Các mẫu balo đi học cho sinh viên nam được yêu thích

Các mẫu balo đi học cho sinh viên nam được yêu thích

Balo là vật dụng thân thiết nhất đối với mỗi sinh viên. Mọi người luôn nghĩ balo đi học cho sinh viên nam không được đa dạng, hạn chế số lượng kiểu mẫu. Thế nhưng thị trường balo ngày càng sôi động, các dòng sản phẩm balo dành cho nam cũng được chú ý nhiều hơn. Ngay bây giờ hãy cùng IDIGO điểm qua một số mẫu balo đi học cho sinh viên nam được yêu thích gần đây.

 

Balo da nam Hàn Quốc

Phụ kiện được là từ chất liệu da luôn được ưa chuộng, bởi chúng mang lại sự tự tin, sang trọng lịch lãm cho các đấng mày râu. Chất liệu này được sử dụng trong rất nhiều phụ kiện như thắt lưng, ví, giày và ngay cả dây đeo đồng hồ. Vì vậy, mà bạn nam nào cũng muốn sở hữu một chiếc balo da cho riêng mình.

Thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ ngừng thu hút giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Sự tinh tế, đơn giản và nhẹ nhàng của phụ kiện quần áo Hàn Quốc rất được lòng giới trẻ Việt Nam. Balo cũng không ngoại lệ. Các mẫu balo da lớn sẽ rất phù hợp để làm balo đi học cho sinh viên, bạn có thể đựng được nhiều đồ nên dù đi học, đi chơi hay đi làm, vô cùng đa năng và tiện lợi.

Balo da nam Hàn Quốc cho sinh viên

 

Balo nam đeo chéo

Thời gian gần đây, giới trẻ đang ráo riết lăng xê mốt balo đeo chéo. Ngay từ khi xuất hiện trên sàn runway nổi tiếng, mẫu balo này chưa từng hết hot. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ mặc chúng trên đường phố cùng với một chiếc balo đeo chéo vô cùng năng động và trẻ trung. 

Tuy mục đích chính của nó không phải là balo đi học cho sinh viên  nhưng vẫn được rất nhiều bạn nam lựa chọn làm bạn đồng hành trên giảng đường. Balo đeo chéo là món đồ yêu thích của những chàng trai thời thượng và năng động. Nếu bạn có thể chọn những mẫu có chữ nổi trắng trên nền vải đen. Ngoài màu này còn có nhiều màu nổi bật khác như đỏ, vàng, xanh lá… Thường thì chúng sẽ có 2 ngăn. Ngăn nhỏ dọc bên ngoài và ngăn chính dài của balo. Nếu không thích kiểu này, bạn có thể chọn những thiết kế trơn, đơn giản. Với chiếc balo thời trang này, các bạn có thể đeo sau lưng hay đeo trước ngực đều đẹp nhé.

Balo đeo chéo trước ngực dành cho nam

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những lưu ý cần biết khi chọn balo đi học cấp 3!

 

Balo mini nam Hàn Quốc

Kích thước nhỏ gọn của chiếc balo này khiến bạn cảm thấy trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đặc điểm của chiếc balo này là không to như balo thông thường, cũng không nhỏ như balo đeo chéo.

Vì vậy, loại sản phẩm này phù hợp để làm balo đi học sinh viên, hoạt động học tập không cần nhiều sách vở bởi vì chúng nhỏ gọn vừa đủ và vô cùng tiện lợi.

Màu sắc của loại balo này cũng rất đa dạng nên bạn sẽ lựa chọn rất nhiều. Đối với những bạn nam đang tìm kiếm khí chất cứng cáp và nam tính, có một số phong cách với đinh tán mạnh mẽ. Còn với những anh chàng nhẹ nhàng thì một chiếc balo có 3 dây thắt lưng sẽ phù hợp hơn cả nhé.

Balo mini nam phong cách lịch lãm

Trên đây làm một số chia sẻ thông tin về một số mẫu balo đi học sinh viên nam được yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán balo đẳng cấp, có thương hiệu nhãn mác và giá thành phải chăng thì hãy chọn IDIGO chúng tôi. Với hàng loại mẫu mã cùng sự cam kết về chất lượng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời.

IDIGO mang đến cho bạn vô số sự lựa chọn hấp dẫn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.