Bí quyết chọn mắt kính nữ đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Bí quyết chọn mắt kính nữ đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Kính mắt nữ được xem là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của chị em. Mắt kính vừa là món đồ dùng để che nắng vừa có tác dụng phối đồ với trang phục. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách lựa chọn mắt kính nữ đẹp trong bài viết sau của chúng tôi nhé.

 

Lưu ý khi chọn mắt kính nữ đẹp

Muốn mua được mắt kính nữ đẹp thì bạn cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Những điều cơ bản để bạn có được sản phẩm kính đẹp bao gồm: 

Độ an toàn

Kính mát dành cho nữ đẹp cũng không thể bỏ qua độ an toàn khi sử dụng. Kính mát tốt sẽ giúp bạn có thể tăng sự an toàn cho đôi mắt của mình khi ra ngoài. Ánh nắng mặt trời chứa các tia cực tím làm ung thư mắt sẽ bị cản bởi lớp chắn trong kính mát. 

Chọn mua kính mắt nữ đảm bảo độ an toàn khi dùng

Giá thành

Trước khi chọn mua một mắt kính nữ đẹp thì hãy nên tìm hiểu một số thông tin về chất liệu tròng kính. Bạn nên tham khảo các loại kính mát có thương hiệu rõ ràng và uy tín. Hãy tìm hiểu mắt kính ở các trung tâm chăm sóc mắt hoặc các chuyên gia tư vấn về mắt kính để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Kiểu dáng

Việc sở hữu một chiếc kính mát đẹp cho phái nữ thì bạn không thể bỏ qua kiểu dáng của sản phẩm. Những chiếc kính nữ đẹp sẽ giúp bạn tôn lên đường nét của khuôn mặt, tạo điểm nhấn và giúp người dùng trong xinh xắn hơn. Phái nữ có thể dùng các kiểu kính mắt tròn, vuông, chữ nhật… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà tìm kiếm các sản phẩm sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình nhé. 

Lựa chọn thiết kế kính mắt theo độ tuổi sử dụng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Lựa chọn mắt kính mát trong suốt nữ như thế nào?

 

Cách đo kính mắt nữ đơn giản

Bí quyết chọn mắt kính nữ đẹp phù hợp mọi khuôn mặt chính là phải đo khoảng cách giữa các mắt để kính không rộng. Bạn có thể tham khảo cách đo kính mắt sau đây để ước chừng được dòng kính phù hợp nhất. 

Lựa chọn kích thước phù hợp với khuôn mặt

- Bước 1: Sử dụng thước đo để đo khoảng cách giữa hai xương gò má.

- Bước 2: Đo phần quai hàm bằng cách thước dây ngay dưới tai của bạn. Sau đó di chuyển thước theo xương hàm đến vị trí đối diện ở phần bên kia khuôn mặt.

- Bước 3: Đo từ đỉnh trán của bạn xuống dưới cằm nhằm giúp bạn biết được chiều dài của kính mắt.

- Bước 4: Đo chiều rộng trán của bạn sẽ tương đương với số đo xương gò má. 

- Bước 5: Sử dụng các số đo trên để xác định hình dạng và tỉ lệ khuôn mặt của bạn trước khi đặt mua kính. Hiện trên thị trường có rất nhiều hình dạng kính mắt đẹp nhưng bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt. 

​​​​​​​

Chọn kính mắt đẹp cho nữ nên chú ý đến màu sắc

Việc đo và xác định được kích thước khuôn mặt sẽ giúp bạn biết được khuôn mặt của bạn phù hợp với kích thước kính mắt nào. Khi biết được số đo kính thì sẽ tránh được trường hợp mắt kính lỏng lẻo, dễ rơi rớt hay chật sẽ gây đau thái dương. Đây là bí quyết quan trọng để bạn có thể sở hữu được mẫu kính mắt nữ đẹp cho bản thân. 

Như vậy trên đây là gợi ý để bạn có thể chọn mua mắt kính nữ đẹp phù hợp với khuôn mặt. Hy vong qua những chia sẻ này bạn đã dễ dàng hơn khi chọn kiểu dáng kính mắt. Nếu có nhu cầu mua kính độc đáo với thành phải chăng, quý khách có thể liên hệ với idigo.vn để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Tại đây có đa dạng các thiết kế kính cho phái nữ, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ trong suốt thời gian sử dụng.