Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Hỏa

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng Mệnh Hỏa

Chuẩn Túi Xách Cho Cô Nàng

Mệnh Hỏa

-------------------------------------------

Trong ngũ hành, mệnh Hỏa là đại điện cho sức sống mãnh liệt, sự đam mê và quyết tâm phấn đấu. Người thuộc mệnh Hỏa cũng sống khá tình cảm, tuy nhiên họ cũng có sự nóng nảy, hấp tấp.

Có rất nhiều cô nàng rất thích đầu tư vào túi xách tay nhưng chỉ chú ý tới kiểu dáng, chất liệu, nhãn hàng thời trang mà đôi khi bỏ qua phong thủy màu sắc của món đồ này. IDIGO mách nhỏ bạn rằng, chọn đúng màu túi xách chuẩn phong thủy, phúc lộc thăng hoa.

Theo phong thủy, màu sắc của túi xách ảnh hưởng rất nhiều đến vận may của người dùng. Việc lựa chọn túi xách hợp mệnh sẽ thật sự giúp bạn lưu giữ tiền bạc, thúc đẩy tài chính và thuận lợi công việc. Người thuộc mệnh Hỏa muốn tăng thêm may mắn, sức khỏe và thành công cần biết cách lựa chọn màu sắc thích hợp và hạn chế sử dụng những màu không tốt.

Người trẻ mệnh Hỏa được sinh vào các năm: 2009, 2008, 2006, 1995, 1994, 1987, 1986, …

Màu sắc thích hợp cho người mệnh Hỏa

Màu đỏ: Là màu tượng trưng của người mệnh Hỏa. Người Á Đông quan niệm rằng đỏ là màu của máu và lửa, đại diện cho sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Với các nhà lãnh đạo chính trị, thì sắc đỏ còn mang ý nghĩa thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu.

Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00



Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-113-00



Màu xanh lá cây: Người mệnh Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất tốt.

Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-210-00



Tím, hồng và cam: Các nhà phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp cho những người thuộc mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, có được hiệu quả cao hơn trong công việc. Màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm.

Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427-00



Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00



Túi đeo chéo nữ nắp gập dây xích IDIGO FB2-133-00



Tuy nhiên, mệnh Hỏa cũng có thể dùng màu mạng Kim như vàng, trắng vì chỉ có lửa mới khống chế, nấu chảy được kim thành chất lỏng. Những màu Kim rất thích hợp cho những người mạng Hỏa thường hay bị stress.


Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00



Túi đeo chéo nữ dáng vuông nắp gập IDIGO FB2-126-00



Những màu sắc người mệnh Hỏa nên tránh:

- Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Thủy khắc Hỏa, trong khi đó những màu này lại đại diện cho mệnh Thủy nên những người mệnh Hỏa không nên sử dụng các màu trên dễ dẫn đến xung khắc, kìm hãm sự phát triển và thành công của bạn.

Nhìn chung, tất cả những gam màu nổi bật như đỏ, xanh lá, cam, tím, vàng, trắng... đều ẩn chứa tính Hỏa trong đó nên nếu thuộc mệnh Hỏa, các nàng luôn nhớ hãy sở hữu những chiếc túi tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Đây cũng là những gam màu có thể đem lại cho nàng sự hưng thịnh, may mắn, giúp kích hoạt năng lượng, có thêm nhiều tài lộc nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng nhé.