New arrival – Biến hóa phong cách nhẹ nhàng, kiêu sa cho nàng công sở

New arrival – Biến hóa phong cách nhẹ nhàng, kiêu sa cho nàng công sở

New arrival – Biến hóa phong cách nhẹ nhàng,
kiêu sa cho nàng công sở

--------------------------

Với những cô nàng công sở bận rộn công việc nhưng vẫn muốn tìm đến sự sành điệu, thời trang thì việc mang 1 chiếc túi đựng laptop nặng nề và thô cứng ắt hẳn sẽ rất khó chịu! Thấu hiểu được tâm tư của các nàng, IDIGO đã mang đến cho nàng một giải pháp “nhẹ tựa lông hồng” đó là chiếc túi đựng laptop thời trang IDIGO FB2-425-00. Một new item hứa hẹn sẽ khiến nàng siêu lòng! Trải nghiệm cùng IDIGO nhé!

Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, các cô gái của chúng ta thường xuyên đem theo bên mình chiếc laptop để phục vụ công việc. Vì thế túi laptop là phụ kiện không thể thiếu để chứa đựng “cả thế giới” của các cô nàng công sở.

Vẫn biết những chiếc máy tính xách tay không nhẹ nhàng chút nào, để hỗ trợ đắc lực cho nàng, IDIGO ra mắt chiếc túi laptop cao cấp giúp nàng cảm nhận sự gọn nhẹ, tinh tế và sang trọng.


✔ Thiết kế ngăn chống sốc chuyên dụng với vật liệu nhung mềm bên trong, chiếc laptop của bạn không chỉ được bảo vệ toàn diện mà bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng. Thích hợp đựng các dòng laptop từ 11 inch đến 14 inch, tài liệu, giấy tờ…

✔ Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, không bong tróc, vừa có độ đàn hồi cao và khả năng chống trầy xước vừa chống thấm nước, giữ được vẻ đẹp dài trong suốt thời gian dài sử dụng

✔ Thiết kế quai xách tay có thể xếp gọn vào bên trong, dây đeo dài có thể tháo rời giúp nàng có thể linh hoạt thay đổi phong cách.

Với một chiếc túi laptop gọn nhẹ, chắc chắn, kết hợp kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, giúp phái nữ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ mà vẫn đảm nhiệm tốt chức năng “vệ sĩ”cho chiếc laptop.



Nàng đã sẵn sàng hô biến phong cách của mình chưa? Hãy để chiếc túi này mang đến những phong cách mới lạ cho nàng nhé!