Lựa chọn kính mát nữ cho khuôn mặt tròn phù hợp

Lựa chọn kính mát nữ cho khuôn mặt tròn phù hợp

Làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình được chiếc kính mát cân xứng với khuôn mặt tròn? Chắc hẳn đây là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Để có được giải đáp chi tiết cho vấn đề kính mát nữ cho khuôn mặt tròn bạn đọc hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nội dung bài viết sau của idigo.vn nhé!

 

Khuôn mặt tròn là gì?

Để nhận biết được khuôn mặt tròn đều dựa trên những đặc điểm về chiều rộng cũng như chiều dài của khuôn mặt có gần bằng nhau không. Cùng với đó là phần má bầu bĩnh, trán tròn và có góc hàm to, không sắc nét. Đây là khuôn mặt mà đa số người dân Việt sở hữu. Thực chất việc lựa chọn kính mát nữ cho khuôn mặt tròn có khó khăn gì hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở phần tiếp theo ngay sau đây. 

Khuôn mặt tròn sở hữu nhiều đường nét sắc xảo nên rất tuyệt khi đeo kính mát

 

Khuôn mặt tròn đeo kính mát nữ nào phù hợp?

Theo idigo.vn có 8 kiểu gọng kính cơ bản nhất đó là: tròn, vuông, chữ nhật, bầu dục, mắt mèo, đa giác, aviator, browline. Vậy kính mát nữ cho khuôn mặt tròn nào thì phù hợp? Khuôn mặt tròn sẽ thực sự phù hợp với những gọng kính có dáng góc cạnh như hình chữ nhật và hình vuông. 

Bên cạnh đó, các bạn nữ có khuôn mặt tròn có thể lựa chọn gọng kính tròn và hạn chế chọn các loại mát kính mát nhỏ. Còn đối với những bạn nam thì có thể lựa chọn cho mình gọng kính aviator là kiểu gọng kính có kiểu dáng phi công. Bạn nên hạn chế những gọng kính có vành mắt bé thì sẽ mất cân đối. 

Lựa chọn gọng kính vuông 

Gọng kính mắt vuông được xem là lực chọn phù hợp với mặt tròn và chúng sẽ chia làm tỷ lệ các phân vùng ở trên khuôn mặt trở nên cân xứng hơn. Bên cạnh đó với những mẫu gọng to sẽ tạo cho bạn một cảm giác mặt dài và thon gọn hơn rất nhiều. Chắc chắn đây sẽ là kiểu dáng kính mát nữ cho khuôn mặt tròn mà bạn không thể bỏ qua. 

Loại kính mắt hình vuông

Lựa chọn kính hình chữ nhật

Đối với loại kính hình chữ nhật sẽ giúp cho người có khuôn mặt tròn trở nên hài hòa và cân đối hơn. Bởi chúng có thể che bớt đi mọi khuyết điểm của khuôn mặt tròn để gương mặt trở nên hài hòa với nhau hơn. 

Kính mắt hình chữ nhật

___________

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng kính mát nữ 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Lựa chọn kính hình tròn

Kính mát hình tròn được mệnh danh là kiểu dáng kính quốc dân bởi chúng sẽ phù hợp hầu hết với tất cả khuôn mặt. Chúng sẽ giúp cho những đường nét trên mặt của bạn trở nên hài hòa và sắc nét hơn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng không nên sử dụng gọng kính tròn có mắt kính quá nhỏ, vì như vậy sẽ làm khuôn mặt của bạn càng to hơn.

Kính mắt hình tròn phù hợp khuôn mặt tròn

Như vậy nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về kính mắt nữ cho khuôn mặt tròn như thế nào mới thực sự phù hợp. Idigo.vn chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng mẫu kính với chất lượng tốt và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền mọi người. Để có được thêm thông tin chi tiết về và giải đáp mọi thắc mắc bạn đọc hãy truy cập vào website idigo.vn nhé!