Envelope Bag – Đẳng Cấp Thời Thượng Cho Cô Nàng Công Sở

Envelope Bag – Đẳng Cấp Thời Thượng Cho Cô Nàng Công Sở

       Envelope Bag – Đẳng Cấp Thời Thượng Cho Cô Nàng Công Sở

                       ----------------------------*----------------------------

✔  Envelope Bag với tên gọi thuần việt là túi đeo kiểu dáng bì thư được thiết kế với dáng túi hình chữ nhật, kết cấu miệng túi xếp kiểu bì thư, nắp túi là vạt nhọn, thường có nút bấm trên nắp để đóng mở an toàn cho người sử dụng. Envelope cũng khá giống như Clutch nên được ví như chiếc Clutch oversize vì tiền thân đều thuộc dạng ví dài cầm tay, về sau Envelope được cách điệu thêm thành dạng túi có nhiều ngăn và có dây đeo chéo hoặc dây đeo vai. Mẫu túi này đã dần trở nên phổ biến và là một trong những items thời thượng trong thế giới phụ kiện gần đây.

✔ Thời trang công sở nếu chỉ quanh đi quẩn lại vài mẫu thiết kế, vài kiểu phối đồ như sơ mi mix chân váy, áo kiểu phối quần suông hoặc đầm công sở… sẽ dễ khiến bạn dễ nhàm chán, mất dần hứng thú với thời trang và giảm dần phong độ mặc đẹp. Những lúc thế này, hãy tìm thêm những niềm cảm hứng mới bằng cách học hỏi các fashionista nổi tiếng trên mạng hay tham khảo thêm các xu hướng thời trang mới trên các báo, tạp chí thời trang để đổi mới style công sở hằng ngày của bạn.

✔ Bạn muốn một bộ trang phục công sở thanh lịch nhưng không quá nhàm chán hãy F5 lại ngay tủ quần áo công sở cho mình, mix cùng với một số món phụ kiện để biến tấu bạn trở nên thanh lịch nhưng vẫn có nét của một cô nàng hiện đại.

✔ Chọn ngay những cách mix mới lạ cho nàng công sở như chọn gam màu như trắng, đen, xanh đen, be, nâu nhạt và trang phục áo khoác Blazer phối áo thun mix với quần baggy hay chọn ngay một bộ đầm dáng Blazer hiện đại kèm thêm một số phụ kiện đơn giản và đừng quên chọn cho mình một mẫu túi đeo và giày cao gót sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin và thời thượng hơn.

✔ IDIGO cho ra mắt mẫu túi Envelope “Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00” với thiết kế hiện đại vừa là túi đeo vừa làm túi cầm tay, gam màu trầm vintage rất phù hợp cho các cô nàng công sở ưu chuộng sự mới lạ và cá tính.

Xem ngay tips mix & match từ IDIGO gợi ý sau đây dành cho các nàng như sự đổi mới trong phong cách công sở cho nàng thêm cá tính và thời thượng nhé!

Tips: Thời Thượng Và Cá Tính Cho Cô Nàng Công Sở

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Đen, Xanh Đen, Vàng Đồng

- Trang phục: Đầm Blazer kèm nịt eo bảng to

- Phụ kiện: Vòng cổ kim loại bản vừa, đồng hồ kim loại vàng hồng, giầy cao gót nhung hỡ mũi, Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-363-00


✔ Tips mix & match trên dành riêng cho các nàng công sở muốn thay đổi với phong cách cá tính, trẻ trung và thời thượng. IDIGO hy vọng qua gợi ý mix & match trên sẽ góp phần làm tăng tự tin, thu hút và mang đến phong cách sang trọng không gây nhàm chán cho các nàng công sở