Cách phối đồ cùng mẫu túi xách nam đẹp bạn đã biết chưa?

Cách phối đồ cùng mẫu túi xách nam đẹp bạn đã biết chưa?

Khi nhắc đến vấn đề ăn mặc và làm đẹp, người ta thường nghĩ nhiều đến phụ nữ, tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội hiện nay, thì nam giới cũng quan tâm khá nhiều đến vấn đề này. Một trong số đó là cách phối hợp trang phục và túi xách sao cho thật fashion. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn cách phối đồ cùng mẫu túi xách nam đẹp để các chàng trai có thêm kinh nghiệm biến mình trở thành hình mẫu đàn ông mà mình mong muốn.

 

Trang phục công sở

Cách phối đồ cùng mẫu túi xách nam đẹp đầu tiên mà IDIGO muốn chia sẻ đến các chàng đó là: phối hợp túi xách cùng trang phục công sở để toát lên sự thanh lịch, chững chạc và trưởng thành. Phong cách này thường được các doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng áp dụng để làm cho bản thân trở nên tự tin hơn khi gặp đối tác, khách hàng hay tạo uy nghiêm, đứng đắn khi gặp nhân viên cấp dưới.

Trang phục công sở khi phối cùng túi xách nam sẽ bao gồm: đồ vest, giày tây, cavat, và túi cầm tay hoặc túi xách đựng laptop. 

Trước đây, khi thời trang chưa được phát triển mạnh ở nam giới, nhiều người thường lầm tưởng những chiếc túi xách cho nam là không cần thiết, tuy nhiên, ngày nay, khi sự thẩm mỹ luôn cần có ở cả nam và nữ, thì con người đã dần nhận thức tầm quan trọng của món phụ kiện thời trang này. Nhìn chung, đối với nhân viên công sở, các chàng trai đã không còn xa lạ khi sử dụng túi xách, vì chiếc túi vừa có khả năng đựng các vật dụng cần thiết hay hồ sơ, giấy tờ, vừa giúp chàng tự tin hơn trước mặt người khác.

Túi xách cho nam công sở giúp chàng thanh lịch và tự tin hơn

 

Trang phục đi chơi

Không chỉ có tại môi trường công sở, những mẫu túi xách nam đẹp còn được các chàng trai săn đón khi có kế hoạch đi du lịch, đi phượt hoặc đơn giản đi dạo phố cùng bạn bè, người yêu. Lúc này chiếc túi cũng sẽ giúp chàng thực hiện hai nhiệm vụ chí cốt: đựng đồ và tạo nên phong cách riêng.

Túi xách nam đẹp ấn tượng lựa chọn tuyệt vời cho nam giới

Nếu chàng đang chuẩn bị đi du lịch, đừng quên tìm đến những chiếc balo nam tính, đơn giản và vô cùng tiện lợi. Ngày nay, những chiếc balo được thiết kế đa năng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách và ấn tượng. Chiếc balo này cũng rất phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, gọn gàng.

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách phóng khoáng, tự do thích diện những chiếc quần short cùng áo thun, giày thể thao thì đừng quên chọn cho mình những chiếc túi đeo chéo, với các vị trí như: trước ngực, sau lưng hay trước bụng. Những chiếc túi này có thiết kế vừa vặn, giúp chàng đựng được vài món đồ cá nhân và càng tôn lên vẻ điển trai của chàng.

Những chiếc túi đeo chéo sẽ phù hợp với các chàng thích tự do, phóng khoáng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu túi xách hàng hiệu đẹp và tất tần tật vấn đề xoay quanh chúng

 

Lưu ý khi lựa chọn túi xách cho nam

Bên cạnh việc quan tâm đến những mẫu túi xách nam đẹp các chàng trai cũng đừng nên bỏ qua những lưu ý khi mua túi xách cho nam để dễ dàng chọn được loại túi phù hợp với mình. Dù có ít kinh nghiệm mua sắm so với phái đẹp, nhưng chàng cũng nên lưu ý các vấn đề sau:

- Chọn túi phù hợp với hoàn cảnh, môi trường, vì mỗi loại túi xách sẽ phù hợp để chàng chưng diện ở các môi trường khác nhau.

- Chọn túi phù hợp với vóc dáng, vì giống như các cô gái, các chàng trai nếu biết ưu điểm vóc dáng của mình sẽ  dàng biết cách phối trang phục và phụ kiện sao cho nổi bật nhất.

- Nên quan tâm tới chất liệu túi trước khi mua. 

- Không chọn loại túi có kích thước quá nhỏ, sẽ khiến chàng không thể thể hiện được vẻ mạnh mẽ, tính manly.

Và nếu chàng muốn lựa chọn những chiếc túi để đi làm, đi chơi, đi du lịch chất lượng, hãy tìm đến IDIGO chúng tôi. Thế giới túi xách tại đây không chỉ dành cho phái đẹp mà còn dành cho các chàng trai để tạo nên phong cách riêng cho bạn.

​​​​​​​

IDIGO sẽ giúp chàng tự tin với phong cách riêng cùng nhiều mẫu túi xách

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.