Satchel Bag Và Tips Hay Mix & Match Cho Các Cô Nàng Dạo Phố

Satchel Bag Và Tips Hay Mix & Match Cho Các Cô Nàng Dạo Phố

Satchel Bag Và Tips Hay Mix & Match Cho Các Cô Nàng Dạo Phố:

✔ Túi xách luôn là item được yêu thích hàng đầu trong số các phụ kiện và có một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ, không chỉ vì các tiện ích mà nó đem lại mà còn vì tính năng làm đẹp của nó. Một chiếc túi xách thích hợp sẽ khiến trang phục đơn giản trở nên nổi bật và mang lại cho chủ nhân của nó những lời khen có cánh, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

✔ Satchel bag là mẫu túi xách thường có quai để xách tay và có dây đeo được đeo chéo một bên. Với kiểu dáng tựa như một chiếc cặp xách, thường được thiết kế với nhiều size túi khác nhau, phần lớn các size lớn thì nhìn như một chiếc cặp xách để đi học hoặc đi làm nhưng đối với size tầm trung kiểu túi hộp thì nhìn như một chiếc túi đeo thời trang dạo phố. Ngày nay những chiếc túi satchel không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên thế giới nó là một trong những hot item được các tín đồ thời trang tin dùng vì kiểu dáng vừa thời trang lại mang nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Tính tiện dụng của Satchel bag ở chỗ đựng được nhiều đồ hơn các loại túi đeo khác vì phần đáy túi thường rộng rãi hơn nên dễ làm chiều lòng các cô nàng khó tính muốn tìm các mẫu túi đeo đi chơi đựng được nhiều đồ.

✔ Đối với IDIGO khi sáng tạo nên một mẫu túi xách nào đó phải có điểm nhấn riêng biệt cho mẫu túi đó sao cho sản phẩm có thể tôn lên được vẻ nổi bật cho khách hàng. Vì thế không thể không nhắc đến mẫu túiTúi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423. Đây là mẫu túi Satchel Bag của IDIGO mang lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển và thanh lịch cho các cô nàng khi diện item này, với kiểu dáng cỡ trung nên rất phù hợp cho các nàng diện đi dạo phố hay đi tiệc và hơn thế nữa là rất dễ phối đồ. Các nàng chỉ cần một bộ váy, đầm hay áo kiểu mix với quần suông hoặc chân váy xếp ly là có thể kết hợp với mẫu túi này.




Tham khảo ngay các tips mix & match trang phục với mẫu túi kiểu dáng Satchel Bag này để các nàng tự tin nổi bật trước đám đông nhé!  

Tips for her: Cho Ngày Dạo Phố Nhẹ Nhàng

- Có phải các cô nàng xinh đẹp đang băn khoăn không biết mặc trang phục gì hay phối phụ kiện gì để tự tin khi ra đường dạo phố? Có phải ngoài sự băn khoăn suy nghĩ phải mặc gì thì các nàng lại đau đầu không biết nên diện màu sắc nào với nhau cho hợp lý? Đừng lo lắng, IDIGO sẽ đề xuất cho bạn Tips mix & match trang phục với phụ kiện sau đây như một câu trả lời về các câu hỏi các nàng đang băn khoăn để nàng tự tin xuống phố nhé.

* GỢI Ý TỪ IDIGO *

- Màu sắc phối : Hồng nhạt, Hồng nude, Trắng

- Trang phục : Áo kiểu tay loe dài dún tầng, Chân váy xếp ly

- Phụ kiện : Thắt lưng nơ bản nhỏ, Giày cao gót mũi nhọn, Túi hộp đeo chéo nữ dáng vuông IDIGO FB2-423

- Gợi ý mix & match trên phù hợp cho các cô nàng yêu thích style dịu dàng nữ tính. IDIGO hy vọng những tips mix & match từ IDIGO gợi ý sẽ làm cho các nàng có thêm sự tự tin, thoải mái, dịu dàng và nổi bật trước đám đông.