Mắt kính nữ chống tia uv có những loại gọng nào đẹp?

Mắt kính nữ chống tia uv có những loại gọng nào đẹp?

Với phái đẹp, mắt kính chống tia uv không đơn thuần là phụ kiện bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, mà còn phục vụ cho việc làm đẹp, khẳng định phong cách riêng. Tùy theo sở thích, cá tính mà bạn có những sự lựa chọn riêng cho món phụ kiện này. Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn một số loại gọng đẹp cho mắt kính nữ chống tia uv. Từ đó giúp bạn có thêm cẩm nang mua sắm phù hợp.

 

Gọng kính mắt mèo

Có thể nói rằng, trong số các loại gọng mắt kính nữ chống tia uv, gọng kính mắt mèo được xem là loại gọng quốc dân, làm mưa làm gió mọi thời điểm, mọi xu hướng giới trẻ. Kính mắt mèo cũng là sự đánh dấu một kỷ nguyên mới của phong cách sang trọng cho phụ nữ. Từ những năm 50,60 kiểu mắt kính này đã trở thành món đồ không thể bỏ qua. Thời điểm này, kính có hình dạng gọng lớn và mắt kính nhỏ. Theo thời đại, ngày nay, kính mắt mèo được thiết kế có mắt kính lớn hơn phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt và hình dạng gọng cũng đa dạng và nhẹ nhàng như kính mắt mèo bản nhỏ.

Nhiều bạn nữ sẽ thắc mắc, vậy loại gọng kính hot hit này sẽ phù hợp cho những khuôn mặt nào? Câu trả lời là: nếu bạn sở hữu khuôn mặt hình tam giác, hình tròn, trái xoan và hình vuông. Những khuôn mặt nặng dưới đáy này khi đeo kính mắt mèo sẽ được cân bằng hơn. Với những khuôn mặt còn lại, bạn có thể tìm đến các loại kính mắt mèo biến thể về kiểu dáng. Nguyên nhân của sự hot hit này là vì thiết kế của gọng kính mắt mèo có nhiều đường cong tròn, to bản làm mềm và nhỏ gọn khuôn mặt hơn.

Gọng kính mắt mèo có nhiều đường cong tròn, to bản làm mềm và nhỏ gọn khuôn mặt hơn

 

Gọng kính oval

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, phóng khoáng và theo đuổi lối sống hiện đại, thì gọng kính oval chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Gọng mắt kính nữ chống tia uv này có những ưu điểm như: dễ đeo, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều khuôn mặt như: mặt vuông, mặt chữ nhật, tròn, trái tim,... đem lại diện mạo tự tin, thoải mái, giúp bạn trở nên thật phong cách nhưng cũng không quá cầu kỳ. Loại mắt kính này thường phù hợp để bạn đi dã ngoại, đi biển, vừa bảo vệ mắt vừa làm đẹp khi phối cùng các loại trang phục, phụ kiện khác.

Ngày nay, để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ, các nhà sản xuất đã chia gọng kính oval thành gọng kính oval phù hợp cho khuôn mặt hình vuông và gọng kính oval cao phù hợp cho khuôn mặt hình chữ nhật. Do đó, bạn có thể xác định khuôn mặt bạn thuộc hình dáng như thế nào để chọn được loại gọng phù hợp. (Ngoại trừ những bạn có khuôn mặt trời cho, đeo mẫu nào cũng hợp). Cùng với đó, các đơn vị bán mắt kính chính hãng cũng luôn có đội ngũ tư vấn để giúp bạn chọn được loại mắt kính ưng ý nhất, đẹp mắt nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Gọng kính hình oval giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại hơn

___________

Có thể bạn quan tâm:

Giải đáp thắc mắc: khi nào nên mua mắt kính chống tia uv cho bé?

 

Gọng kính tròn

Gọng kính tròn chính là tín đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, hiền dịu. Kiểu mắt kính nữ chống tia uv này thu hút người đeo bởi vẻ đẹp ngây thơ, ngốc nghếch, tinh khôi. Trong một thời gian dài, chiếc gọng mang phong cách Hàn Quốc này đã khiến chị em Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng phải điên đảo, săn lùng để sở hữu.

Ưu điểm của gọng kính tròng là: giúp cân đối các đường nét trên gương mặt. Nhờ đó tạo cảm giác khuôn mặt hài hòa và khả ái hơn. Gọng tròn phù hợp những người có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh hoặc khuôn mặt tam giác, mặt trái xoan. Với những cô nàng trưởng thành, đeo mẫu gọng kính tròn cũng khiến họ trẻ ra vài tuổi. 

Mắt kính gọng tròn dành cho những cô nàng ngọt ngào, dễ thương

Hy vọng những thông tin trên của IDIGO sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt và cá tính, sở thích. Nếu bạn đang có mua cầu mua mắt kính với các loại gọng: tròn, vuông, chữ nhật, oval, mắt mèo,... chất lượng thì IDIGO tự tin trở thành nơi để bạn toả sáng theo phong cách riêng. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng, chống tia uv tốt, độ bền cao.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.