Cách bảo quản mắt kiếng mát nữ như mới khi sử dụng lâu dài

Cách bảo quản mắt kiếng mát nữ như mới khi sử dụng lâu dài

Cách bảo quản mắt kiếng mát nữ như thế nào đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều chị em. Muốn kính luôn sạch và sáng bóng thì bạn nên lau chùi và có cách bảo quản đúng. Hãy tham khảo những chia sẻ sau đây để biết thêm thông tin cụ thể nhé.

 

Mắt kiếng mát nữ mang đến lợi ích gì cho người dùng?

Mắt kiếng mát nữ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi đi dạo phố, đi biển… Phụ kiện thời trang này cực kỳ hot với phái nữ và không bao giờ giảm nhiệt. Mắt kiếng mát sẽ giúp chị em có thể ngăn chặn các tia cực tím khi đi ra ngoài trời nắng, cản bụi bặm. Từ đó giúp mắt không bị đau nhức, chảy nước mắt hay bị viêm. 

Đeo kính mát nữ tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt

Không những thế khi sử dụng mắt kiếng mát còn tăng tính thời trang, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Chị em sử dụng mắt kiếng mát là điều kiện hoàn hảo để tạo nên phong cách thời trang. 

 

Cách bảo quản mắt kiếng mát nữ luôn như mới

Muốn bảo quản mắt kiếng mát nữ luôn sạch thì bạn có thể áp dụng rất nhiều cách. Chẳng hạn như: 

Kính mát nên bảo quản ở nơi thoáng mát

Nên đeo kính và tháo kính bằng cả hai tay

Nhiều người có thói quen cầm gọng kính để đeo kính vào mắt. Đây là điều không nên khi sử dụng kính mát hay cả kính cận vì như vậy sẽ khiến kính bị méo, lệch.  hai gọng. Nếu thường xuyên tháo kính bằng một bên thì mắt kính không còn chuẩn. Thay vì cầm lệch như trên thì khi tháo kính mát nữ bạn nên dùng cả hai tay đặt vào hai bên mép mắt kính. 

Chú ý vệ sinh kính mát

Mắt kiếng mát nữ muốn luôn như mới thì bạn chú ý vệ sinh thường xuyên. Trong quá trình sử dụng sẽ bị bám bẩn ở nơi sống mũi, chỗ gập ở gọng… khiến kính bị mờ. Để giữ kính không bị oxy hóa và không bám bụi thì bạn nên lau và rửa bằng dung dịch chuyên dụng. Sau đó lau lại bằng vải mềm sạch. 

Vệ sinh kính mát bằng dung dịch chuyên dụng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết chọn mắt kính nữ đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Không để kính tiếp xúc với nhiệt độ cao

Mắt kiếng mát nữ để bảo quản tốt thì bạn không nên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bởi kính mát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gọng bằng nhựa. Vì kính mát gọng nhựa khi để lâu dưới ánh nắng sẽ làm biến đổi chất liệu. Ngoài ra, không rửa kính bằng nước nóng, không dùng máy sấy để làm khô kính. 

Khi không dùng đến nên để vào hộp bảo quản

Mắt kính mát khi bạn không dùng đến thì nên cất ở trong hoppj cứng hoặc các loại túi vải mềm. Không nên để kính dưới sàn, hay để ở những nơi góc khuất gây bụi bẩn. Không nên để kính gần tầm tay của trẻ con vì dễ gây nguy hiểm.

​​​​​​​

Khi không sử dụng kính mát nên bảo quản trong hộp đựng

Không chạm tay vào mắt kính

Bảo quản mắt kiếng mát nữ sạch thì bạn không nên chạm tay vào mắt kính khi dùng. Vì nếu khi chạm được vào mắt kính sẽ để lại dấu vết khiến bạn nhìn mờ, hạn chế tầm nhìn. 

Muốn bảo quản mắt kiếng mát nữ luôn như mới thì bạn không nên bỏ qua những gợi ý ở trên. Hãy thường xuyên lau chùi mắt kính để phụ kiện thời trang này đẹp hơn mỗi ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính mát thì hãy ghé ngay idigo.vn để được tư vấn chi tiết hơn. Tại idigo có đa dạng các thiết kế kính mát để khách hàng chọn lựa.