Mẫu túi xách hàng hiệu đẹp và tất tần tật vấn đề xoay quanh chúng

Mẫu túi xách hàng hiệu đẹp và tất tần tật vấn đề xoay quanh chúng

Mẫu túi xách hàng hiệu đẹp luôn là một vấn đề được các chị em phái đẹp quan tâm hàng đầu khi lựa chọn phụ kiện thời trang. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chọn lựa được chiếc túi xách chất lượng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tất tần tật các vấn đề liên quan đến túi xách hàng hiệu để chị em có thêm kinh nghiệm mua hàng.

 

Chất liệu túi, Cách thức may

Xoay quanh vấn đề mẫu túi xách hàng hiệu đẹp chúng ta không thể không đề cập đến chất liệu làm túi xách, vì một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ có chất liệu hoàn toàn khác biệt so với chiếc túi không có thương hiệu, được bày bán với giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và chính chất liệu cấu thành này sẽ giúp túi xách có độ bền cao, duy trì được tuổi thọ, chống thấm nước tốt cũng như dễ dàng trong vấn đề vệ sinh, bảo quản. Điều mà một chiếc túi có sự sơ sài về chất liệu sẽ không thể có được.

Ngày nay, túi xách được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau, tại IDIGO, túi xách hầu hết sẽ được gia công từ chất liệu nhựa tổng hợp, vì đây là chất liệu mang đến sự bền bỉ, đẹp mắt, màu tự nhiên và giá thành lại phải chăng.

Một yếu tố nữa đó là cách thức may túi xách. Túi xách hàng hiệu sẽ có cách thức may tinh tế, chỉnh chu từng đường kim mũi chỉ để biến chiếc túi trở nên hoàn hảo nhất, trong khi đó, túi xách không có thương hiệu sẽ không đảm bảo về việc may chắc, thậm chí có những chiếc túi còn bị lỗi đường may, khiến chiếc túi bị méo mó.

Túi xách hàng hiệu sẽ có chất liệu tốt, đường may cẩn thận 

 

Chế độ bảo hành và chính sách hỗ trợ khách hàng

Để chọn được mẫu túi xách hàng hiệu đẹp bạn không nên bỏ qua vấn đề bảo hành túi. Vì giống như các mặt hàng khác, túi xách cũng cần có chế độ bảo hành theo nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Tuỳ thuộc vào từng thương hiệu mà bạn có thể được bảo hành với một chế độ khác nhau. Nhưng nhìn chung túi phải đảm bảo không bị hư hại từ tay người dùng.

Về các chính sách hỗ trợ khách hàng, bạn cũng có thể thấy, các thương hiệu bán túi xách chính hãng nói riêng và bán hàng chính hãng uy tín nói chung sẽ luôn đưa ra nhiều chính sách tốt, nhằm giúp khách hàng chọn được món hàng hoàn hảo nhất, đúng ý nhất. Một số chính sách hỗ trợ khách hàng như: hỗ trợ đổi trả, freeship, giảm giá vào dịp sinh nhật khách hàng,...Hãy quan tâm đến các chính sách và chế độ này từ các đơn vị bán hàng vì đó cũng là một yếu tố quyết định bạn có mua được hàng chất lượng hay không. Khi mua hàng online, bạn phải được kiểm tra hàng nếu hàng không giống với mẫu trên hình, bạn có thể được đổi trả mà không mất phí.

Cần quan tâm đến chế độ bảo hành và chính sách hỗ trợ khách hàng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu túi xách cầm tay đẹp và các vấn đề liên quan

 

IDIGO - thế giới túi xách chất lượng

Khi tìm hiểu về các mẫu túi xách hàng hiệu đẹp bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu túi xách đình đám và một trong các thương hiệu bạn không nên bỏ qua đó là IDIGO. Những chiếc túi xách đến từ Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng trong kiểu dáng thiết kế, sự tinh tế ở từng đường kim mũi chỉ, màu sắc bắt mắt tự nhiên,...

IDIGO ra đời với mong muốn sẽ mang sản phẩm của mình trải khắp đất nước Việt Nam để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những chiếc túi hàng hiệu nhưng giá thành phù hợp. Túi xách tại đây sẽ phục vụ cho cả nam và nữ, và dù bạn là người theo đuổi phong cách nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được chiếc túi phù hợp với bản thân.

Nơi chất lượng nói lên tất cả cùng khách hàng

Không chỉ có sự phong phú về hàng hoá, IDIGO còn làm hài lòng khách với chính sách bảo hành, và chế độ đổi trả trong vòng 10 ngày nếu phát hiện hàng hoá bị lỗi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được freeship khi đơn hàng trên 600k. IDIGO cũng thu hút được nhiều khách hàng nhờ vào các chương trình tri ân, giảm giá, tặng voucher do đó, bạn hoàn toàn có thể mua được các mẫu túi ưng ý nhất. 

IDIGO - thương hiệu túi xách Việt Nam chất lượng hàng đầu

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.