TOP 9 BALO LỊCH SỰ VÀ SANG TRỌNG CHỐN CÔNG SỞ CHO NÀNG

TOP 9 BALO LỊCH SỰ VÀ SANG TRỌNG CHỐN CÔNG SỞ CHO NÀNG

Top 9 Balo Lịch Sự Và Sang Trọng

Chốn Công Sở Cho Nàng

------------------------------

          Bạn đang tìm một chiếc balo công sở nhưng vẫn băn khoăn không biết mẫu mã nào là phù hợp hay đang được yêu thích nhất hiện nay? Hãy để IDIGO giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.

          Balo từ lâu đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi đi chơi, dạo phố, du lịch cùng bạn bè hoặc có khi ta bắt gặp các cô nàng công sở khoác trên vai một chiếc balo sành điệu đến văn phòng. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp với gam màu trẻ trung và hiện đại giúp nàng càng tăng thêm phong cách năng động khi đi làm nữa nhé. Một chiếc balo vừa có thể đeo vai vừa xách tay như một chiếc túi sẽ rất tiện lợi cho các nàng nhé.

1. Balo laptop unisex chi tiết quai xách IDIGO FB2-515-00



2. Balo nữ đa năng dáng chữ nhật IDIGO FB2-605-00



          Các mẫu balo được làm bằng chất liệu da PU cao cấp có độ đàn hồi cao, chống bong tróc và chống thấm nước kết hợp cùng gam màu trầm vintage mang đến cho bạn một phong cách thời thượng nhất, rất phù hợp để đi làm. Cùng với đó, balo không chỉ có không gian lớn đựng được laptop mà còn có ngăn đựng tablet, điện thoại riêng hoặc các vật dụng cá nhân rất thuận tiện khi sử dụng.

3. Balo nữ cách điệu ngăn kéo trước IDIGO FB2-375-00



4. Balo đa năng unisex chi tiết khoá kéo trước IDIGO MB2-606-00



5. Balo đa năng unisex nắp gập phối dây nịt hai bên IDIGO MB2-607-00



          Balo mà các cô nàng mang bên mình còn thể hiện phần nào phong cách thời trang của người đang sử dụng. Những cô nàng công sở cá tính chắc chắn không thể bỏ qua món phụ kiện đặc sắc này. Góp phần cho vẻ ngoài trẻ trung năng động, nàng có thể chọn những mẫu balo màu sắc nổi bật nhằm thể hiện nét cá tính cho riêng mình. Ngược lại, một cô gái dịu dàng thường có xu hướng chọn cho mình một chiếc balo đơn giản tinh tế, màu sắc đơn điệu, dịu dàng giúp nàng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi đến nơi làm việc. Không nhất thiết phải có kích thước lớn để được laptop và tài liệu, chỉ cần vừa đủ cho các cô nàng công sở của chúng ta có thể để được một số vật dụng cá nhân của các nàng là được nhé.

6. Balo nữ phom đứng IDIGO FB2-362-00


7. Balo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-372-00



8. Balo chi tiết ngăn kéo trước năng động IDIGO FB2-384-00


9. Balo nữ dáng chữ nhật chi tiết khóa kéo IDIGO FB2-511-00



          Balo là vật dụng rất cần thiết của các bạn gái. Vì thế balo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở hiện đại. Đáp ứng nhu cầu này, các mẫu balo thời trang luôn được cách tân để phù hợp với sự biến đổi và nhu cầu của xã hội. Mẫu balo đang được các cô nàng công sở yêu thích nhất hiện nay chính là các mẫu balo có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng giúp các nàng thêm thanh lịch và sang trọng.

Các cô nàng hãy cùng IDIGO trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!!!