Túi chéo nữ đẹp cho người mệnh Mộc

Túi chéo nữ đẹp cho người mệnh Mộc

Chọn một chiếc túi chéo nữ đẹp có nên lựa chọn theo phong thủy hay không? Tất nhiên là có chứ. Vì đây không những là chiếc túi đựng đồ sử dụng cá nhân, tiền bạc hay giấy tờ tùy thân mà chúng còn vừa là một món thời trang phong thủy mang lại cho chúng ta nhiều may mắn, tài lợi hanh thông, công danh sự nghiệp vững chắc. Ở bài chia sẻ này, IDIGO sẽ bật mí với bạn màu sắc các loại túi chéo mà các cô nàng mệnh Mộc nên sở hữu. 

 

Màu tương sinh của quý cô mệnh Mộc

Xét theo phong thủy, ngũ hành, những cô nàng mệnh Mộc được biết đến là người có tính cách rộng lượng, phóng khoáng, tươi vui, luôn luôn giúp đỡ mọi người và trong đối nhân xử thế nên lúc nào cũng đón nhận được sự yêu quý và kính trọng đến từ người khác. Chính vì họ là đại diện cho cây cối sinh sôi nảy nở đâm chồi nảy lộc nên màu chủ đạo(còn gọi là màu tương sinh) của người mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Hoặc có thể kết hợp với các loại túi chéo có màu xanh biển sẫm.

Những chiếc túi chéo màu xanh phù hợp với người mệnh Mộc 

Chính vì đại diện màu xanh lá cây nên các quý cô mệnh Mộc khi chọn túi chéo nữ đẹp mang hơi hương sắc thái xanh để tạo nên cảm giác mát mẻ, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Và cũng chính từ những chiếc túi màu xanh với cấp độ từ đậm đến nhạt sẽ giúp các quý nàng trông trẻ trung, tươi vui hơn và sự may mắn về tài lộc và sức khỏe dồi dào hơn. 

 

Màu tương hợp của quý cô mệnh Mộc 

Bên cạnh màu tương sinh xanh lá cây, người mệnh Mộc khi chọn túi chéo nữ đẹp, duyên dáng và sang trọng có thể chọn màu tương hợp của người mệnh Mộc. Trong ngũ hành, mệnh Thủy sinh ra Mộc, nên những chiếc túi màu đen làm từ da tổng hợp là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu đen được nhiều người biết là màu của hành Thủy, có khả năng đem lại sự sảng khoái, khỏe khoắn về tinh thần, sức khỏe. Hơn thế nữa, màu đen thể hiện sự sang trọng, quý phái, màu đại diện cho sức mạnh quyền lực.

Túi chéo màu đen thể hiện sự sang trọng cho người sử dụng mang mệnh Mộc 

Bên cạnh màu đen kinh điển, người mệnh Mộc có thể chọn cho mình những chiếc túi chéo nữ đẹp có màu vàng cao sang, ấm áp và sự quý phái. Với gam màu vàng chủ đạo trên chiếc túi, người phụ nữ trở nên tự tin hơn, mạnh mẽ, dám thể hiện mình trước đám đông. Và đặc biệt ảnh hưởng lớn đến con đường công danh sự nghiệp vì người ta cho rằng màu vàng là màu của giàu sang, tốt cho việc làm ăn, kinh doanh. 

Túi đeo màu vàng là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ bởi các quý cô mệnh Mộc

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu túi đeo chéo nữ đẹp cho người mệnh Kim

 

Quý cô mệnh Mộc nên tránh túi chéo màu gì?

Đã có tương sinh, tương hợp thì ắt có tương khắc phải không nào? Với những người mệnh Mộc, để có thể chọn cho mình một chiếc túi chéo nữ đẹp hợp phong thủy, hợp gu thì nên tránh một số màu sắc như màu trắng, màu nâu đất,... Vì màu trắng đại diện cho hành Kim, mà Kim lại khắc Mộc nên sẽ gây tổn hao tiền của, tài lợi không được hanh thông, thịnh vượng. Màu nâu đất cũng tương tự như màu trắng, đây là màu của hành Thổ mang lại sự tổn hại về sức khỏe, công danh sự nghiệp có nhiều trắc trở. 

Những chiếc túi chéo màu trắng mang lại vẻ ngây thơ, trong sáng cho người mệnh Kim

Có lẽ đến đây, có cô nàng mệnh Mộc phần nào đã nắm rõ được mình hợp với màu nào và có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất định rồi. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn hay muốn tham khảo các loại túi chéo nữ đẹp giá tốt, phù hợp với người mệnh Mộc hãy liên hệ với IDIGO chúng tôi hoặc truy cập vào trang https://idigo.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất. 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.