Tư vấn cách chọn balo đi học dễ thương cho nữ

Tư vấn cách chọn balo đi học dễ thương cho nữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã balo khác nhau, nhằm phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng. Với các bạn học sinh, sinh viên, balo là người bạn đồng hành dài lâu, vừa giúp đựng tài liệu dụng cụ học tập vừa giúp điểm tô thêm vẻ xinh xắn bên ngoài. Trong bài viết này, IDIGO sẽ giúp bạn tư vấn chọn balo đi học dễ thương cho nữ  bạn có thêm kinh nghiệm khi mua sắm.

 

Chọn balo có kích thước phù hợp

Lưu ý đầu tiên khi chọn balo đi học dễ thương cho nữ đó là bạn cần chọn một chiếc balo có kích thước phù hợp với vóc dáng. Bởi vì, balo là món đồ theo chân bạn trên mọi phương diện khi còn là học sinh, sinh viên. Do đó, nếu một chiếc balo có kích thước quá cỡ so với chiều cao, cân nặng sẽ khiến bạn vừa bị mất cân bằng, gây khó khăn khi di chuyển. Đặc biệt, chọn balo quá cỡ, và bỏ nhiều đồ đạc bên trong cũng sẽ khiến đôi vai bạn bị áp lực, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến xương khớp.

Với những chiếc balo kích thước siêu nhỏ, bạn cũng không nên ưu tiên lựa chọn, vì kiểu balo này mang tính thời trang là chủ yếu, chúng sẽ phù hợp để bạn trưng diện ngoài phố, trong bữa tiệc, hay ở những nơi đông người. 

Nhìn chung, các nhà sản xuất hiện nay đã phân loại balo theo mục đích sử dụng để thiết kế kích cỡ phù hợp. Balo kích thước lớn sẽ dành cho những chuyến du lịch xa, hay những chuyến công tác, balo kích thước vừa vặn sẽ phù hợp để đi học, đi chơi, đi làm. Và những chiếc balo có kích thước mini sẽ dành cho những người theo đuổi thị trường thời trang.

Nên chọn balo có kích thước phù hợp với vóc dáng

 

Màu sắc balo thì sao?

Những chiếc balo đi học dễ thương cho nữ thường không bị kén màu sắc, do đó, sẽ có rất nhiều bảng màu khác nhau, tùy theo sở thích và độ tuổi mà bạn có thể chọn một chiếc balo ưng ý. Một số bạn còn quan tâm đến yếu tố phong thuỷ, sẽ chọn balo hợp với cung mệnh của mình để mang lại may mắn. 

Màu sắc balo trung tính sẽ rất tuyệt cho bạn mix cùng các trang phục

Balo đi học thường sẽ dành cho môi trường trường học, do đó, bạn có thể quan tâm đến những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng. Một số bạn ưu tiên chọn những gam màu kéo dài độ mới, lâu phai. Tuy nhiên, với nhiều bạn, balo đi học còn kết hợp để mang theo khi đi chơi, đi siêu thị, dạo phố, do đó, các bạn đã không ngần ngại tìm đến những gam màu nổi bật, sinh động. Một số bạn nữ cá tính sẽ chọn balo màu đen để thể hiện phong cách cá nhân.

Một chiếc balo có thể kết hợp nhiều màu sắc, tuy nhiên, bạn nên tối ưu màu và chọn balo có tối đa 2 màu. Trong đó, sẽ có 1 màu chủ đạo và 1 màu dành cho các hoạ tiết trên món đồ. Màu sắc balo nên được kết hợp với trang phục, phụ kiện, giày dép để tạo ra sự đồng bộ hoặc tạo ra thương hiệu cá nhân.

Nên chọn balo có màu sắc phù hợp với trang phục và phụ kiện

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những lý do vì sao nên sở hữu chiếc balo đi học chống nước nữ

 

Có nên chọn balo hàng hiệu?

Nhiều bạn học sinh, sinh viên vẫn thường cho rằng, những chiếc balo đi học dễ thương cho nữ hàng hiệu thường có giá thành đắt đỏ, và khả năng để sở hữu sản phẩm là khá thấp. Tuy nhiên, nhận định này là một sai lầm, vì hiện nay, vẫn có rất nhiều thương hiệu balo chất lượng, nhưng giá thành cực kỳ bình dân. Một trong số đó phải nhắc đến IDIGO- thương hiệu balo túi xách hàng đầu Việt Nam cho giới trẻ. IDIGO cung cấp đến thị trường nhiều mẫu mã túi xách, balo phù hợp cho từng hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi du lịch,... với chất liệu cao cấp, khả năng chống nước tốt. IDIGO luôn chú trọng đến các chi tiết nhỏ: khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, tỉ mỉ trong từng khoá kéo, chỉnh chủ trong từng quai đeo,... để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, không chỉ đẹp mắt mà còn cam kết về chất lượng.

Trong những năm gần đây, IDIGO đã trở thành sự lựa chọn của các tín đồ thời trang, là thương hiệu lớn, nhưng lại có giá cực kỳ hậu hĩnh. Phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

​​​​​​​

IDIGO - thương hiệu túi xách balo hàng đầu cho giới trẻ

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.