Bao da PASSPORT – chiếc áo độc đáo và sắc màu cho passport “ yêu ” của bạn

Bao da PASSPORT – chiếc áo độc đáo và sắc màu cho passport “ yêu ” của bạn

BAO DA PASSPORT - CHIẾC ÁO ĐỘC ĐÁO
VÀ MÀU SẮC CHO PASSPORT " YÊU " CỦA BẠN


Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta . IDIGO luôn muốn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đep, chất lượng và ưng ý nhất . Đến với IDIGO bạn sẽ được biết đến thế giới của đồ da như túi xách, balo, thắt lưng, vòng tay, túi du lịch ,... đáp ứng đa dạng yêu cầu của mọi đối tượng . Thêm vào đó IDIGO còn quan tâm đến những nhu cầu nhỏ nhưng thiết yếu như làm sao bảo vệ được những chiếc Passport  “ yêu ” của bạn. Đối với đa số chúng ta thì Passport là một vật quan trọng , không thể thiếu do vậy bảo quản nó là một việc vô cùng quan trọng . Chính vì vậy, IDIGO đã thiết kế ra mẫu Passport với các gam màu hiện đại phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau .

Bao da passport IDIGO FW2-001-00

Đối với nhiều bạn thường xuyên đi du lịch thì cuốn Passport là hành trang không thể thiếu nên họ cũng muốn tìm cho mình một bao da Passport chất lượng và hợp thời trang. Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng . Do đó , IDIGO luôn bắt kịp xu hướng của khách hàng , luôn lựa chọn những tông màubắt mắt nhưng lại dễ dùng, kiểu dáng đa dạng, hiện đại .

Bao da Passport IDIGO cá tính, tiện lợi, kích thước nhỏ và thiết kế gọn giúp bạn bao vừa Passport và dể dàng cầm nắm hay có thể bỏ vào túi xách, túi đeo chéo hay balo, vali du lịch. Có thể kết hợp sản phẩm này với nhiều loại trang phục khác nhau và phù hợp thay thế các loại bao nhựa thường dùng để tạo điểm nhấn cho Passport của riêng bạn.