Những ưu điểm cần biết về cặp xách nam đi học làm bằng da

Những ưu điểm cần biết về cặp xách nam đi học làm bằng da

Cặp xách nam đi học bằng da là một trong những mẫu túi xách cao cấp hot nhất hiện nay được các bạn nam lựa chọn với chất liệu da đây có lẽ là một chiếc túi sang trọng và lịch lãm cho các chàng. Vậy cặp xách da có những ưu điểm gì hãy cùng IDIGO tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

 

Chất da thật có độ bền cao

Khác với những mẫu cặp xách nam đi học với những chất liệu túi giả da như PU, Simili,… hay những túi xách dạng vải, túi xách cói, túi xách da bò thật thường có độ bền vô địch không chiếc túi nào độ lại. Với chất liệu da càng dùng càng đẹp, càng giống với màu da tự nhiên thì quả không chiếc túi nào sánh bằng.

Túi xách da chất lượng cao lựa chọn tiện ích cho nam giới

Có thể bạn thấy da mới mua về hơi cứng nhưng đây là đặc điểm của nó bạn yên tâm nhé, sau này càng dùng da sẽ càng mềm và không bị biến dạng theo thời gian. Tuy nhiên, túi da bò thật có thể bị phai màu Nhưng tại sao tôi lại nói bền bỉ bởi vì tuy không sáng như lúc mới mua sau một khoảng thời gian nhưng chỉ cần bôi một lớp dưỡng da xịn lên là chiếc túi đã trở lại sáng bóng như mới.

Ngoài ra, việc bảo quản cũng khá đơn giản không phức tạp như những loại túi khác. Túi da bò thật bảo quảng khá đơn giản và không yêu cầu phải giặt giũ quá cầu kỳ, những vết bẩn bám trên da dễ dàng lau chùi một cách nhanh chóng.

Lựa chọn túi có chất da có độ bền cao

__________

Có thể bạn quan tâm:

Nên mua túi xách nam mua ở đâu?

 

Nhiều lựa chọn về kiểu xử lý da

Túi da bò cũng có khá nhiều loại với cách thức biến tấu và xử lý khác nhau rất nhiều như túi da thô, túi da sơn, túi da sáp hoặc túi da dầu đều có những đặc điểm khác nhau. Đối với túi da thô, nếu cặp xách nam đi học được làm từ loại da này thì thường sẽ hơi bị cứng. Màu sắc chủ yếu là màu nguyên bản với tông nhạy rất thích hợp cho những chàng trai thích sự cổ điển.

Cặp xách đi học, đi làm chất liệu da cao cấp

Còn nếu túi xách được làm bằng da sơn, tức là về cơ bản nó vẫn là da thật nhưng sẽ được nhà sản xuất phủ một lớp sơn với màu sắc đa dạng hoặc được sơn mờ, sơn bóng,.... Lớp sơn này rất bền và không bị bong tróc theo thời gian. Còn túi da sáp hoặc dầu cũng tương tự da sơn, trên bề mặt có 1 lớp sáp hoặc lớp dầu để bảo vệ da giúp lớp da thật này không bị khô ráp.

Các loại túi da tại IDIGO 

Nhìn chung tất cả loại da đều mang lại cho chiếc túi một vẻ đẹp riêng nhưng da sáp thường dẻo và dày hơn tất cả các chất liệu da khác. Túi xách da sáp chịu lực tốt và có thớ da cũng mịn và đẹp. Đây là một loại da đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Da bò đã trở nên quá ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nên để lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp bạn nên xác định rõ sở thích của mình cũng như kiểu dáng túi phù hợp với vóc dáng cơ thể nhé.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.