Tip For Her: Du Lịch Hè Biển Với Balo Cực Chất

Tip For Her: Du Lịch Hè Biển Với Balo Cực Chất

Tip For Her: Du Lịch Hè Biển Với Balo Cực Chất

✔  Balo dần là item phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn, không chỉ phục vụ cho nhu cầu học hành mà nó còn là một món phụ kiện không thể thiếu giúp làm bật lên cá tính đối với mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến trung niên, từ cả nam hay nữ. Balo không chỉ để đi học mà còn thật hữu ích khi sử dụng đeo đi chơi, du lịch hay thậm chí đi làm.

✔  Hè đến rồi, hãy lên kế hoạch “ Xách Ba Lô Và Đi ” thưởng cho bản thân một chuyến du lịch để relax sau chuỗi ngày bận rộn thôi! Nàng có thể sắm ngay những bộ đồ đẹp, những món phụ kiện và đừng quên chọn một chiếc Balo chất cùng đồng hành trong suốt chuyến đi nhé.

✔  Xem tips mix & match với Balo sau đây, theo style năng động và thoải mái cho hội thích du lịch nhé nàng:

Bạn cần một chút phóng khoáng trong việc phối đồ để có thể phù hợp với chuyến du lịch của mình hơn? Vì thế hãy chọn những bộ đồ năng động và thoải mái đa dạng như áo thun quần jean, hoặc phá cách một tí cho cô nàng thêm cá tính khi kết hợp balo màu sắc vintage với áo sát nách hay tanktop mix với một chiếc áo khoác sơ mi oversize + quần jean ngắn đi kèm với một số phụ kiện đơn giản như nón, thắt lưng và kính mát bạn nhé!

* GỢI Ý TỪ IDIGO : BALO NỮ PHOM ĐỨNG IDIGO FB2-370-00 ( màu nâu nhạt ) + ÁO thun sát nách màu nâu phối áo khoác sơ mi sọc caro mix quần short jean đen + giày sandal tối màu đi kèm kính mát.

Hy vọng qua tips mix & match của IDIGO vừa gợi ý sẽ khiến chuyến đi của bạn thoải mái và vui vẻ hơn. Nếu đã đi du lịch và mặc trên mình những bộ trang phục mình thích nhất thì hãy chụp thật nhiều bức ảnh để làm kỷ niệm bạn nhé! IDIGO chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ nhất.