Lựa chọn kính mát nữ chống tia UV lựa chọn sao cho đúng

Lựa chọn kính mát nữ chống tia UV lựa chọn sao cho đúng

Kính râm là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chúng ta, chúng giúp chúng ta có thể nhìn dễ dàng hơn vào ngày cho dù bạn đang ở ngoài đường trời nắng hay là ở dưới nước. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được kính mát nữ chống tia UV như thế nào mới phù hợp và đúng nhất? Để có được câu trả lời chi tiết cho vấn đề này, bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết sau đây nhé!

 

Lựa chọn màu sắc kính chống tia UV

Đối với tròng kính màu nâu

Nếu bạn là người thường xuyên chạy xe ngoài đường hay dành nhiều thời gian để đi bộ đường dài ngoài trời thì một chiếc kính râm có màu nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi màu hổ phách này sẽ giúp cho bạn cải thiện được nhận thức màu sắc cùng với đó là hạn chế được sự mỏi mắt hơn khi sử dụng những tròng kính khác. 

Tròng kính mắt màu nâu

Đối với tròng kính màu xám

Kính mát nữ chống tia UV có tròng kính màu xám sẽ giúp bạn giảm tối đa được độ chói và bảo vệ cho mắt không bị chói khi di chuyển dưới ánh nắng trực tiếp. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời khi bạn hoạt động ở ngoài trời dài lâu. Bên cạnh đó, với tròng kính này sẽ rất phù hợp với những người thích dành nhiều thời gian với thiên nhiên và bạn có thể nhìn thấy được mọi thứ ở xung quanh. 

Đối với tròng kính màu xanh

Đối với tròng kính màu xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi lựa chọn kính mát nữ chống tia UV. Bơi chúng giúp bạn nhìn thấy được rõ các chi tiết và sử dụng tốt hơn ở trong điều kiện thời tiết của trời nắng hoặc trời có nhiều mây. 

Kính râm tròng mắt màu xanh

Đối với tròng mắt màu xanh lá

Tròng mắt màu xanh lá sẽ giúp bạn có thể sử dụng tốt ở trong điều kiện trời nắng hoặc là khi trời nhiều mây. Đặc biệt là chúng có khả năng làm giảm độ chói từ ánh sáng, nhưng bạn không muốn người khác có thể nhìn thấy mắt mình thì tròng kính màu xanh lá sẽ không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Mách bạn nơi bán kính mát nữ chính hãng và chất lượng

 

Chọn kính mát nữ chống tia UV theo khuôn mặt

Khuôn mặt hình bầu dục

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt hình bầu dục, hãy lựa chọn tròng mắt có màu tối hơn vì chúng sẽ giúp làm nổi bật xương gò má của bạn. Và bạn hoàn toàn có thể khám phá thêm những loại gọng kính khác như gọng hình mắt mèo, gọng tròn, gọng hình vuông, và các loại khác.

Loại kính mát nữ phù hợp với khuôn mặt hình bầu dục

Khuôn mặt hình trái tim

Nếu bạn có khuôn mặt hình trái tim bạn có thể lựa chọn loại kính râm có kích thước vừa phải và không nên lựa chọn loại kính râm quá khổ. Bởi chúng sẽ khiến cho mặt của bạn bị nhỏ và chiếm hết khuôn mặt. 

Kính râm có kích thước vừa phải phù hợp với người khuôn mặt trái tim

Đối với khuôn mặt hình vuông

Nếu bạn là người có đôi gò má cao và xương hàm lộ rõ thì hãy ưu tiên lựa chọn kính giọt nước hoặc kính hình vuông. Phần khung kính màu đen có xu hướng trông lớn hơn khung màu. Nếu bạn không muốn kính râm màu đen, hãy chọn màu tông trầm như xám, tím hoặc thậm chí là xanh đậm.

Chắc chắn thông qua những tìm hiểu trên bạn đã có thể lựa chọn được kính mát nữ chống tia UV phù hợp nhất. Để có thể được tư vấn nhiều hơn cũng như sở hữu sản phẩm kính mát nữ chính hãng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website idigo.vn để được giải đáp nhé!