Mê mẩn với những mẫu túi xách trung niên đẹp tại IDIGO

Mê mẩn với những mẫu túi xách trung niên đẹp tại IDIGO

Mỗi năm có biết bao mẫu túi xách được giới thiệu đến các tín đồ thời trang. Giới trẻ có rất nhiều lựa chọn với những xu hướng luôn biến đổi. Còn phụ nữ trung niên thì lại quyết định phong cách của bản thân bằng cách lựa chọn trang phục, phụ kiện. Bạn có biết không? IDIGO có cả một sưu tập túi xách trung niên đẹp, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các quý cô của chúng ta chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Túi xách trung niên đẹp - phụ kiện không thể thiếu:

Túi xách nữ tuổi trung niên là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Là phụ nữ, hẳn bạn cũng mong được sở hữu nhiều loại túi xách trung niên đẹp, để có thể tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh và tạo dựng cho mình phong cách thật trẻ trung năng động mỗi khi ra ngoài. Dù là lứa tuổi nào đi chăng nữa thì họ đều yêu thích sử dụng những mẫu túi xách phù hợp với lứa tuổi, với phong cách và hoàn cảnh công việc của mình.

Đầu tư vào những chiếc túi xách trung niên đẹp, đó cũng đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn người đồng hành, chính vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình “một số” kiểu túi xách để phù hợp với hoàn cảnh mà mình xuất hiện, có như thế thì vẻ đẹp của các quý cô mới tỏa sáng.

 

Túi xách trung niên đẹp - phụ kiện không thể thiếu

 

Những mẫu túi  niên đẹp đến từ IDIGO:

TÚI XÁCH NỮ NẮP GẬP IDIGO FB2-427-00:

Nếu đã là tín đồ yêu thích thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu túi xách nữ Handheld Bag - biểu tượng thời trang của mọi thời đại. Mang trên mình hình ảnh một quý cô kiêu kỳ, sang trọng giúp nàng có thể diện đến những sự kiện họp mặt quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu về ngoại hình. Mẫu túi xách trung niên đẹp này sẽ khiến các quý cô tăng thêm thanh lịch và duyên dáng trong mắt mọi người nữa nhé.

Mẫu túi xách trung niên đẹp này được thiết kế dáng hình thang cân tạo nên sự độc đáo, mới lạ và nữ tính, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi từ người trẻ đến trung niên, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp sử dụng để đeo đi làm, du lịch, hoặc đi chơi. 

Túi xách trung niên đẹp nắp gập độc đáo

TÚI XÁCH NỮ DÁNG CHỮ NHẬT IDIGO FB2-382-00:

Đây là kiểu túi hộp thường có dáng chữ nhật hoặc vuông có quai xách tay cố định và dây đeo dài có thể tháo rời, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn, tiện dụng cùng màu sắc thời trang. Đây cũng là người bạn đồng hành của các quý cô yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng.

Là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế dáng chữ nhật độc đáo, phom túi tinh tế, tiện dụng vừa xách tay hoặc luân phiên đeo vai/đeo chéo sang trọng, size túi tầm trung mang đến sự thanh lịch, tao nhã không kém phần nữ tính cho người dùng. Chắc chắn rằng, các quý cô sẽ mê mẩn với mẫu túi xách trung niên đẹp này ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy ạ!

Túi xách trung niên đẹp mê mẩn lòng người

TÚI XÁCH TAY & ĐEO CHÉO NỮ NẮP GẬP KHÓA KIM LOẠI THANH LỊCH IDIGO FB2-4101-00:

Mẫu túi xách tay & đeo chéo nữ nắp gập khóa kim loại thanh lịch này đảm bảo không làm các quý cô chúng ta thất vọng vì mẫu  túi này được thiết kế với size túi gọn, chi tiết túi và màu sắc không quá cầu kỳ, thêm nữa mẫu túi xách trung niên đẹp này được thiết kế với dáng túi hình thang mới lạ cùng 2 kiểu xách tay & đeo chéo sẽ khiến nàng tăng thêm sự tự tin và nữ tính khi diện trên mình những bộ trang phục tối giản nhất.

Là một trong những New Arrival của IDIGO với thiết kế dáng hình thang mới lạ cùng phom đứng nắp gập thời trang, nhỏ gọn cho quý cô phong cách tự tin, nữ tính trong những ngày đi chơi với bạn bè, người thân, đồng thời mang vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp khi diện đi tiệc, đi làm.

Túi xách trung niên đẹp thanh lịch


Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ chị em phụ nữ nào, đặc biệt là các quý cô tuổi trung niên. Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những mẫu túi xách trung niên đẹp đến từ bộ sưu tập túi xách của thương hiệu IDIGO. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến IDIGO để làm mới tủ đồ của mình.

Có thể cần cho bạn:

Mách nhỏ cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com