Mách nhỏ cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên

Mách nhỏ cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên

Thời trang hiện nay của phụ nữ trung niên là áo quần, giày dép… ngoài những thứ đó thì phụ kiện đóng một vai trò rất quan trọng. Và túi xách là người bạn không thể thiếu đối với phụ nữ trung niên. Còn nhiều người vẫn không biết cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên, hoặc phải sử dụng như thế nào để được bền lâu nhất

Cách chọn túi xách phù hợp với dáng người:

Đối với dáng người cao và gầy:

Những người phụ nữ có dáng người thon thả và gầy thì ưu tiên những chiếc xách to và có quai dài sẽ là phù hợp. Với cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên này, sẽ giúp người phụ nữ tôn lên vẻ đẹp và quyến rũ của người phụ nữ.

Đối với dáng người nhỏ nhắn:

Còn những người nhỏ nhắn thì nên chọn những chiếc túi có kích cỡ trung bình, không quá to và không có quai ngắn. Mẫu túi xách này sẽ phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn và làm sang chảnh và cuốn hút cho người phụ nữ.

Những chiếc bóp nhỏ hay những chiếc túi sẽ tạo cho phụ nữ trung niên có phong cách trẻ trung và hiện đại sẽ tiện lợi đem theo những vật dụng mang bên mình.

Cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên theo dáng người

Đối với dáng người béo:

Những người béo hãy chọn cho mình những chiếc túi xách có hình vuông hoặc hình chữ nhật, nên tránh những túi xách có mẫu hình tròn giống cơ thể. Đối với những phụ nữ trung niên béo khi mua túi xách cần chú ý đến kích thước của túi không quá to cũng không quá nhỏ để giúp bạn sẽ tôn lên vẻ đẹp sang chảnh và thanh lịch, tiện khi sử dụng.

Người phụ nữ sở hữu vòng 1 lớn và vai rộng thì không nên chọn kiểu túi đeo vai mà chọn những kiểu túi cầm tay. Những chiếc túi đeo vai sẽ khiến ánh mắt người nhìn để ý đến vai và đây lại là khuyết điểm lớn của cơ thể. 

Còn phụ nữ vòng 2 lớn thì mua chiếc túi xách có quai dài nằm giữa ngực và hông. Chúng sẽ giúp bạn che đi vòng 2 không thon gọn của bạn. Nếu nắm được cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên có dáng người béo này, bạn sẽ hoàn toàn có thể khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể mà vẫn nổi bật, sang trọng và quý phái

Cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên có dáng người béo

Đối với người có vóc dáng hình trái lê:

Phụ nữ hình trái lê thì thường có vòng 3 lớn thì nên mua chiếc túi sát vai sẽ là lựa chọn phù hợp để giúp các bạn cân bằng cơ thể. Chúng ta không nên mua chiếc túi quá to cũng không quá nhỏ chọn chiếc túi đủ đựng đồ vật cá nhân.

Cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn gam màu nhã nhặn và sang trọng:

Đã qua rồi cái thời tuổi 20 trẻ trung năng động và phù hợp với mọi màu sắc chỉ cần bạn thích là có thể chọn. Phụ nữ ở độ tuổi trung niên nên lựa chọn những gam màu trung tính như đen, nâu, vàng kim hay trắng… những gam màu giản dị nhưng toát lên sự sang trọng. Những màu sắc nổi bật thật sự không phù hợp với lứa tuổi trung niên, chúng khiến bạn có thể trở nên lố lăng trong mắt người đối diện.

Chú trọng chất liệu:

Để đạt được sự sang trọng trong mắt người đối diện, phụ nữ trung niên nên biết cách chọn túi xách phù hợp người trung niên, là những mẫu túi được làm từ chất liệu da thật hay từ chất liệu da công nghiệp cao cấp. Mua ít nhưng sang trọng sẽ khiến bạn nâng tầm giá trị hơn những chiếc túi da giả kém chất lượng.

Những chiếc túi xách da thật không chỉ đem lại sự sang trọng cho phái đẹp, chúng còn đảm bảo cho chất lượng với thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Lưu ý trong cách chọn túi xách phù hợp người trung niên

Để ý đến kiểu dáng:

Phụ nữ tuổi trung niên nên chọn những mẫu túi xách có kiểu dáng đơn giản nhất có thể, những mẫu túi dạng hộp với form đứng, cứng cáp khá phù hợp. Những mẫu túi này có ưu điểm là thích hợp với mọi đối tượng và mọi phong cách thời trang khác nhau, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc phối đồ, sử dụng một chiếc túi cho nhiều set đồ. Những chiếc túi này cũng có ngăn khá rộng và cho phép bạn chứa được nhiều vật dụng cá nhân.

Sự đơn giản đôi khi chính là chìa khóa cho sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ của phụ nữ.

Túi xách và trang phục nên phù hợp với nhau:

Yếu tố tiếp theo nên chú ý trong cách chọn túi xách phù hợp cho người trung niên đó là sự phù hợp giữa cặp đôi trang phục và phụ kiện kèm theo. Nên có sự tương đồng khi phối đồ với phụ kiện, nếu đi kèm với nhau nhưng không phù hợp sẽ khiến các quý bà mất đi sự thanh lịch.

Sự phù hợp này phải luôn được đảm bảo, bất kể là tuổi trung niên hay là những cô nàng trẻ trung.

Cách chọn túi xách phù hợp với trang phục


Trước khi mua túi quý cô, quý bà hãy kiểm tra tủ đồ xem mình đã có những kiểu nào, mẫu nào để tránh mua phải chiếc túi mình đã có. Còn để chọn được một chiếc túi xách đẹp, sang chảnh vừa phù hợp với độ tuổi vừa giúp tôn lên vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, quyến rũ thì các quý cô, quý bà đừng bỏ qua cách chọn túi xách phù hợp với người trung niên mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé! Và đừng quên rằng, IDIGO sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Có thể cần cho bạn:

Xu hướng chọn túi xách trung niên hợp thời trang cho quý bà

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com