Một số mẫu túi xách đẹp phù hợp cho cả nam và nữ

Một số mẫu túi xách đẹp phù hợp cho cả nam và nữ

Túi xách là vật dụng cần thiết cho cả nam và nữ trong thời đại ngày nay. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà túi xách sẽ chia thành nhiều loại. Tuy nhiên cũng có một vài thiết kế sẽ phù hợp cho cả nam và nữ đều trở nên thời thượng, đẳng cấp. Hôm nay IDIGO sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu túi xách đẹp phù hợp cho cả nam và nữ.

 

Balo

Balo được xem là câu trả lời đầu tiên khi nói về một số mẫu túi xách đẹp phù hợp cho cả nam và nữ.  Tính ứng dụng của balo trong đời sống là cực kì cao, do đó, với mọi đối tượng, mọi độ tuổi balo đều như người bạn đồng hành của con người. Việc mang balo túi xách để đi học, đi làm, đi du lịch... đều được các mọi người yêu thích bởi tính tiện dụng khi sử dụng, vừa thời trang vừa lịch sự.

Ngày nay, balo đã được các đơn vị sản xuất túi xách cho ra mắt nhiều mẫu mã đẹp mắt, và có nhiều ngăn đựng đa năng nhằm đảm bảo cho nhu cầu của con người. 

Balo lựa chọn vô cùng tiện dụng dành cho bạn

Chính nhờ được yêu thích bởi cả nam và nữ, nên những chiếc balo còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho nhau vào những dịp quan trọng. 

Tùy theo mỗi độ tuổi mà balo sẽ thiết kế với những kiểu dáng khác nhau, màu sắc khác nhau. Trong khi những cô cậu học trò yêu thích những chiếc balo ngộ nghĩnh, màu tươi sáng, cùng nhiều hoạ tiết thì những người làm việc thường chọn chiếc balo đơn giản, màu sắc trung tính nhã nhặn. Với những người đam mê du lịch bụi, họ sẽ chọn những chiếc balo đa công năng, có độ rộng tốt cũng như khả năng chống nước để duy trì trên chặn đường xa.

Balo - người bạn đồng hành cùng mọi chàng trai cô gái

 

Túi tote

Trước đây, khi nhắc đến túi tote, nhiều người vẫn khăng khăng rằng đây là món đồ dành cho phái đẹp, vì họ ít khi thấy cánh mày râu diện chiếc túi tote này. Với những người đàn ông không có nhiều kiến thức về thời trang, họ khá e dè khi chọn túi tote làm phụ kiện trong cuộc sống vì sợ mọi người sẽ ái ngại khi nhìn cách ăn mặc, kết hợp phụ kiện của mình. Ngoài ra, phái mạnh còn lo lắng túi tote sẽ làm họ trở nên nữ tính và làm mất khí chất phái mạnh.  Tuy nhiên trong list danh sách một số mẫu túi xách đẹp dành cho cả hai trường phái, túi tote cũng được xếp hạng. Và trên thực tế, chiếc túi tote đã trở thành xu hướng thời trang cho cả nam và nữ. Các chàng trai khi mang theo túi tote đi làm, đi chơi sẽ cảm giác mình đang trendy vô cùng.

Khi chọn mẫu túi xách này, nhiều người vẫn tỏ ra khá khó khăn trong vấn đề outfit đi kèm túi tote, tuy nhiên bạn chỉ cần kết hợp đơn giản:  áo thun, quần ngố, giày thể thao là có thể chinh phục mọi ánh nhìn. Vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn combo gồm áo len cao cổ, áo vest và xách thêm túi tote làm phụ kiện để biến mình trở nên cool ngầu hơn.

Túi tote cũng giúp chàng trở nên cuốn hút hơn như người mẫu

___________

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu tủ đựng túi xách đẹp nên sở hữu

 

Túi clutch

Món đồ tiếp theo khi nói đến một số mẫu túi xách đẹp cho cả nam và nữ đó là những chiếc túi clutch. Nếu phái đẹp thường chọn túi clutch làm phụ kiện điển hình trong các sự kiện lớn hoặc các bữa tiệc kết hợp cùng trang phục lộng lẫy để thu hút mọi ánh nhìn thì các chàng trai chọn túi clutch để nâng cấp bản thân trong những buổi gặp mặt đối tác, những cuộc họp với khách hàng, hay cấp dưới. Nhìn chung, dù mục đích sử dụng của hai trường phái không giống nhau nhưng có thể khẳng định túi clutch đã chiếm được tình cảm của cả các chàng trai và cô gái yêu thích thời trang và luôn muốn mình trở thành tâm điểm. Các cô gái dùng túi để trở nên sang chảnh, quý phái, trong khi các chàng trai dùng túi để trở nên thanh lịch, quý tộc hơn. Lời khuyên khi mua túi cầm tay cho cả nam và nữ đó là: bạn nên lựa chọn túi có kích thước phù hợp với vóc dáng để phát huy được công dụng làm đẹp. Ngoài ra, túi cầm tay không đơn thuần để đựng đồ vật cá nhân, do đó, bạn hãy chỉnh chu về mặt chất lượng, mẫu mã, hoạ tiết trên túi.

​​​​​​​

Túi cầm tay là vũ khí đắc lực cho cả nàng và chàng

Và nếu bạn đang là chàng trai hay cô gái có nhu cầu tìm kiếm những chiếc túi chất lượng, đẳng cấp, mẫu mã thời thượng, thì hãy chọn ngay IDIGO chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thế giới túi xách với vô số kiểu dáng, cam kết bảo hành và làm bạn hài lòng nhất!