Những lý do bạn nên mua balo đi học cute nam tại IDIGO

Những lý do bạn nên mua balo đi học cute nam tại IDIGO

Thị trường balo nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ tập trung vào những điểm mạnh riêng của mình để thu hút khách hàng. Với người tiêu dùng Việt, IDIGO là tên gọi không quá xa lạ khi nhắc về mặc hàng balo túi xách. Vậy bạn đã biết những lý do vì sao nên mua balo đi học cute nam tại IDIGO hay chưa? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn để giải đáp thắc mắc này.

 

Hợp túi tiền học sinh - sinh viên

Một trong những tiêu chí để chọn mua balo đi học cute nam của các bạn học sinh- sinh viên đó là giá thành. Bởi vì ở độ tuổi này, hầu hết các bạn đều chưa tự chủ về tài chính, và khoản tiền có được đều từ sự trợ giúp của người thân, gia đình. Hoặc có một số bạn học sinh- sinh viên vừa học, vừa đi làm thêm, tuy nhiên, mức thu nhập này không gọi là cao so với mặt bằng hiện tại. Do đó để chọn mua một món đồ, việc cân đo đong đếm khi chúng ở mức giá cao chót vót là điều hiển nhiên.

Với IDIGO, dù được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng thời trang balo túi xách, và được bày bán tại các trung tâm thương mại, tuy nhiên, mức giá lại cực kỳ phải chăng. Mong muốn của IDIGO là sẽ mang sản phẩm của mình đi khắp nơi với mọi đối tượng, trong đó có phần lớn đối tượng học sinh - sinh viên. Nhìn chung, để vừa sở hữu một chiếc balo - túi xách hàng hiệu, đảm bảo chất lượng, lại tập trung ở mức giá vừa phải, thì IDIGO chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Balo túi xách tại  IDIGO có mức giá phải chăng, phù hợp cho học sinh sinh viên

 

Đa dạng mẫu mã, hợp thời trang

Nắm bắt được tâm lý yêu thích sự mới mẻ của giới trẻ, IDIGO đã không ngừng cải tiến mẫu mã kiểu dáng để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đến với IDIGO, bạn sẽ được bước vào thế giới của những chiếc balo túi xách hợp thời trang, hiện đại và bắt kịp xu thế. Việc chọn balo đi học cute nam giờ đây đã không còn là vấn đề quá khó khăn hoặc nhàm chán vì sự giới hạn của mẫu mã.

Balo nam sành điệu và phong cách cho các chàng

Không chỉ vậy, IDIGO còn thiết kế balo với nhiều dạng kích thước khác nhau để phù hợp với từng vóc dáng cơ thể, bên cạnh những mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ: balo đi học sẽ có kích thước vừa phải, trong khi đó, balo đi du lịch sẽ có kích thước rộng rãi. Bên cạnh yếu tố về màu sắc, hình dáng, kiểu đeo, nhiều bạn có mong muốn tìm được chiếc balo hợp với phong thuỷ vận mệnh.

Tùy theo sở thích, mong muốn và cá tính riêng mà bạn có thể lựa chọn một chiếc balo phù hợp với bản thân. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn balo, thì đội ngũ tư vấn IDIGO sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp hợp lý nhất. 

Balo tại IDIGO luôn có sự đa dạng về mẫu mã

__________

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua túi xách laptop làm balo đi học nam cấp 3?

 

Chính sách hậu mãi tốt

Không phải thương hiệu balo túi xách nào cũng có những chính sách hậu mãi dành cho khách hàng. Tuy nhiên để khẳng định được vị thế cũng như gây dựng niềm tin với khách hàng, các thương hiệu lớn luôn có những chính sách đi kèm khi khách mua hàng. Với IDIGO, khách hàng khi mua sắm sẽ được:

- Cam kết về chất lượng sản phẩm như những gì đã mô tả trên web và sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

- Chính sách đổi trả hàng miễn phí 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. 

- Giao hàng miễn phí với hóa đơn từ 400.000đ.

- Sản phẩm được bảo hành và thay thế phụ kiện miễn phí trong suốt thời gian sử dụng: phụ kiện, móc khóa, đường may...

Bên cạnh các chính sách này, khách hàng khi mua balo đi học cute nam nói riêng và mua balo túi xách nói chung vào các dịp lễ lớn, sự kiện đặc biệt của cửa hàng sẽ được nhận những ưu đãi giảm giá lên đến 50% hoặc nhận quà tặng từ thương hiệu.

​​​​​​​

IDIGO luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ hài lòng nhất

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.