Balo Đi Học Thiết Kế Độc Đáo Và Tiện Ích Cho Bạn

Balo Đi Học Thiết Kế Độc Đáo Và Tiện Ích Cho Bạn

Balo Đi Học Thiết Kế Độc Đáo Và Tiện Ích Cho Bạn

--------------------------------------------------

  Có thể nói balo không chỉ là một vật dụng rất quen thuộc mà còn là người bạn đồng hành của các bạn trẻ hiện nay. Ngày nay rất dễ bắt gặp các bạn trẻ khoác trên mình những chiếc balo đến trường. Những mẫu balo có thiết kế đơn giản, tiện nghi kết hợp các gam màu trẻ trung, cá tính là xu hướng balo thời trang đi học không bao giờ lỗi mốt. Nếu các bạn đang tìm kiếm  cho mình một “người bạn” đồng hành mỗi ngày, hãy tham khảo ngay một số mẫu balo đi học thiết kế độc đáo, tiện ích dành cho cả bạn nữ và nam từ IDIGO nhé!

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu balo với những mẫu mã cũng như màu sắc đa dạng và phong phú. Chính vì thế để chọn cho mình một chiếc balo đẹp và phù hợp thì bạn phải cân nhắc và lựa chọn. Đặc biệt là đối với những bạn học sinh, sinh viên thì balo lại rất cần thiết và không thể thiếu. Với sự tiện dụng vốn có, một chiếc balo có thể đựng “tỉ thứ” của bạn như: tập sách khổ A4, điện thoại, ví tiền, hộp bút, một số vật dụng cá nhân và có thể đựng cả chiếc laptop thân yêu của bạn.

Balo laptop unisex chi tiết quai xách IDIGO FB2-515-00

  Với thiết kế quai xách tay lạ mắt giúp bạn linh hoạt phong cách, balo laptop FB2-515-00 còn mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với màu sắc và họa tiết tương tự như da thật, vừa chống thấm nước và vừa không bong tróc. Ngăn bên trong rộng rãi giúp nàng tha hồ đựng tài liệu, sổ sách khổ giấy A4, đặc biệt bên trong được lót lớp nhung mềm mịn giúp nàng bảo vệ chiếc laptop của mình.  Balo có thể đựng được laptop kích thước 14 inch trở xuống. Ngoài ra bên ngoài balo còn có 1 ngăn dùng để đựng passport, sổ tay, tai nghe hoặc chìa khoá, thẻ xe, bút viết, lược… rất tiện dụng.

Balo nữ đa năng dáng chữ nhật IDIGO FB2-605-00

  Để tìm được một chiếc balo đi học vừa tiện ích, vừa thể hiện cá tính của bản thân, thì mẫu balo FB2-605-00 là một item không thể bỏ qua bạn nhé! Balo được thiết kế với phom dáng chữ nhật trẻ trung, ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên trong balo có 1 ngăn chính rộng rãi rất tiện dụng để đựng tài liệu hoặc sách vở khổ A4, để được laptop từ 15inch trở xuống, điện thoại, sạc dự phòng, có thể đựng khoảng 2 đến 3 bộ quần áo gọn nhẹ và các vật dụng cá nhân. Ngoài ra balo còn được thiết kế thêm 1 ngăn kéo trước và 2 ngăn bên hông hỗ trợ đựng nước mang theo rất tiện dụng.

Balo nữ dáng chữ nhật chi tiết khóa kéo IDIGO FB2-511-00

  Balo FB2-511-00 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, gọn nhẹ dành riêng cho các nàng thích phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính. Sản phẩm có thể được sử dụng khi đi học, đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thân đều vô cùng thuận tiện. Balo có thêm dây đeo để có thể sử dụng như túi đeo vai. Không những thế với ngăn chứa rộng rãi, bạn có thể tha hồ đựng các dụng cụ học tập, sách vở đến trường. Với một chiếc balo xinh xắn và tiện ích như thế này, chắc hẳn các tín đồ mê balo đã siêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đúng không nào?

  Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đến với IDIGO bạn còn thể chọn cho mình những chiếc balo nhỏ xinh nhưng vừa đủ đựng tập sách cho các buổi học thêm, sinh hoạt ngoại khóa.

Balo nữ cách điệu ngăn kéo trước IDIGO FB2-375-00

  Với thiết kế dáng hình thang cân tạo nên sự mới lạ, năng động và nữ tính, balo FB2-375-00 dành cho những bạn thích sự gọn nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng. Balo có gam màu trầm tự nhiên giúp bạn kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên sự đa dạng về phong cách hằng ngày.

Balo nữ nắp gập phom mềm IDIGO FB2-368-00

  Thêm một chút duyên dáng, nữ tính cho những ngày đến trường không trở nên nhàm chán, balo FB2-368 sẽ giúp bạn trở nên xinh tươi khi phối với những bộ trang phục đến trường.

  Hẵn là các chàng trai cũng muốn tìm cho mình một chiếc balo năng động, mạnh mẽ, tiện ích đồng hành đến trường hằng ngày và tham gia các hoạt động khác. Đừng lo, sau đây sẽ là những mẫu balo độc đáo và có tính ứng dụng cao dành cho chàng. Mách nhỏ với các bạn gái có phong cách cá tính, năng động cũng có thể sử dụng các mẫu balo cực chất này nhé!

Balo đa năng unisex nắp gập phối dây nịt hai bên IDIGO MB2-607-00

  Balo được thiết kế với nắp gập lạ mắt, phối dây nịt hai bên cá tính, trẻ trung, rộng rãi, tiện dụng dành riêng cho các tín đồ thời trang yêu thích phong cách năng động, độc đáo nhưng không kém phần cá tính. Gam màu trầm tự nhiên, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Bên trong balo có 1 ngăn chính rộng rãi rất tiện dụng để đựng tài liệu hoặc sách vở khổ A4, hỗ trợ để được laptop gồm bao chống sốc từ 15inch trở xuống, điện thoại, sạc dự phòng, có thể đựng khoảng 2 đến 3 bộ quần áo gọn nhẹ và các vật dụng cá nhân. Ngoài ngăn chính lớn, còn có 1 ngăn phụ dùng để đựng passport, sổ tay hay ví tiền nhỏ, bút viết, lược và 1 ngăn nắp ngoài có thể đựng được tai nghe hoặc chìa khoá, thẻ xe … 2 ngăn bên hông hỗ trợ đựng nước mang theo rất tiện dụng khi đi hoc, đi thực tập..

Balo đa năng unisex chi tiết khoá kéo trước IDIGO MB2-606-00

  Balo MB2-606-00 là một item “chất lừ” về kiểu dáng độc đáo, lạ mắt dành cho các chàng trai. Nếu sở hữu cho mình chiếc balo này, thời trang đến trường của các chàng sẽ trở nên thật phong cách và ấn tượng. Balo có chi tiết khóa kéo kết hợp với các khóa nịt hai bên tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ. Không chỉ độc đáo về thiết kế, chiếc balo này còn khẳng định được tính tiện dụng vốn có. Bởi ngăn chứa của balo khá rộng rãi giúp đựng được nhiều vật dụng cần thiết cho mỗi ngày đến trường trở nên dễ dàng hơn.

Balo unisex dây rút nắp gập IDIGO MB2-514-00

  Với sự phát triển ngành công nghiệp thời trang, ngày càng có nhiều mẫu balo ra đời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người, IDIGO đã cho ra đời nhiều kiểu dáng khác nhau. Một trong số đó, mẫu balo MB2-514-00 được thiết kế với kiểu dây rút như một chiếc túi tạo nên sự mới mẽ cho người dùng. Những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo, mới lạ và có thể linh hoạt thay đổi phong cách đến trường thì hãy tham khảo mẫu balo mới toanh này từ IDIGO nhé! Balo có 1 ngăn chính rộng rãi giúp bạn đựng tài liệu hoặc sách vở, điện thoại, sạc dự phòng, có thể đựng khoảng 2 đến 3 bộ quần áo gọn nhẹ, thêm vào đó là 3 ngăn phụ giúp đựng các vật dụng cần thiết như: tai nghe, điện thoại, bình nước và các dụng cụ học tập. Thật là tiện ích đúng không nào?

   Từ một số gợi ý của IDIGO về các mẫu balo đi học thiết kế độc đáo và tiện ích, hẳn là bạn đã “kết” được một em balo cực chất nào đó đúng không nào? Hãy đổi mới phong cách của mình để những ngày đến trường của bạn trở nên thật năng động và tự tin, bạn nhé!