Tìm hiểu kính mát nữ mắt mèo là gì?

Tìm hiểu kính mát nữ mắt mèo là gì?

Chắc chắn trong tủ phụ kiện của những cô nàng năng động và cực kỳ sành điệu hiện nay không thể thiếu được cặp kính mát nữ mắt mèo. Hiện dòng sản phẩm này đã chiếm được vị thế lớn trong ngành thời trang trên thế giới. Do đó chúng ta cũng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của loại kính này. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về kính mát nữ mắt mèo bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau nhé!

 

Kính mát nữ mắt mèo được hiểu như thế nào?

Kính mát nữ mắt mèo hay còn được gọi là Cat eyes đây là một trong số những loại “vũ khí” tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các tín đồ thời trang. Vào những năm 1950, 1960, của thế kỷ XX được xem là giai đoạn hoàng kim của phụ kiện này. Chúng không chỉ được thiết kế dành cho phái nữ, mà còn phù hợp với cả nam giới.

Kính mắt mèo luôn được phái nữ yêu thích

Thông qua tên gọi chắc hẳn bạn cũng đoán được hình dạng của loại kính này phải không. Kính trông giống như đôi mắt con mèo và chúng có phần góc trên gọng kính đã được điều chỉnh nhỉnh lên và nối liền với cán. Cùng với lối thiết kế đặc biệt này chúng giúp người đeo tôn lên vẻ đẹp thời trang, thu hút mọi ánh nhìn và sắc nét hơn hẳn.

Loại kính này không đi theo hướng của các thương hiệu kính thời trang thế giới khác là mang phong cách cổ điển, sang trọng. Mà hầu hết những mẫu kính mát nữ mắt mèo đều mang trong mình một phong cách riêng và thiết kế khác lạ. Đem đến sự trẻ trung, tinh nghịch nhưng không kém phần kiêu sa. Đây là loại kính râm được đánh giá là thời thượng theo thị hiếu của các nàng hiện đại.

Kính mát nữ mắt mèo dẫn đầu về xu hướng

Cùng với những đặc trưng riêng của mình, kính mát nữ mắt mèo ngày càng trở nên thu hút và ưu tiên hàng đầu của các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu. Điều này đã nâng cao tầm ảnh hưởng của loại kính trở thành thứ phụ kiện linh hoạt, kết hợp cùng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích khi sử dụng kính mát nữ màu đen

 

Kính mát nữ mắt mèo phù hợp với khuôn mặt nào?

Kính mát nữ mắt mèo phù hợp với khuôn mặt nào? đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay. Bởi nhiều người nhầm tưởng rằng đây là loại kính khó dùng hoặc khó sử dụng bởi thiết kế mới lạ. Tuy nhiên trên thực tế thì đây là loại kính “quốc dân” ai cũng có thể đeo và sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc là chúng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. 

Kính mát nữ mắt mèo phù hợp với tất cả khuôn mặt 

Nhờ vào kiểu dáng cùng với khả năng biến tấu sáng tạo mà nó có thể sử dụng được cho rất nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Tuy vậy, loại kính này phù hợp nhất với những dáng mặt nặng về phần đáy như hình tam giác, trái xoan, tròn hay vuông,... Bởi nó có thể giúp gương mặt trông cân bằng hơn. Bạn chỉ cần nắm rõ về quy tắc đối lập, có nghĩa là kiểu dáng kính phải đối lập với khuôn mặt thì mới giúp bạn lựa chọn được kiểu kính phù hợp. 

​​​​​​​

Lựa chọn kiểu kính phù hợp với khuôn mặt

Chắc chắn nhờ vào những tìm hiểu trên bạn đọc đã nắm bắt cụ thể được kính mát nữ mắt mèo là gì cũng như giải đáp loại kính này phù hợp với khuôn mặt nào. Theo đó, kính mát mắt mèo phù hợp với tất cả khuôn mặt và nếu như bạn có nhu cầu mua và lựa chọn loại kính này thì hãy liên hệ ngay tới idigo.vn để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!