đồ đạc một cách khoa học. Kết hợp cùng xe đẩy vali chắc chắn, chống rơi ngã, xê dịch. Xe đẩy có tay cầm và bánh xe, giúp bạn di chuyển dễ dàng, hạn chế được việc cầm xách.

Balo tay kéo là sự lựa chọn cho những bạn sinh viên xa nhà, hay những bạn học sinh lưu trú. Ngoài ra, không chỉ phục vụ cho việc đựng đồ dùng học tập và các món đồ khi đến trường, kiểu balo này còn phù hợp cho những chuyến du lịch, nếu bạn không muốn mang theo chiếc vali cồng kềnh, lỉnh kỉnh.

​​​​​​​

Balo tay kéo giúp bạn hạn chế cầm xách

Những kiểu balo trên là những kiểu balo thông dụng trong đời sống ngày nay. Để được tìm mua balo các kiểu này, hãy chọn IDIGO chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên phong cách riêng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.