Những tiêu chí khi chọn túi du lịch nữ hàng hiệu

Những tiêu chí khi chọn túi du lịch nữ hàng hiệu

Với sự phát triển vượt bật của ngành thời trang hiện nay, túi xách đã xuất hiện trên thị trường cùng loạt mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Với những cô nàng đam mê hàng hiệu, việc đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn để chọn được một chiếc túi chính chuyên không phải lúc nào cũng dễ dàng. Do đó, bài viết ngày hôm nay IDIGO sẽ giúp bạn bật mí các tiêu chí khi chọn túi du lịch nữ hàng hiệu.

 

 

Bề ngoài

Thông thường chúng ta không thể trông mặt để bắt hình dong, tuy nhiên việc nhìn bề ngoài để đánh giá một phần chất lượng khi mua túi du lịch nữ hàng hiệu là điều IDIGO khuyến khích khách hàng khi mua hàng. Bởi chiếc túi hàng hiệu luôn phải có những tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, kiểu dáng cùng với chất lượng sử dụng.

Ông bà ta vẫn dạy: tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu món đồ của mình vừa tốt gỗ, vừa tốt nước sơn? Chắc chắn là sự yêu thích sẽ nhiều hơn, chiếm nhiều cảm tình hơn. Đây cũng là lý do các thương hiệu thời trang càng ngày càng làm mới chính mình bằng việc không chỉ đẩy mạnh chất lượng mà còn luôn bắt kịp xu hướng để thay da đổi thịt trong thiết kế, mẫu mã.

Để biết rằng, chiếc túi bạn chọn có thật sự là món hàng hiệu chính chuyên hay không, trước tiên hãy sử dụng thị giác để làm giác quan xem xét, kiểm nghiệm, hãy kiểm tra độ “đậm đà" của màu sắc chất liệu, sự chắc chắn của đường kim mũi chỉ, cũng như các khoá xoay quanh túi. Túi xách du lịch hàng hiệu luôn cho bạn nhiều sự lựa chọn nhờ vào hệ thống màu phong phú, cũng như sự tỉ mỉ chỉnh chu ở từng đường may.

Túi xách, balo hàng hiệu luôn có sự đa dạng màu sắc, tỉ mỉ ở từng đường may

 

Công năng bên trong

Tiêu chí tiếp theo khi chọn túi du lịch nữ hàng hiệu mà IDIGO muốn bạn đừng bỏ qua đó là: vấn đề công năng bên trong của một chiếc túi xách balo, nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Thông thường, túi xách đi du lịch là những chiếc túi có khoảng không gian bên trong khá rộng, để giúp bạn đựng được toàn bộ đồ đạc, vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Với những ai có chuyến đi ngắn ngày, bạn cũng sẽ chọn được chiếc túi có kích thước nhỏ gọn hơn, tuy nhiên, túi du lịch hàng hiệu sẽ giúp bạn phân loại đồ đạc rất gọn gàng, tiện lợi bằng những ngăn nhỏ cực kỳ tiện lợi.

Túi du lịch được may chắc chắn & bài bản

Cùng với sự tiện ích khi xét đến công năng bên trong túi, bạn có thể quan tâm đến sự linh hoạt trong việc sử dụng túi. Ngày nay, nhiều thương hiệu thời trang đã nhạy bén trong việc thiết kế nhiều cách cầm túi, đeo túi khác nhau để giúp người sử dụng luôn thoải mái nhất trên suốt hành trình của mình. Bên cạnh việc thiết kế quai đeo mềm mại, thấm hút mồ hôi cho đôi vai, một số chiếc túi còn kết hợp tay cầm, tay kéo, bánh xe,...

Túi du lịch hàng hiệu có không gian bên trong thoải mái, kết hợp nhiều kiểu sử dụng

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mách bạn địa chỉ bán ba lô thời trang đẹp và chất lượng

 

Chính sách hậu mãi

Chính sách hậu mãi là một trong các yếu tố khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm hàng hiệu, kể cả khi chọn túi du lịch nữ hàng hiệu cũng không ngoại lệ. Bởi những thương hiệu bán túi xách chính chuyên luôn muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng nhiều chính sách hậu mãi, cam kết. Bên cạnh đó, nếu khách hàng mua online, đơn vị bán cũng sẽ luôn khuyến khích người mua kiểm hàng trước khi nhận để hài lòng nhất.

Tại IDIGO, chúng tôi không chỉ sở hữu sự đa dạng về các dòng túi xách, balo cao cấp, mà còn đảm bảo chất lượng cho người dùng. IDIGO cam kết sẽ hoàn tiền 100% khi sản phẩm không đúng với mô tả và bị lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, khi mua túi, bạn có thể đổi trả với hoá đơn tương đương nếu chiếc túi bạn mua không khiến bạn hài lòng như mong đợi. IDIGO cũng luôn đồng hành cùng khách hàng về chế độ bảo hành trọn đời cho phụ kiện để quý khách luôn an tâm khi sử dụng.

Thương hiệu túi xách uy tín luôn có chính sách hậu mãi cho khách hàng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.