Mách bạn top những màu balo đi học Hà Nội không bao giờ lỗi mốt!

Mách bạn top những màu balo đi học Hà Nội không bao giờ lỗi mốt!

Màu sắc chính là một trong những tiêu chí lựa chọn khi có ý định mua balo. Tùy theo sở thích, phong cách và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiếc balo có màu phù hợp. Tuy nhiên, nếu là người không có nhiều am hiểu về thẩm mỹ và kiến thức phối trang phục, phụ kiện thì hãy tham khảo ngay những màu balo đi học Hà Nội không bao giờ lỗi mốt qua bài viết sau để không phải lăn tăn khi mua balo.

 

Màu đen

Màu đen được xem là màu quốc dân khi mua balo đi học Hà Nội. Màu đen vốn chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng, kể cả nam và nữ, ở mọi độ tuổi khác nhau. 

Ưu điểm của một chiếc balo màu đen là mang đến sự sang trọng, quý phái, có khả năng ít bám bụi và cực kỳ dễ phối đồ. Dù bạn là học sinh, sinh viên, hay người đi làm, balo đen cũng giúp bạn kết hợp được với mọi loại trang phục, phụ kiện thời trang khác nhau. Nhìn chung, những chiếc balo đen hầu hết mang lại cho người dùng diện mạo chỉn chu, năng động theo phong cách rất riêng, và dù trải qua nhiều thập kỷ, màu đen vẫn giữ được phong độ đẳng cấp riêng vì chúng không bao giờ bị lỗi mốt.

Balo đen là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người, kể cả nam và nữ

 

Màu xám

Thuộc nhóm màu trung tính, màu xám được nhiều đơn vị may mặc chọn để may balo. Và chúng được xếp vào top những màu balo đi học Hà Nội nhận được sự quan tâm tích cực của nhiều người dùng. 

Đặc điểm của balo màu xám là không quá nổi bật nhưng không quá đơn điệu. Do đó, chúng phù hợp để sử dụng ở mọi hoàn cảnh sử dụng khác nhau, từ đi học, đi làm, đi chơi, đi công tác,...

Tone màu xám có những sắc thái khác nhau, từ đậm tới nhạt, có thể kết hợp với những thiết kế đơn giản nhằm tăng thêm tính năng động, mạnh mẽ và ấn tượng cho chiếc balo. Đồng thời màu xám có hiệu quả thẩm mỹ cao và có thời gian sử dụng khá cao do ít hiện vết sờn, rách.  

Balo màu xám có hiệu quả thẩm mỹ và thời gian sử dụng cao

 

Màu xanh 

Sau khi Classic Blue – xanh cổ điển chính thức trở thành màu sắc của 2020 thì những chiếc balo đi học Hà Nội màu xanh cũng trở nên hot hơn bao giờ hết. Màu xanh không chỉ mang đến sự thanh lịch cho người dùng, mà còn góp phần cân bằng màu da. Đây chính là lựa chọn nhẹ nhàng cho những ai theo đuổi phong cách “tân cổ điển"- sự kết hợp giữa vintage và hiện đại.

Màu xanh cũng là màu xuất hiện tương đối nhiều trong lĩnh vực thời trang, nhờ tone màu ấm khá nổi bật nhưng cũng không kém phần tao nhã, thời thượng. Những thiết kế balo có màu xanh thường có sự đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ những chiếc balo cá tính tới điệu đà.

Balo xanh mang đến sự tao nhã, thanh lịch và thời thượng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Các mẫu balo đi học cho sinh viên nam được yêu thích

 

Màu bò 

Với những tín đồ yêu balo đi học Hà Nội có chất liệu da tổng hợp thì không thể bỏ qua màu bò, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Màu bò đậm hoặc màu bò nhạt thuộc gam màu trầm tự nhiên đều phù hợp để may balo da mang đến sự sành điệu, đẳng cấp cho người dùng, cả nam và nữ. Balo màu bò còn có đặc tính chống bám bụi, lâu cũ sờn nên sẽ luôn mang đến sự mới mẻ như lúc đầu. Tại IDIGO, màu bò được xem là item bất biến, vượt thời gian của những phong cách năng động, cá tính.

​​​​​​​

Một chiếc balo màu bò luôn là item bất biến vượt thời gian

Để có thể sở hữu một chiếc balo như ý, đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của bản thân, hãy đến với IDIGO. Chúng tôi không chỉ sở hữu loạt thiết kế độc đáo, hiện đại, mà còn luôn cập nhật những màu sắc balo thời thượng, để bạn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.