Sang Trọng, Thanh Lịch & Tao Nhã Với Túi Xách Giáo Viên

Sang Trọng, Thanh Lịch & Tao Nhã Với Túi Xách Giáo Viên

Sang Trọng, Thanh Lịch & Tao Nhã Với Túi

Xách Giáo Viên

-------------------------------------------------

Các quý cô giáo đang tìm một chiếc túi xách hoặc một chiếc cặp giáo viên thích hợp với áo dài? Một chiếc cặp/túi xách có thiết kế thanh lịch, sang trọng và tiện dụng phù hợp để máy tính, giáo án/tài liệu đến lớp? Một chiếc cặp/túi xách giáo viên tôn lên sự cao quý của nghề nhà giáo?

Nhằm đáp ứng nhu cầu về các mẫu cặp/túi xách, tiện dụng dành riêng cho giáo viên, đặc biệt là giáo viên nữ các nhà thiết kế của IDIGO đã ra mắt nhiều mẫu cặp/túi xách công sở đẹp, nữ tính và sang trọng không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn phải đồng điệu với áo dài cho giáo viên sử dụng đi dạy. Những chiếc cặp/túi vừa giúp các cô giáo để các vật dụng giảng dạy tiện dụng nhất vừa rất hợp thời trang, đồng thời tôn lên sự cao quý của nghề giáo viên.

Áo dài truyền thống là trang phục bắt buộc đối với cô giáo trong giảng đường, không như kiểu áo dài cách tân chỉ nên phối hợp với những mẫu túi nhỏ thì áo dài truyền thống của giáo viên nên kết hợp với những mẫu túi tầm trung đến lớn vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng đi dạy lại nói lên phẩm chất ngăn nắp, gọn gàng và lịch sự của một nhà giáo.

Để giúp các quý cô giáo không phải băn khoăn về việc chọn cho mình một chiếc cặp/túi như nào là phù hợp với môi trường giảng dạy nhất, thì IDIGO sẽ giới thiệu một số mẫu cặp/túi xách giáo viên sau để các quý cô giáo cô thể tham khảo và lựa chọn mẫu cặp/túi ưu thích và phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

Túi Xách Tay/Túi Đeo Vai Cho Giáo Viên:

  • Với thiết kế sang trọng và nữ tính cùng phom dáng cứng cáp, chất liệu da PU cao cấp có độ đàn hồi tốt cùng gam màu sắc hiện đại thanh lịch thích hợp cho các nữ giáo viên không thích mang túi lớn và muốn tìm kiếm các mẫu túi tầm trung đựng vừa vật dụng cá nhân, sổ tay, ví tiền, điện thoại. Đây là sự lựa chọn cho các giáo viên mầm non, giáo viên có tiết dạy ngắn, đi họp, dự giờ, gác thi hoặc chỉ tham gia công tác tại các phòng ban trong nhà trường. Các mẫu túi đều được trang bị thêm dây đeo vai để các cô có thể vừa xách tay hoặc đeo 1 bên vai. Phù hợp với nhiều kiểu trang phục giúp đa dạng về phong cách.

Túi xách nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-382-00

Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00

Túi xách nữ dáng đứng chữ nhật IDIGO FB2-428-00

Túi đeo vai nữ phối màu IDIGO FB2-512-00

Túi Đựng Tài Liệu Khổ A4:

  • Với thiết kế tinh tế và tao nhã, gam màu trung tính hiện đại cùng chất liệu da PU cao cấp, phom túi cứng cáp cùng ngăn chứa rộng rãi đựng được sách giáo khoa, vở học sinh và tài liệu khổ A4 mỏng nhẹ không kèm bìa cứng. Thích hợp cho giáo viên dùng đựng sách vở và một ít tài liệu kèm đồ dùng cá nhân gọn nhẹ. Phù hợp cho giáo viên cấp 1, cấp 2, giáo viên dạy kèm… Các mẫu túi đều được trang bị thêm dây đeo vai để các cô có thể vừa xách tay hoặc đeo 1 bên vai. Phù hợp với nhiều kiểu trang phục giúp đa dạng về phong cách.

Túi đeo vai nữ viền giữa IDIGO FB2-516-00

Túi đeo vai nữ viền dây kéo IDIGO FB2-510-00

Túi xách nữ nắp gập IDIGO FB2-427

Túi đeo chéo unisex chi tiết khoá nịt IDIGO MB2-332-00

Cặp/Túi Đựng Laptop-Giáo Án:

  • Để vừa các dòng laptop dưới 14inch: Với thiết kế thanh lịch, sang trọng không kém phần nữ tính cùng chi tiết quai xách sẽ là lựa chọn cho các giáo viên có nhu cầu mang theo 1 chiếc laptop nhỏ gọn. Thiết kế chuyên dụng đựng vừa các dòng laptop dưới 14inch gọn nhẹ, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho giáo viên cấp 3, giảng viên đại học hoặc các cô giáo yêu thích các dòng túi đựng laptop giảng dạy nhỏ gọn có kiểu dáng đa dạng và màu sắc hiện đại.

Balo laptop unisex chi tiết quai xách IDIGO FB2-515-00

Túi Laptop nữ cách điệu ngăn trước IDIGO FB2-425-00

Túi Laptop unisex ngăn kéo trước thanh lịch IDIGO MB2-410-00

  • Để vừa các dòng laptop dưới 15 inch: Với thiết kế thanh lịch, phom dáng chữ nhật rộng rãi cùng chi tiết quai xách sẽ là lựa chọn cho các giáo viên có nhu cầu đựng giáo án cùng 1 chiếc laptop gọn nhẹ. Thiết kế chuyên dụng đựng vừa các dòng laptop dưới 15 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho cả thầy cô giáo viên cấp 3, giảng viên đại học hoặc các thầy cô yêu thích các dòng túi đựng laptop có chất liệu và hoạ tiết với gam màu trầm vintage tương tự da thật.

Cặp Laptop unisex ngăn kéo trước thanh lịch IDIGO MB2-604-00

Cặp Laptop thời trang unisex chi tiết khóa kéo JO BY IDIGO JMB2-301-00

  • Để vừa các dòng laptop dưới 15.6 inch: Với thiết kế độc đáo, sang trọng và thanh lịch theo xu hướng unisex cùng phom dáng chữ nhật rộng rãi, chi tiết quai xách có thể sử dụng cho cả thầy và cô. Đây là lựa chọn thích hợp cho các thầy cô giáo hay sử dụng laptop hằng ngày. Thiết kế chuyên dụng với ngăn chứa rộng rãi phù hợp cho người dùng đựng tài liệu, giáo án và các dòng laptop dưới 15.6 inch. Chất liệu da tổng hợp với gam màu trầm và hoạ tiết tương tự da thật mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng khi sử dụng.

Cặp laptop unisex chữ nhật ngăn trước túi hộp IDIGO MB2-702-00

Cặp Laptop unisex chi tiết dây kéo IDIGO MB2-603-00

Hy vọng qua bài viết mà IDIGO gợi ý lần này, các cô giáo sẽ tìm được cho mình một chiếc túi/ cặp phù hợp với nhu cầu sử dụng lẫn trang phục đi dạy của mình.