Những tiêu chí khi chọn balo đi học bền mà bạn nên biết

Những tiêu chí khi chọn balo đi học bền mà bạn nên biết

Có lẽ balo là một vật dụng không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên. Balo được ví như “túi thần kì” có thể đựng những thứ mà bạn mong muốn khi đến trường, như máy tính, sách vở, bút thước, tài liệu học tập,... Để có thể chứa những đồ dùng đó thì bạn cần phải có một balo thật bền. Vậy balo nào có chất lượng tốt mà hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tìm hiểu về balo đi học bền.

 

Chất liệu của balo

Chất liệu là một trong những tiêu chí của balo đi học bền không thể thiếu. Không phải các loại balo trên thị trường điều có chất liệu tốt. Để nhận biết được balo bền hay không bạn nên chú ý những điểm sau đây:

- Vải Nylon: Chất liệu vải dày, có độ bền cao. Đây là vật liệu chính may balo phổ biến hiện nay nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ có chất liệu này.

- Vải Cotton: Vải được dệt từ 100% sợi bông trồng tự nhiên, dày, độ bền cao, tuy nhiên nhược điểm là dễ thấm nước, nếu không bảo quản cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến đồ dùng phía đựng bên trong balo. 

- Chất liệu da: Chất liệu da thuộc dạng có khả năng chống thấm nước, khi không may mắc mưa bạn cũng không phải quá lo lắng việc đồ đạc bị ướt.

- Vải Polyester : Có khả năng chống nhăn cực tốt, kháng bẩn cao vì dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao nhờ vào quy trình sản xuất và sự kiểm định nghiêm ngặt, chịu được tác động từ bên ngoài. Hơn thế nữa loại vải này rất tiết kiệm chi phí cho các bạn học sinh sinh viên.


Balo làm từ chất liệu da của IDIGO


Thiết kế của balo

Để có một chiếc balo đi học bền thì kiểu dáng, mẫu mã là yếu tố quan trọng, bên cạnh đó chúng ta còn cần chú ý đến sự tiện lợi. Chiếc balo bền đẹp phải được may một cách tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ. Tại các đường viền góc và dây kéo cần phải được may khéo léo, không bị thô và dày vải. 

Không những về kiểu dáng mà cách thiết kế các ngăn của balo cũng cần phải được chú trọng. Balo dùng thường ngày để đi làm, đi học thì chúng ta chỉ cần 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop cùng 2 đến 3 ngăn phụ. Như vậy bạn có thể đựng những thứ mà bạn muốn đem đi và sở hữu một chiếc balo vừa đẹp, bền và tiện lợi.

Thiết kế của balo là yếu tố quan trọng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu balo đi học chất ngất không thể bỏ qua

 

Chọn balo có thương hiệu uy tín

Cuối cùng, yếu tố rất quan trọng trong việc chọn mua balo đi học bền là có nguồn gốc rõ ràng, mua ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Để có một balo chất lượng như vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn cửa hàng bán balo uy tín nhất hiện nay.

Balo IDIGO luôn được quan tâm về chất lượng lẫn mẫu mã

Một trong số những cửa hàng có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam không thể không nhắc đến đó là IDIGO. IDIGO là một thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Nơi đây bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã, chất lượng mà bạn yêu thích để cùng cắp sách tới trường. IDIGO có những chính sách bảo hành giúp bạn yên tâm về việc đổi trả của sản phẩm.

​​​​​​​

IDIGO thương hiệu balo uy tín trên thị trường Việt Nam 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.