Quý phái hơn với mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên

Quý phái hơn với mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Đối với lứa tuổi trung niên để lựa chọn cho mình những trang phục, phụ kiện phù hợp không hẳn là điều đơn giản. Túi xách IDIGO được lựa chọn nhiều bởi giá cả phải chăng và còn mẫu mã đẹp, đa dạng và cập nhật xu hướng nhanh chóng. Với thị phần là khách hàng tầm trung, túi xách dành cho tuổi trung niên IDIGO có giá thành khá rẻ so với chất lượng mà nó có. Vì vậy có thể dễ dàng thấy được sự yêu thương mà quý khách hàng dành cho thương hiệu này.

Đốn tim với quý cô sang chảnh: 

Mẫu túi hộp nhỏ gọn này đã đốn tim không ít các bạn trẻ đặc biệt những bạn gái theo style tiểu thư, công chúa. Tuy nhiên, cũng không ít quý cô có phong cách sang chảnh cũng yêu ngay mẫu thiết kế này. Mẫu túi xách có thiết kế hộp dài, kích thước nhỏ gọn vừa đủ bỏ điện thoại, ví tiền nhỏ và một số vật dụng như son hay phấn. Đây là mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên dùng cho dự tiệc với thiết kế khá sang trọng và chất lượng.

Túi xách dành cho tuổi trung niên sang chảnh

Mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên đơn giản nhưng cá tính:

Với chiếc túi hộp phom vuông nắp gập độc đáo, nhỏ nhắn nhưng rất hữu dụng ắt hẳn sẽ khiến cho các cô nàng yêu thời trang phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thấu hiểu được tâm tư của các nàng, IDIGO cho ra mắt sản phẩm túi xách nữ phom vuông nắp gập. 

Mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên này là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế nắp gập độc đáo, phom túi hộp vuông đeo chéo nữ tính, với size túi nhỏ gọn giúp các quý cô có thể thoải mái đeo trong các dịp dạo phố, hẹn hò, hay các bữa hẹn gặp bạn bè vào cuối tuần. Mang đến sự thanh lịch, năng động không kém phần tao nhã cho người đeo. 

Túi xách dành cho tuổi trung niên đơn giản nhưng cá tính

Túi xách dành cho tuổi trung niên thanh lịch:

Mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên này dễ làm liên tưởng đến các mẫu túi năm 2000, nắp gập và tay cầm da kết hợp đơn giản nhưng lại phù hợp diện nơi công sở. Với các quý cô theo đuổi sự thanh lịch và chín chắn thì không thể thiếu em này trong tủ đồ rồi.

Túi được thiết kế dạng hộp, có dây đeo chéo trẻ trung dáng chữ nhật với thiết kế nắp gập thời trang, nhỏ gọn cho bạn phong cách tự tin, cá tính trong những ngày đi chơi với bạn bè, người thân, đồng thời mang vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp khi diện đi tiệc, đi làm

Gam màu hiện đại, bền màu với thời gian và đường may chắc chắn. Chất liệu da tổng hợp mềm mại, không bong tróc; vừa có độ đàn hồi cao và khả năng chống trầy xước vừa chống thấm nước, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Túi xách dành cho tuổi trung niên thanh lịch

Đẳng cấp quý cô trung niên:

Box Shoulder Bag hay còn gọi là Túi hộp đeo vai, là mẫu túi xách dành cho tuổi trung niên đang thu hút sự chú ý của giới thời trang hiện nay. Đây là kiểu túi hộp có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn, tiện dụng cùng màu sắc thời trang. Đây cũng là người bạn đồng hành của các quý cô yêu thích phong cách nữ tính và hiện đại.

Với thiết kế phom túi hộp độc đáo, dáng túi thường là dáng vuông hoặc chữ nhật có kèm dây đeo được may liền với 2 bên góc gần miệng túi. Kích thước thường từ tầm trung trở lại và có thiết kế dây đeo vừa đeo vai vừa đeo chéo luân phiên nên được xem là một phiên bản gần giống với Crossbody Bag

Là một trong những hot item của IDIGO với thiết kế dáng chữ nhật quen thuộc, phom túi hộp sang trọng vừa đeo vai, vừa có thể đeo chéo. Thiết kế chi tiết khoá kéo mắt trước túi tạo điểm nhấn cùng size túi tầm trung mang đến sự thanh lịch, tao nhã không kém phần nữ tính cho người đeo.

Đẳng cấp quý cô tuổi trung niên

Đối với các quý bà trung niên thì túi xách, ví cầm tay cũng là những món phụ kiện được quý bà, quý cô rất quan tâm. Và cách chọn túi xách dành cho tuổi trung niên sao cho vừa kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục, vừa phù hợp với lứa tuổi, với phong cách và hoàn cảnh công việc là vấn đề mà tất cả phụ nữ ở lứa tuổi trung niên đều mong muốn. Hãy để IDIGO giải tỏa nỗi lo cùng bạn.

Có thể cần cho bạn:

Bật mí cách chọn túi xách đẹp cho tuổi trung niên


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com