Da simili là gì? Phân biệt cặp xách nam vải simili và da thật

Da simili là gì? Phân biệt cặp xách nam vải simili và da thật

Vải Simili là một loại vải giả da thật được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bên cạnh da thật, da Pu thì chất liệu da Simili cũng được lựa chọn nhiều cho các sản phẩm thời trang như túi xách, dày da, ghế sofa,.... Vậy Da simili là gì? Phân biệt cặp xách nam vải simili và da thật bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

 

Da Simili là gì?

Simili là một loại da công nghiệp đang rất phổ biến có thể nhìn thấy ở mọi túi xách. Thông qua quan sát có thể thấy bên ngoài thì da Simili có điểm tương đồng với da thật. Nhưng thực chất đây lại là loại da giả nhưng về những tính chất vật lý đều khác hoàn toàn với da thật. 

Do có vẻ ngoài khá giống với da thật nên được lựa chọn rất nhiều trong các ngành nghề không riêng gì túi xách. Chính vì thế nếu nghe thấy những khái niệm da simili cao cấp thì hãy thật cẩn thận nhé vì đơn giản vải da Simili được đánh giá là một loại da tổng hợp rẻ tiền nhất hiện nay trong số các loại da công nghiệp được con người tạo ra.

Túi xách Da Simili được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường hiện nay

 

Da simili có bền không?

Da simili là chất liệu giả da thật nhìn chung nó khá chắc chắn và đảm bảo rẻ hơn da thật rất nhiều. Tuy những sản phẩm này có giá thành thấp nhưng bù lại có màu sắc đa dạng thu hút người tiêu dùng.  Thế có nên mua cặp xách nam vải simili không? 

Nếu bạn mua cặp xách nam thì cũng nên cân nhắc vì nó sẽ không bền lâu như các loại da chất lượng khác nhưng sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Với tính chất thiết kế nhái da thật nhưng nó có khả năng chống thấm hơn cả da thật nhưng nhược điểm cũng lại rất dễ bong tróc lớp da giả này. Bởi vì làm từ những vật liệu rẻ tiền nên chất lượng không được tốt lắm nếu dùng lâu dài.

Cặp xách vải chất liệu da tổng hợp, chắc chắn, giá rẻ

Do đó, nếu bạn xác định dùng cặp xách lâu dài thì nên lựa chọn chất lượng túi từ những loại vật liệu khác tốt hơn. Ngược lại với loại cặp bằng vải simili các chàng trai sẽ có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn và nó chỉ thích hợp sử dụng trong một thời gian ngắn rồi lại đổi túi mới theo trend nhé. Vậy nên, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp.

Túi da simili cho chất lượng hoàn hảo hơn những gì bạn nghĩ

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những ưu điểm cần biết về cặp xách nam đi học làm bằng da

 

Lựa chọn cặp xách nam ở đâu?

Như đã chia sẻ thông tin ở trên tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế sẽ quyết định bạn có mua cặp xách nam vải simili hay không?. Các bạn nam nếu cảm thấy suy nghĩ khó khăn và vẫn không biết nên mua loại túi xách nào thì có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của IDIGO. Với chất lượng uy tín hàng đầu chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tốt nhất.

IDIGO thương hiệu túi xách nam uy tín và chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.