Những điều cần biết về kính nửa gọng trong suốt nam

Những điều cần biết về kính nửa gọng trong suốt nam

Kính nửa gọng trong suốt hiện đang được ưa chuộng và tin dùng cho cả nam và nữ bởi sự trẻ trung, năng động, hiện đại và mang nét riêng biệt mà sản phẩm mang lại. Đây là một một loại mắt kính mang đầy sự phá cách và sáng tạo từ những chiếc kính truyền thống nên đã tạo được sức hút hấp dẫn và đặc biệt. Để nắm rõ và hiểu hơn dòng sản phẩm kính nửa gọng trong suốt nam, hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết bên dưới nhé!

 

Ưu điểm của kính nửa gọng dành cho nam

Kính nửa gọng trong suốt nam là một sản phẩm mắt kính có gọng kính trong suốt với thiết kế gọng kính không bao phủ được toàn bộ tròng kính mà chỉ bao một nửa, nửa còn lại được thay thế bằng dây cước nhằm giúp chúng cố định lại vị trí. Gọng kính trong suốt có những ưu điểm như sau:

- Về kiểu dáng thiết kế thì kính nửa gọng trong suốt cho nam rất đơn giản, nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng và độ thẩm mỹ được nhận định và đánh giá khá cao. 

- Gọng kính mang duy nhất một màu sắc riêng biệt, độc lạ và mỗi khi đeo lên giúp người dùng trở nên cá tính, phong cách, trẻ trung hơn và có thể phối hợp với các mẫu thời trang khác biệt. 

Kính nửa gọng trong suốt đầy cá tính 

Về chất liệu sản phẩm, kính nửa gọng trong suốt được làm từ loại nhựa dẻo nên độ bền sử dụng lâu dài, không biến dạng hay gãy và không gây khó chịu cho mắt khi sử dụng. Hơn thế, quá trình vệ sinh kính cũng không quá khó khăn, rất đơn giản và dễ dàng. 

 

Bí kíp chọn mắt kính hợp chuẩn

Có thể nói, mắt kính trong suốt dành cho nam mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Thế nhưng, không phải đôi mắt kính cũng có thể phù hợp vì cần phải xét đến nhiều yếu tố khác nhau như khuôn mặt mỗi người mỗi khác, kích thước kính không hề giống nhau, kiểu dáng thích thú mỗi người cũng có sự khác biệt. 

Kính nửa gọng trong suốt nên phối với trang phục sáng màu

Chính vì vậy, khi chọn kính bạn cần lưu ý đến một vài thông tin như sau:

- Chọn gọng kính theo khuôn mặt: những người có khuôn mặt vuông nên chọn kính nửa gọng hình bầu dục, khuôn mặt tròn thì nên chọn kính gọng vuông hay gọng hình chữ nhật,... Kính nhỏ thích hợp với người có khuôn mặt nhỏ và ngược lại, kính to sẽ rất thích hợp với người mặt to. 

- Chọn màu sắc gọng kính: nếu bạn có làn da không quá sáng thì nên chọn gọng kính trong suốt mày nhạt.

- Chọn kính theo kích thước: nên chọn kính nửa gọng trong suốt nam có kích thước lớn hơn khuôn mặt của mình nhằm khiến khuôn mặt ta trông dễ nhìn hơn. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Kính nửa gọng trong và những mục đích sử dụng

 

Mẹo đeo kính nửa gọng đúng chuẩn

Hỡi những chàng trai đang sở hữu cho mình một đôi mắt kính nửa gọng trong suốt nam đầy cá tính, hiện đại và đúng chuẩn! Các bạn đã chọn được cho mình đôi kính thì cũng nên học một vài mẹo nhỏ về cách đeo kính sao cho hợp thời trang nhé. Dưới đây là một vài mô típ, cách thức giúp bạn làm điều đó:

- Sử dụng mắt kính đi kèm với trang phục sáng màu: nếu bạn kết hợp với trang phục quá đậm màu sắc thì đôi kính trông trở nên mờ nhạt hẳn đi. 

- Trang điểm một cách nhẹ nhàng để tăng vẻ đẹp cho bản thân cũng như tăng hiệu ứng cho đôi mắt kính, nhưng nhớ không trang điểm quá đậm. 

- Đeo kính hợp với hoàn cảnh, thời điểm: thời điểm thích hợp cho những đôi kính nửa gọng trong suốt cho nam nổi bật chính là dịp gặp mặt bạn bè, người thân hay buổi tiệc tùng, liên hoan.

Kính nửa gọng trong suốt thích hợp cho những buổi hợp mặt, liên hoan

Trên đây là một số ưu điểm mà kính nửa gọng trong suốt mang lại cho người sử dụng, đặc biệt là nam giới. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 662 566 để được hỗ trợ tốt nhất nếu bạn đang có dự định mua kính nửa gọng nhé!