Tips mix & match với Balo cho các cô nàng xinh tươi đến trường

Tips mix & match với Balo cho các cô nàng xinh tươi đến trường

Tips mix & match với Balo cho các cô nàng xinh tươi đến trường

                          
  Bao lâu nay Balo là một món đồ không thể thiếu đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nó là một vật dụng hết sức cần thiết được ví như một người bạn thân thiết theo họ trên khắp mọi nẻo đường. Ngày nay Balo dần trở nên phổ biến và đa năng hơn, không chỉ phục vụ cho nhu cầu học hành mà nó còn là một món phụ kiện không thể thiếu giúp làm bật lên cá tính đối với mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến trung niên, từ cả nam hay nữ. Balo không chỉ để đi học mà còn thật hữu ích khi sử dụng đeo đi chơi, du lịch hay thậm chí đi làm.

  Xem gợi ý những tips hay từ IDIGO sau đây để phối trang phục sao cho hài hoà với chiếc balo yêu thích của bạn nhé.

  • Style Cho Cô Nàng Thêm Tự Tin Khi Đến Trường:

Chỉ cần một bộ quần áo cơ bản như áo thun basic hay áo sơ mi mặc với quần jean hay chân váy, thậm chí là những bộ đồng phục của trường kết hợp với chiếc Balo phom to là bạn có thể tự tin đến trường rồi nè.

* GỢI Ý TỪ IDIGO : BALO NỮ DÁNG CHỮ NHẬT CHI TIẾT KHÓA KÉO IDIGO FB2-511-00 MÀU NÂU NHẠT + ÁO SƠ MI TRẮNG CỔ NƠ MIX CHÂN VÁY XOÈ ĐEN + GIÀY SNEAKER TRẮNG

  Có thể thấy balo không hề kén người đeo, bất kì trang phục nào cũng có thể phối hợp được nhưng phải phối làm sao để có thể nổi bật hơn thì những tips mix quần áo của IDIGO vừa gợi ý cho bạn là một trong những sự lựa chọn giúp bạn có thể linh hoạt đa phong cách hằng ngày của mình hơn.