Những mẫu túi xách dự tiệc trung niên làm cho các quý bà mê mẩn

Những mẫu túi xách dự tiệc trung niên làm cho các quý bà mê mẩn

Trong đêm dạ hội, dường như ai cũng mơ ước mình trở thành tâm điểm của đám đông. Trong đó, một chiếc ví nữ cầm tay, hay một chiếc túi xách sẽ chính là item hoàn hảo giúp quý cô thể hiện được phong cách thời trang riêng của mình, đồng thời tạo được sự đẳng cấp, sang trọng, quý phái trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong đêm dạ hội. Hãy điểm mặt gọi tên những mẫu túi xách dự tiệc trung niên đang làm cho các quý bà mê mẩn hiện nay nhé!

Sản phẩm túi xách dự tiệc trung niên:

Túi xách dự tiệc trung niên có nhiều chức năng và lợi ích, khi thì đeo một bên, khi thì cầm tay mang một phong cách thời trang đẹp lạ, thích hợp cho các quý cô khi tham dự các buổi tiệc hay thoải mái trong những buổi gặp gỡ, những cuộc họp nơi công sở, và có thể mang theo đi bất cứ nơi đâu.

Những mẫu ví dài, cầm tay đi dự tiệc tuy đơn giản mà quý phái. Tuy không được thường xuyên sử dụng như túi xách nhưng lại vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đựng đồ dùng cần thiết mà còn là phụ kiện đắc lực giúp set đồ dự tiệc của quý bà thêm điệu đà, lộng lẫy. Mà ví dự tiệc được thiết kế dáng dài với đường may mềm mại, tinh tế và sử dụng chất liệu cao cấp như da. Là túi xách dự tiệc trung niên không thể bỏ qua của các quý cô trung niên hiện nay.

Túi xách dự tiệc trung niên cầm tay

Những mẫu túi xách dự tiệc trung niên mê mẩn lòng người:

- Crossbody bag:

Crossbody bag - hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ với mọi người. Đây là kiểu túi xách dự tiệc trung niên dáng sò có quai đeo dài, phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn, tiện dụng cùng màu sắc thời trang. Đây cũng là người bạn đồng hành của các quý cô yêu thích phong cách nữ tính và hiện đại. 

Với chiếc túi dáng sò độc đáo, mới lạ lại rất hữu dụng ắt hẳn sẽ khiến cho các cô nàng yêu thời trang phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên trong túi có 1 ngăn chính rất tiện dụng để đựng smartphone từ 6.4inch trở xuống, giấy tờ, thỏi son, ví tiền nhỏ và vật dụng cá nhân. Ngoài ngăn chính lớn, bên trong túi còn có 1 ngăn khóa phụ nhỏ thích hợp đựng thẻ xe, namecard. 

Tuy nhiên với kích thước nhỏ gọn, các quý cô hoàn toàn có thể cầm tay chiếc túi siêu dễ thương này trong những buổi dạ tiệc mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho các quý cô trung niên.

Túi xách dự tiệc trung niên dáng sò

- Chiếc túi xách tay & đeo chéo nữ nắp gập khóa kim loại thanh lịch:

Chiếc túi xách tay & đeo chéo nữ nắp gập khóa kim loại thanh lịch, hiện đại được thiết kế dáng hình thang độc đáo điểm nhấn là 2 kiểu xách tay & đeo chéo luân phiên. Túi có dây da đeo chéo và quai xách tay nữ tính lại rất thời trang ắt hẳn sẽ khiến cho các cô nàng sành điệu phải siêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Là một trong những New Arrival của IDIGO với thiết kế dáng hình thang mới lạ cùng phom đứng nắp gập thời trang, nhỏ gọn cho bạn phong cách tự tin, nữ tính trong những ngày đi chơi với bạn bè, người thân, đồng thời mang vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp khi diện đi tiệc, đi làm. Mẫu túi xách dự tiệc trung niên này được thiết kế lạ mắt sẽ giúp quý cô của chúng ta nổi bật hơn, 

Chiếc túi xách dự tiệc trung niên này là người bạn đồng hành đáng tin cậy và tiện dụng với chị em phụ nữ. Chị em có thể luân phiên xách tay, đeo 1 bên vai hoặc đeo chéo tùy theo thói quen của mình.

Túi xách dự tiệc trung niên


Một chiếc túi xách dự tiệc trung niên đẹp, hợp thời trang sẽ làm cho quý cô trở nên nổi bật. Không còn điều gì tuyệt vời hơn, nếu các quý cô trở thành tâm điểm của sự chú ý của buổi tiệc với một chút tao nhã, một chút quý phái pha lẫn chút hiện đại với những mẫu túi xách mà IDIGO vừa kể trên đúng không nào. Hãy để IDIGO đồng hành và mang cho đến phong cách cho bạn.

Có thể cần cho bạn:

Túi xách nữ tuổi 50 - món quà ý nghĩa cho mẹ


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HÀ DI

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Tháp A, Tòa Nhà Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Phone: 0901 66 25 66
  • Email: idigo.cskh@gmail.com