Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Thủy

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Thủy

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng

Mệnh Thủy

-------------------------------------------

Trong ngũ hành, mệnh Thủy là đại diện cho nước từ đại dương, mùa đông, hơi nước, và những cơn mưa. Mệnh Thủy tượng trưng cho vẻ đẹp và nghệ thuật.

Những người mệnh Thủy có kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, giỏi thuyết phục người khác. Họ khá nhạy cảm, tinh tế và sâu sắc, luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ người khác.

Với nhũng quý cô mệnh này, chiếc túi xinh xắn giàu nữ tính chắc chắn sẽ chinh phục họ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. IDIGO sẽ mách nhỏ nàng cách chọn màu phù hợp với bản mệnh của các nàng nhé!

Người mệnh Thủy được sinh vào các năm: 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013,…

Màu sắc thích hợp cho người mệnh Thủy

Màu đen hoặc màu xanh dương chính là màu sắc của người mệnh Thủy. Sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. Đây là 2 màu sắc chủ đạo giúp cho người mệnh Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống có nhiều cơ hội phát triển.

Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00



Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423-00



Màu xanh đen sẽ mang đến cho bạn sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống và cả sự nghiệp cho bạn.

Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00



Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-355-00



Ngoài ra thì màu trắng và màu xám hoặc các màu ánh kim thuộc mệnh Kim cũng đều rất thích hợp với người mệnh Thủy bời Kim sẽ sinh Thủy. Vì vậy những người thuộc mệnh Thủy rất thích hợp để sử dụng những vật dụng, phụ kiện có màu này.

Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00


Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357-00



Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242-00



Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00



Những màu sắc người mệnh Thủy nên tránh:

- Màu đỏ, cam, tím: Thủy và Hỏa là mối quan hệ tương khắc, bởi vậy mệnh Thủy sẽ không hợp với sắc màu đỏ, cam, tím của hỏa.

- Vàng, nâu đất, nâu nhạt: 3 màu này đại diện cho yếu tố Thổ, tuy nhiên Thổ lại tương khắc với Thủy. Bởi vậy, bạn cần tránh những sắc màu vàng, nâu bởi nó sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

- Màu xanh lá cây: Tuy Thủy sinh Mộc là mối quan hệ tương sinh nhưng Thủy đã mất đi rất nhiều năng lượng để hỗ trợ, thúc đẩy Mộc sinh trưởng phát triển. Bởi vậy, người mệnh Thủy không nên chọn màu xanh lá cây (màu đặc trưng của mệnh Mộc) nếu không sẽ bị tiêu hao năng lượng, cản trở con đường thành công của mình.

Bên cạnh những tông màu của xanh dương, đen, xanh đen hay những tông màu trắng, xám, ánh kim của mệnh Kim sinh Thủy, thì khi nhắc đến mệnh Thủy ta còn cảm nhận trọn vẹn sự mềm mại, uyển chuyển, ổn định nhưng cũng vô cùng ồn ào mãnh liệt của yếu tố nước. Chính vì vậy, các cô nàng mệnh Thủy hãy chọn cho mình những chiếc túi xinh đẹp và phù hợp nhất với bản mệnh của mình nhé!