Mẹo chọn mắt kính nửa gọng nam hợp thời trang

Mẹo chọn mắt kính nửa gọng nam hợp thời trang

Với các đấng mày râu, mắt kính giống như một loại vũ khí, vật bất ly thân để thể hiện bản thân trước đám đông, đặc biệt giúp thu hút sự chú ý của các cô nàng nhờ vẻ cá tính, lịch lãm, phong cách. Vậy với một chiếc mắt kính, đặc biệt là mắt kính nửa gọng nam sẽ được sử dụng như thế nào để trông cuốn hút. Qua bài viết chia sẻ dưới đây, IDIGO sẽ đưa đến cho khách hàng một cái nhìn chân thực nhất về mẹo chọn mắt kính hợp thời trang cho nam giới, đừng bỏ lỡ điều đó nhé! 


Định hình phong cách thời trang của bản thân 

Một chiếc mắt kính nửa gọng nam hợp thời trang là sự hội tụ của rất nhiều yếu tố như mẫu mã sản phẩm, khuôn mặt người sử dụng và phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của nhiều người. Do đó, điều đầu tiên để chọn mắt kính chính là xác định, định hình phong cách thời trang của bản thân. Hãy chọn một chiếc mắt kính thật vừa vặn và phù hợp với hình dáng khuôn mặt của bản thân để mỗi lần đeo vào cảm giác thật thoải mái, dễ chịu và tự tin hơn.

Xác định mục đích trước khi mua kính sẽ tốt hơn hết 

Thêm một điều nữa cần quan tâm đến chính là nhu cầu của bản thân, lý do vì sao chúng ta chọn đôi kính này và xác định mục đích mua về để làm gì. Vì có như thế bạn mới dễ dàng chọn mắt kính đúng thời điểm và đúng đối tượng. Đồng thời, định hình phong cách của bản thân cũng nên dựa vào hình dạng khuôn mặt phù hợp với loại mắt kính gì. Bạn cứ theo nguyên tắc khuôn mặt góc cạnh nên chọn gọng kính tròn, khuôn mặt tròn nên chọn gọng kính hình vuông, hình chữ nhật. 

 

Chú ý cách đeo kính ở mỗi tình huống sử dụng 

Chiếc mắt kính nửa gọng nam có các tính năng gì để thuyết phục các quý ông tin tưởng và sử dụng nó? Mắt kính có tính năng bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh bằng cách giúp tránh khỏi bụi bẩn, mảnh vụn từ môi trường xung quanh. Đặc biệt, các tia UV từ ánh sáng mặt trời cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến đôi mắt nên việc sử dụng loại mắt kính có kính phân cực sẽ là giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất khi đi nghỉ dưỡng ngoài bãi biển, lái xe ngoài đường. 

Sử dụng kính phân cực sẽ giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi các tia UV

Những chiếc kính nam nửa gọng hợp thời trang sẽ là một phụ kiện mang phong cách hiện đại và thời thượng nếu ai trong chúng ta biết được cách phối hợp chúng với các loại trang phục. Và bạn cũng không cần phải quá lo lắng nếu từ trước đến giờ mình chưa một lần dùng hay không biết cách phối đồ. Vì mắt kính nửa gọng dành cho nam rất dễ dàng phối trang phục, từ đơn giản đến phức tạp, tông màu nào hợp với tông màu cùng loại. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách lựa chọn mắt kính nửa gọng dưới phù hợp với khuôn mặt

 

Mẹo giúp kính ít bám bụi bẩn 

Sau một thời gian sử dụng, đôi mắt kính của chúng ta sẽ bị bám đầy bụi và khi đấy công việc cần thiết là phải vệ sinh sạch sẽ. Thế nhưng có một vài mẹo nho nhỏ sẽ giúp khách hàng sử dụng kính sử dụng hiệu quả và ít bụi bám vào hơn đó là luôn chuẩn bị và mang theo mình một miếng vải mềm hay chiếc khăn chuyên dụng dùng cho lau kính. Và cũng đừng quên chuẩn bị chiếc túi đựng hoặc hộp đựng kính để bỏ vào lúc không sử dụng tránh trầy xước nữa nhé! Cuối cùng, để đôi mắt kính của mình ít bám bụi bẩn nhất thì nên thường xuyên lau sạch kính. 

​​​​​​​

Thường xuyên vệ sinh kính để kính luôn sạch sẽ

Trên đây là moto mẹo hữu hiệu giúp các đấng mày râu chọn được cho bản thân một chiếc mắt kính nửa gọng nam hợp thời trang và chuẩn nhất. Nếu bạn quan tâm đến mắt kính và chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 662 566 để được hỗ trợ.