Flap Bag With Chain – Bí Quyết Giúp Bạn Nữ Tính Hơn Trong Buổi Hẹn Hò Với Túi Nắp Gập Dây Xích

Flap Bag With Chain – Bí Quyết Giúp Bạn Nữ Tính Hơn Trong Buổi Hẹn Hò Với Túi Nắp Gập Dây Xích

Flap Bag With ChainBí Quyết Giúp Bạn Nữ Tính

Hơn Trong Buổi Hẹn Hò Với Túi Nắp Gập Dây Xích

----------------------------------------


✔ Từ lâu, túi xách luôn là món phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp trong cuộc sống hằng ngày. Hiếm có cô nàng sành điệu, yêu làm đẹp và đam mê thời trang nào mà lại xuống phố với đôi tay không, ngay cả trong các buổi tiệc dù đơn giản hay quan trọng, buổi hẹn hò gặp mặt các nàng luôn chọn cho mình một mẫu túi để cùng đồng hành. Chính vì điều này luôn khiến cho các nàng đi đâu đều phải đau đầu nghĩ xem mình nên chọn mẫu túi nào để phù hợp với mọi tình huống? Vậy các nàng đã nghe đến mẫu túi có tên gọi là Flap Bag chưa? Cùng IDIGO lướt qua đôi nét về mẫu túi này nhé!

✔ Flap Bag là mẫu túi đeo có dáng túi được thiết kế gần giống như một chiếc phong bì, thường chỉ có một nút kiểu khóa vặn hoặc kiểu nút bấm, nút hít tuỳ thiết kế mà kiểu nút sẽ khác nhau để tăng sự đa dạng mẫu mã hơn. Đây là loại túi cơ bản, rất dễ gặp, thiết kế nữ tính không kém phần tinh tế phù hợp với nhiều phong cách phối đồ, túi thường có chất liệu bằng da và mang tính ứng dụng cao. Lời khuyên cho nàng là nếu các nàng chưa có trong tay hay đang băn khoăn lựa chọn một chiếc túi đơn giản có thể phối được nhiều kiểu trang phục thì hãy chọn ngay mẫu túi flapbag này. Flapbag sẽ là một gợi ý tiêu biểu cho các cô nàng muốn thay đổi style luân phiên vì túi không hề kén style người đeo. Dù môi trường công sở hay trường học, đi chơi, hẹn hò hoặc tiệc tùng, ăn mặc giản dị hay sang trọng nổi bật, chiếc túi này vô cùng thích ứng với mọi phong cách thời trang. Hơn thế nữa điểm thú vị nhất của túi flapbag là khó bị lỗi mốt nên sẽ là một điểm mạnh hứa hẹn được lòng các chị em yêu thích thời trang. 

✔ Flapbag thường được thiết kế với phần dây da cùng chất liệu với túi, sau này được thiết kế thêm với mẫu dây đeo bằng xích mới lạ, bắt mắt và hiện là items thu hút nhất nhì của phái đẹp.

Bắt kịp xu hướng về thời trang, IDIGO cho ra mắt dòng sản phẩm “TÚI HỘP ĐEO CHÉO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT FB2-254-00”. Đây là dòng Flap Bag With Chain rất thích hợp cho các nàng tha hồ biến tấu mọi phong cách thời trang của mình. Nếu nàng nào đang băn khoăn không biết diện mẫu túi nào cho buổi hẹn hò của mình thì mẫu Flap Bag With Chain FB2-254 nhà IDIGO là một sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò lãng mạn của các nàng nhé. Mẫu túi này đảm bảo không làm các nàng thất vọng vì túi được thiết kế với size túi nhỏ nhắn với chi tiết túi và màu sắc không quá cầu kì, thêm nữa được thiết kế với dây đeo dạng xích lạ mắt sẽ khiến nàng tăng thêm sự tự tin và nữ tính khi diện trên mình những bộ trang phục tối giản nhất.

IDIGO sẽ gợi ý cho các nàng cách mix & match với mẫu túi này để các nàng thêm tự tin ghi điểm trước nửa kia của mình ngay trong buổi hẹn hò nhé!

Tips: Nữ tính và cuốn hút cho buổi hẹn hò gặp mặt

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Trắng, Nâu nhạt, Ánh kim

- Trang phục: Đầm trắng nhún eo cổ chữ V hoạ tiết hoa nhí

- Phụ kiện: Vòng cổ kim loại đính đá, Vòng tay hoa 4 lá kim loại , giày cao gót đen phối ánh kim hở mũi, TÚI HỘP ĐEO CHÉO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT FB2-254-00

✔ Không quá lộng lẫy nhưng mang lại điểm nhấn hút mắt đối phương đó là những gì IDIGO muốn mang lại qua sự gợi ý cho các nàng Tips mix & match trên với hy vọng qua gợi ý này sẽ làm tăng sự tự tin, thu hút và mang đến phong cách trẻ trung để các nàng luôn xinh đẹp nhất trong mắt nửa kia của mình.