Kính chống tia uv và những vấn đề liên quan đến kính chống tia uv

Kính chống tia uv và những vấn đề liên quan đến kính chống tia uv

Tia uv sẽ có ích trong việc tổng hợp vitamin, làm xương chắc khỏe, diệt khuẩn và tiệt trùng cơ thể. Tuy nhiên khi mắt tiếp xúc lâu dài, sẽ gặp các vấn đề về giác mạc. Đây chính là lý do, ngày nay ai cũng cần tìm mắt kính chống tia uv. Vậy bạn đã biết gì về loại mắt kính này, bạn đã từng nghe qua kính chống tia uv là gì? Bạn biết được bao nhiêu loại mắt kính chống tia uv? Cùng IDIGO tìm hiểu qua bài viết bên dưới để được giải đáp.

 

Kính chống tia uv là gì?

Trong những năm gần đây, trái đất nóng lên, dẫn đến cường độ tia UV khá cao.  Xét về mặt lợi ích, tia uv sẽ góp phần vào việc tổng hợp vitamin, làm xương chắc khỏe, diệt khuẩn và tiệt trùng cơ thể. Tuy nhiên, đối với làn da và đôi mắt, tia uv sẽ gây ra nhiều mối nguy hại khi tiếp xúc dài lâu, tuỳ theo mức độ nặng nhẹ, và nghiêm trọng nhất là có thể gây mù loà. Đây chính là lý do cho sự ra đời của loại mắt kính chống tia uv. Vậy bạn đã biết: mắt kính chống tia uv là gì

Mắt kính chống tia uv là là loại kính có tròng kính được công nhận đầy đủ tiêu chuẩn chống tia UV với hiệu quả cao nhất, chúng được cấu tạo bao gồm lớp váng phủ chống tia UV. Loại kính này có khả năng ngăn chặn được các tia sáng bức xạ có bước sóng cao. Với khả năng chống tia UV cao nhất là từ 99-100%.

Để đảm bảo được hiệu quả khi sử dụng mắt kính, bạn nên có thói quen đeo khi ra ngoài, ngay cả khi trời nắng dịu hoặc âm u. 

Kính chống tia uv có khả năng ngăn chặn được các tia bức xạ

 

Phân loại kính chống tia uv?

Xoay quanh vấn đề: mắt kính chống tia uv là gì? chúng ta cùng đi tìm hiểu về các loại kính chống tia uv. Để đáp ứng nhu cầu hiện nay, mắt kính chống tia bức xạ được phân thành nhiều loại. Việc phân loại mắt kính này dựa trên yếu tố tròng kính. Mặc khác, phân loại mắt kính cũng có thể dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đối với yếu tố tròng kính: có thể phân loại thành: tròng kính phân cực, dành cho những người thợ lặn, với khả năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ bề mặt nước biển. Tròng kính tráng gương, phù hợp với những người có đôi mắt nhạy cảm và những ai hoạt động thường xuyên ngoài trời dưới ánh nắng gắt vì khả năng giảm lượng ánh sáng chiếu vào mắt. Tròng kính gradient được nhuộm màu có phần phía trên là tông màu tối, dần dần chuyển xuống phía dưới là tông màu sáng hơn. Kính phù hợp cho những người lái ô tô thường xuyên. 

Đối với nhu cầu sử dụng: kính chống tia uv được phân thành kính râm thường không có độ và kính râm cận dành cho những người bị tật khúc xạ ở mắt. 

Kính chống tia uv chia thành nhiều loại khác nhau

___________

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn mắt kính chống tia uv 400 phù hợp, bạn đã biết?

 

Các kiểu kính chống tia uv quốc dân, đốn tim mọi đối tượng

Không chỉ được chia thành nhiều loại dựa vào các tính năng, mắt kính chống tia uv còn hấp dẫn và thu hút nhiều giới trẻ, nhất là những tín đồ đam mê thời trang nhờ vào sự đa dạng trong kiểu mẫu. Ngày nay, mắt kính chống tia uv không chỉ có khả năng bảo vệ mắt mà còn góp phần làm đẹp, tạo nên phong cách riêng của người đeo. IDIGO bật mí đến bạn một số kiểu mắt kính chống tia uv quốc dân làm đốn tim mọi đối tượng như sau:

- Gọng kính vuông: loại gọng kính thông dụng và phù hợp cho cả nam và nữ, với những anh chàng, cô nàng có gương mặt tròn thì gọng kính vuông chính là sự lựa chọn sáng suốt để tạo cảm giác kéo dài khuôn mặt ra. 
Gọng kính tròn: Những ai có khuôn mặt hình vuông thì gọng kính tròn chính là item ưu ái hàng đầu để tạo nên sự ấn tượng trên khuôn mặt.

- Gọng kính mắt mèo: Món phụ kiện thời trang không thể bỏ qua cho những cô nàng thượng thời, đam mê làm đẹp.
Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các loại gọng kính có hình ovan, hình bầu dục, hay kiểu aviator...Tuỳ thuộc vào khuôn mặt mà bạn có thể chọn một loại gọng hợp với mình, để tôn lên sự quý phái, sành điệu.

Và quan trọng nhất, dù lựa chọn loại gọng kính nào thì bạn cũng phải tìm được đơn vị cung cấp mắt kính uy tín để bảo đảm đôi mắt cũng như duy trì độ bền bỉ của mắt kính. Và IDIGO chúng tôi tự tin trở thành đơn vị giúp bạn toả sáng với thế giới mắt kính muôn màu muôn vẻ, cùng cam kết bảo hành sản phẩm 6 tháng về các lỗi kỹ thuật. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất trên khuôn mặt.

IDIGO - thế giới mắt kính với đa dạng kiểu mẫu 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.