Backpack – Balo thời trang cho các cô nàng năng động

Backpack – Balo thời trang cho các cô nàng năng động

Backpack – Balo thời trang cho các cô

nàng năng động

-----------------------------------------------------------

Backpack được hay còn được gọi quen thuộc là balo, là một best item không còn xa lạ trong giới phụ kiện thời trang. Không khi nào backpack bị xem là lỗi mốt vì các tính năng cũng như mẫu mã đa dạng và đặc biệt hơn là tính tiện dụng giúp người đeo cảm thấy năng động và thoải mái, vì vậy đây là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng. Backpack (balo) không hề kén người đeo, được sử dụng rộng rãi cho mọi độ tuổi, sở dĩ balo được xem là lựa chọn hàng đầu trong giới phụ kiện là bởi khi bạn đi bất kỳ đâu, làm gì thì đều có thể đeo và sử dụng nó.

✔ Backpack luôn là người bạn đồng hành trong mọi tình huống. Bất kể trong dịp gì đi nữa thì balo vẫn là item “cân hết” cho bạn tha hồ đựng đồ mà không hề phải lo không phù hợp. Bạn đi du lịch, đi làm, đi chơi, đi học, hẹn hò hoặc thậm chí cả trong những buổi tiệc nhẹ bạn vẫn có thể chọn Balo làm phụ kiện diện trên mình. Tuỳ vào thiết kế mẫu mã và màu sắc mà cứ thế “lên đồ” để phù hợp cho mọi tình huống thôi nè!

✔ Backpack (balo) nguyên mẫu là dạng túi có hai quai được may 2 bên thành sau lưng của túi, để người đeo có thể đeo sau lưng hoặc đeo 1 quai sang 1 bên vai. Balo là item được yêu thích nên không khó để tìm thấy các mẫu balo được cách điệu hoá trong thời gian gần đây. Từ kiểu dáng tròn, vuông, bầu đến kích thước lớn nhỏ, màu sắc và chất liệu cũng dần phong phú hơn. Ngoài ra sự cách điệu hoá độc đáo nhất của balo sau này là có thể luân phiên kiểu đeo chéo thay cho kiểu đeo sau lưng truyền thống. Tuỳ mẫu mã, kích thước mà quai đeo được thiết kế riêng biệt hỗ trợ người đeo một cách thoải mái nhất.

✔ Mẫu Backpack IDIGO gợi ý trong bài mix & match này chính là “Ba lô đeo vai nữ kiểu dáng bầu IDIGO FB2-256” với thiết kế dáng bầu nhỏ gọn tạo nên sự mới lạ, năng động và nữ tính, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi, có thể sử dụng để đeo đi làm, du lịch, hoặc đi chơi, dạo phố. Có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên sự đa dạng về phong cách hằng ngày.

✔ Như các bài mix về Backpack (balo) trước của IDIGO. Có thể thấy balo không hề kén mọi kiểu trang phục cũng như có thể đeo trong nhiều dịp khác nhau. Chính vì thế để góp phần đa dạng về phong cách cho các nàng IDIGO sẽ gợi ý cách mix & match mẫu balo thời trang cho nàng thêm năng động trong ngày mới hơn nhé!

Tips: Phối balo cho cô nàng street style

* Gợi ý từ IDIGO *

- Màu sắc phối: Xanh đen, Trắng, Xám nhạt

- Trang phục: Đầm nhung xoè kiểu dáng Hoodie

- Phụ kiện: Đồng hồ đeo tay màu trắng, Giày sneaker buộc nơ xám nhạt, Ba lô đeo vai nữ kiểu dáng bầu IDIGO FB2-256

✔ Năng động, cá tính và thoải mái là những điều mà IDIGO muốn gửi đến cho các nàng qua Tip mix & match trên. IDIGO hy vọng đây sẽ là một trong những bí quyết giúp nàng có thêm ý tưởng để phối hợp trang phục với balo sao cho các nàng tự tin và nổi bật giữa đám đông.