Cẩm nang: Vận dụng yếu tố phong thuỷ khi mua mắt kính chống tia uv

Cẩm nang: Vận dụng yếu tố phong thuỷ khi mua mắt kính chống tia uv

Với các tín đồ phong thuỷ, bất kì món đồ nào trên người cũng cần phải hợp cung mệnh để mang đến tài lộc và may mắn, kể cả những món đồ tưởng chừng không liên quan như mắt kính, túi xách,... Vậy bạn đã biết cách chọn mắt kính hợp phong thuỷ là như thế nào chưa? Trong bài viết này, IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn cách vận dụng yếu tố phong thuỷ khi mua mắt kính chống tia uv để bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua phụ kiện cho mắt chuẩn phong thuỷ.

 

Vì sao phải mua mắt kính hợp phong thuỷ?

Để vận dụng yếu tố phong thuỷ khi mua mắt kính chống tia uv, trước tiên, chúng ta cùng đi giải đáp thắc mắc: vì sao phải mua mắt kính hợp phong thuỷ với từng cung mệnh? Để thấy yếu tố phong thuỷ đóng vai trò quan trọng trong đời sống mỗi người, dù là chúng được áp dụng cho những vật thể, phụ kiện nhỏ như mắt kính.

Trong văn hóa Á Đông, phong thủy được nhiều người tin rằng có thể mang lại sự may mắn, tiền tài, bởi mỗi một màu sắc, hình dáng của các vật phẩm gắn bó với chủ nhân sẽ đại diện cho những ý nghĩa riêng biệt. Con người nếu biết áp dụng yếu tố phong thuỷ vào trong cuộc sống, sẽ dễ dàng hơn cho việc làm ăn, thi cử cũng như bình an, sức khoẻ tốt, gặp nhiều may mắn.

Một trong những vật phẩm vừa là phụ kiện thời trang, vừa là dụng cụ bảo vệ mắt và cũng vừa là món đồ mang ý nghĩa phong thuỷ, đó là mắt kính. Màu sắc của mắt kính rất có ý nghĩa trong phong thủy. Ngoài ra, hình dáng mắt kính và màu của gọng kính đều tác động trực tiếp đến chủ nhân và phản chiếu vào mắt người khác, kích thích tâm trạng, suy nghĩ của họ. Vì thế, chúng mang lại nhiều năng lượng khác nhau. Theo phong thủy, đây chính là một cách giúp đón vận may.

Đeo mắt kính hợp phong thuỷ sẽ mang lại may mắn, bình an

 

Chọn mắt kính theo cung mệnh

Theo thuyết ngũ hành, vũ trụ sẽ vận hành theo 5 cung mệnh, đại diện cho đất trời, cây cối, khoáng vật, nước, lửa. 5 cung mệnh này sẽ có sự tương sinh và tương khắc lẫn nhau. Và tuỳ theo năm sinh, mà mỗi người sẽ mang một cung mệnh phù hợp. Vậy mua mắt kính chống tia uv theo cung mệnh sẽ như thế nào?

- Mệnh kim: người mệnh kim đại diện cho khoáng vật, kim loại của trái đất. Do đó, sẽ rất phù hợp để gắn bó với những chiếc mắt kính có chất liệu kim loại được phủ bằng các màu tương sinh như: nâu, vàng, ghi, trắng sáng, ánh kim. Hình dáng kính phù hợp là hình vuông và hình tròn.

- Mệnh mộc: Mệnh mộc đại diện cho cây cối và sức sống của nhân loại, do đó sẽ phù hợp với màu xanh lá cùng những gam màu tương sinh như: màu đen, xanh đen, tím sẫm.

- Mệnh thuỷ: sự mềm mại, uyển chuyển của nước sẽ phù hợp với gam màu sáng như: xanh dương, trắng, và phù hợp với hình dáng mắt kính tròn hoặc bầu dục.

- Mệnh hoả: Những gam màu nóng như: đỏ, cam hồng tím chính là hiện thân của người mạng hoả, để dễ dàng bùng cháy, phát huy hết năng lượng vốn có. 

- Mệnh thổ: Màu của đất chính là màu vàng và nâu đất, cùng với màu sắc tương sinh của mệnh thổ là những gam màu nóng như: đỏ, tím, hồng, cam. Bạn có thể chọn mắt kính hình mắt mèo hoặc đa giác để phù hợp với cung mệnh của mình.

Mỗi một cung mệnh sẽ có những màu sắc và kiểu dáng mắt kính phù hợp

___________

Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn chọn mắt kính chống tia uv 400 theo cung mệnh

 

Chọn mắt kính kết hợp màu sắc và hình dáng hợp phong thuỷ

Tuỳ theo mục đích sử dụng mắt kính của bạn mà bạn có thể có những sự lựa chọn, kết hợp khác nhau. Có rất nhiều thời điểm bạn cần một niềm tin mạnh mẽ để cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn, đó chính là lúc bạn cần sự hỗ trợ của việc kết hợp các yếu tố phong thuỷ trong một chiếc mắt kính với nhau:

- Nếu bạn đang sắp bước vào kỳ thi quan trọng, hoặc sắp sửa được thăng tiến trong công việc, bạn có thể chọn mắt kính màu xanh hình chữ nhật.

- Nếu bạn cần sự ổn định hoặc cần củng cố công việc tốt hơn ở cương vị lớn, bạn nên chọn mắt kính  màu kim, màu vàng và cam kết hợp hình oval, hình bầu dục.

- Nếu bạn muốn vận may trong tình duyên, hay cần mở rộng các mối quan hệ trong công việc có thể đeo mắt kính màu hồng, gọng bầu dục.

- Nếu bạn muốn cải thiện cuộc sống hôn nhân, có thể chọn gọng và tròng kính màu tím, hình chữ nhật hay góc cạ.

- Bạn là người bẩm sinh có tính nhút nhát, sợ hãi, có thể chọn mắt kính màu đỏ để cải thiện sự tự tin, tăng cường dũng khí.

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn mắt kính phù hợp phong thuỷ cho bản thân

Để được mua mắt kính chất lượng, đẳng cấp, phù hợp phong thuỷ, bạn có thể tìm đến IDIGO chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến dòng sản phẩm uy tín, đa dạng mẫu mã, màu sắc, cam kết bảo hành, giúp bạn sở hữu món phụ kiện hài lòng nhất!

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.