Tiêu chí chọn balo đi học chống nước là gì?

Tiêu chí chọn balo đi học chống nước là gì?

Một trong những nhu cầu thiết yếu của khách hàng khi chọn mua balo, đó là khả năng chống nước bên cạnh những chức năng thông dụng như: nhiều ngăn, kiểu dáng phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Vậy để mua được balo chống nước tốt, người dùng cần chú trọng đến những tiêu chí gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của IDIGO để được bật mí: Tiêu chí chọn balo đi học chống nước.

 

Chất liệu

Một trong những tiêu chí chọn balo đi học chống nước đầu tiên và quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó là tìm hiểu về chất liệu cấu thành của balo. Vì không phải mọi chất liệu đều có khả năng chống nước tốt. Thông thường, chất liệu để tạo nên chiếc balo có tính chống nước sẽ là:

- Vải Nylon: Đây là chất liệu được ưu tiên hàng đầu để đánh giá về độ chống nước cho balo. Nylon có khả năng chống nước và chống xước tối đa. Một chiếc balo có chất liệu này, khi sờ vào sẽ cảm giác được độ trơn láng, cũng như thu hút ánh nhìn nhờ bề ngoài sáng bóng.

- Vải Cotton: Không chỉ sở hữu ưu điểm về khả năng chống nước tốt, balo làm từ vải cotton còn có giá thành bình dân, phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên. Đặc biệt, loại vải này được gia công từ sợi tự nhiên nên rất nhẹ nhàng, cũng là một điểm cộng để người dùng ưu ái lựa chọn.

- Vải Kodura: Với những ai yêu thích đi phượt, thám hiểm thì balo vải Kodura chính là vật dụng không nên bỏ qua. Ngoài ra, loại vải này còn chuyên dụng để may balo cho quân đội.

- Vải Polyester: Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc balo có khả năng chống nước top đầu thì đừng quên vải Polyester. Polyester là sự tích hợp của vải dù, cotton và polymer mang đến sự chắc chắn, chống rách, và chống nước lên đến 99%.

Lựa chọn chất liệu quyết định đến khả năng chống nước của balo

 

Thiết kế khoá kéo và dây đeo

Không giống như những loại balo thông thường, khoá kéo chính là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn balo đi học chống nước. Tuy nhiên có khá nhiều khách hàng lại bỏ qua yếu tố này lúc mua balo. Đặc điểm chung của những chiếc balo chống nước chất lượng đó là: chi tiết khóa kéo được thiết kế đặc biệt và tỉ mỉ nhằm tránh nước xâm nhập vào bên trong balo. Bởi vì balo dù đã được làm bằng chất liệu chống nước nhưng các giọt nước vẫn có thể len lỏi qua đường khóa kéo và đường may để tấn công vào đồ đạc bên trong. Do đó, vị trí khóa kéo phải đảm bảo lớp vải PE phải khít lại theo đường kéo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chiếc balo có nắp đậy khóa để cản tối đa lượng nước tiếp xúc với dây kéo khóa trên balo.

Dây đeo chắc chắn giúp bạn thoải mái & yên tâm hơn khi sử dụng

Cùng với đó, balo chống nước chất lượng còn phải đảm bảo sự linh hoạt về phần quai đeo. Nhằm giảm áp lực trên vai, tạo cảm giác thoải mái khi mang những vật dụng nặng. Bề Mặt ngăn chứa được thiết kế giảm sốc, có độ bền chắc để bảo vệ đồ dùng một cách hiệu quả.

Khoá kéo balo chống nước phải tỉ mỉ, tránh nước len lỏi vào bên trong

__________

Có thể bạn quan tâm:

Mua balo đi học nữ ở đâu và những vấn đề liên quan cần biết

 

Lớp vải lót bên trong

Khi mua balo đi học chống nước bạn đừng quên kiểm tra phần bên trong của balo, để xem có lớp vải lót chống sốc và chống thấm nước, bên cạnh lớp vải chính nằm bên ngoài hay không. Đây là lớp vải lót dự phòng được thiết kế ở vị trí trong balo để tăng thêm độ an toàn và lớp bảo vệ cho các vật dụng. Nhìn chung, ở các mẫu balo có nhãn mác, thương hiệu, đều sẽ được trang bị thêm một lớp vải Polish. Do đó, bạn nên chọn mua balo ở các cửa hàng, các shop uy tín. Không nên ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng, không đảm bảo chức năng chống nước.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp balo chống nước, trong đó IDIGO là cái tên không thể bỏ qua bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Đến với IDIGO, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới balo với nhiều phong cách khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc balo phù hợp với độ tuổi, và sở thích, cá tính của bạn. Giúp bạn sở hữu một món đồ trên cả sự hài lòng.

​​​​​​​

IDIGO - thế giới balo giúp bạn tỏa sáng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.