MỘT CHIẾC TÚI HAI PHONG CÁCH LỊCH THIỆP ĐI LÀM - SANG TRỌNG ĐI TIỆC

MỘT CHIẾC TÚI HAI PHONG CÁCH LỊCH THIỆP ĐI LÀM - SANG TRỌNG ĐI TIỆC

MỘT CHIẾC TÚI HAI PHONG CÁCH

LỊCH THIỆP ĐI LÀM - SANG TRỌNG ĐI TIỆC


    Bạn đang tìm kiếm những mẫu túi để đi làm, nhưng chưa biết phải chọn mẫu túi nào cho phù hợp? Đôi khi bạn phải đi dự tiệc sau khi tan sở, nhưng túi đi làm của ban không phù hợp để đi tiệc. Vậy sao bạn không thử lựa cho mình chiếc túi đa năng với hai phong cách “ Lịch thiệp đi làm – sang trọng đi tiệc”. Hãy cùng IDIGO điểm danh những mẫu túi giúp các nàng có thể dễ dàng kết hợp giữa đi làm và đi tiệc nàng nhé!

1.Túi xách tay dáng hộp (satchel bag)

Túi đeo chéo có quai xách từ lâu đã được lòng giới trẻ bởi tính tiện dụng, có thể đựng thoải mái những món đồ mà chúng ta thường mang theo. Không những thế, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho bộ y phục nếu bạn phối hợp màu sắc hài hòa. Chúng ta có thể chọn những kiểu túi xách tay có màu trung tính hay các màu sắc nổi bật bắt mắt.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-377

    Mặc dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng mẫu túi xách tay FB2-377 lại nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của IDIGO. Với thiết kế dạng túi hộp thời trang, thanh lịch, hiện đại. Có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi chơi, đi tiệc, du lịch hay hẹn hò.

 

Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423

     Túi có thiết kế dạng túi hộp, miệng túi được thiết kế rộng hơn để giúp thuận tiện trong việc lấy vật dụng trong túi. Là mẫu túi rất được giới công sở yêu thích về cả về kiểu dáng và khả năng trữ đồ nhưng cũng không kém sang.

Túi hộp đeo chéo nữ JO BY IDIGO JFB2-102

     Gọn nhẹ là tiêu chí cần nếu nàng muốn lựa chọn túi đi tiệc đấy nhé, không ai mang một chiếc túi to cồng kềnh đến bữa tiệc đúng không nào. Vậy nên túi hộp xách tay nữ IDIGO xứng đáng là một items cho các nàng mang đi làm và đi tiệc. Với thiết kế dạng túi hộp, kích thước vừa phải, không quá “cồng kềnh” nhưng lại vừa đủ để nàng đựng đồ dung cần thiết khi ra ngoài. Túi đủ màu sắc để các nàng lựa chọn theo phong cách của mình và dễ dàng mix & match với nhiều loại trang phục

2.Túi đeo chéo (crossbody bag)

Crossbody bag hay còn gọi là túi đeo chéo rất quen thuộc với mọi người. Dây túi thường được làm bằng chất liệu da với dây đeo dài chắc chắn. Túi đeo chéo là loại túi có lịch sử lâu đời tuy nhiên chưa bao giờ có dấu hiệu bị lỗi mốt bởi tính tiện dụng mà nó mang lại.

Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254

   Túi có thể phù hợp vừa đeo đi làm vừa đi chơi, đi tiệc, vừa có thể đeo vai và  đeo chéo. Diện đồ cùng túi đeo chéo khiến bạn trở nên nữ tính nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên năng động và hiện đại khi kết hợp với những trang phục khác nhau. 

 

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-345

Túi đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-361


Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357

    Với thiết kế dáng sò trẻ trung, kích cỡ nhỏ gọn, chiếc túi này sẽ mang đến cho bạn phong cách lịch thiệp, trang nhã khi đi làm, tự tin khi đi tiệc.

Túi đeo chéo nữ phom vuông nắp gập IDIGO FB2-378

     Nàng nào đang còn băn khoăn lựa chọn giữa mua túi đi tiệc và  mua túi đi làm thì hãy thử túi đeo chéo nhé, chắc chắn đây sẽ là một item không làm bạn thất vọng.

    Hy vọng qua bài viết này hữu ích cho nàng, giúp nàng có thể chọn được chiếc túi phù hợp và thể hiện tốt đa phong cách riêng nhé.

   Truy cập website IDIGO để tìm hiểu thêm nhiều mẫu túi hơn nhé nàng: https://idigo.vn/