Làm thế nào để mua túi đeo chéo nữ rẻ đẹp?

Làm thế nào để mua túi đeo chéo nữ rẻ đẹp?

Làm thế nào để mua túi đeo chéo nữ rẻ đẹp? là một trong số những thắc mắc của các tín đồ thời trang, vì không chỉ vấn đề chất lượng, kiểu dáng mẫu mã, mà giá thành cũng là một tiêu chí được quan tâm. Bài viết hôm nay IDIGO sẽ thông tin đến bạn để được giải đáp và tìm ra đáp án cho thắc mắc này.

 

Đừng quên những mùa sale

Một trong những bí quyết để mua túi đeo chéo nữ rẻ đẹp mà bạn cần khắc cốt ghi tâm đó là mua sản phẩm vào những mùa sale. Hằng năm, có rất nhiều dịp để các cửa hàng, shop triển trai chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng. Đó có thể là những ngày lễ như: 14/2; 8/3; 20/10; 20/11, noel, black friday,... Hoặc vào dịp cửa hàng kỷ niệm sinh nhật, mừng khai trương,... Và chắc chắn rồi, bạn không nên bỏ qua việc mua sắm vào những ngày này để săn đón những chiếc túi chéo xinh xắn, hợp gu với một mức giá thấp hơn so với giá niêm yết ngày thường.

Chương trình khuyến mãi cơ hội để bạn tậu những chiếc túi yêu thích thật dễ dàng

Lưu ý cho bạn khi mua hàng sale đó là: nên theo dõi thông báo chương trình giảm giá từ các cửa hàng, để có thể đến trực tiếp để chọn mua. Hoặc với hình thức mua online, bạn nên đặt mua tại fanpage, website hay các trang thương mại điện tử chính thống. Những shop, cửa hàng có uy tín, dù bán giá sale nhưng vẫn luôn cam kết bảo hành hoặc đổi trả cho bạn khi có những vấn đề không muốn muốn về hàng hoá. Không nên vội vàng chọn mua hàng sale từ các cá nhân xa lạ, hoặc các trang bán hàng trực tuyến không có đủ thông tin.

Mua hàng vào dịp sale sẽ giúp bạn có được sản phẩm rẻ

____________

Có thể bạn quan tâm:

Bật mí những ưu điểm của chiếc túi xách đeo chéo nữ đẹp

 

Cũ người mới ta

Nếu bạn thật sự quá yêu thích chiếc túi xách đó, nhưng bạn không đủ chi phí để chi trả cho một chiếc túi mới hoàn toàn, hoặc chiếc túi đấy không may đã hết hàng, và bạn không có đủ thời gian để đợi chờ đợt hàng tiếp theo, thì việc chọn mua túi theo hình thức “cũ người mới ta” sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc túi đeo chéo nữ rẻ đẹp. Thông thường, các cô gái thường tham gia các group pass đồ, pass phụ kiện, giày dép, túi xách theo hình thức online và đây chính là một diễn đàn thật sự phù hợp để cùng nhau trao đổi, chia sẻ với nhau những gì mình cần. Ở đó, có vô vàn sự lựa chọn cho bạn, đặc biệt, những món đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới này sẽ giúp bạn giảm bớt một phần chi phí.

Hãy đảm bảo được kiểm tra hàng trước khi nhận để xem món hàng bạn mua có thật sự "còn mới như hình", hay đã quá cũ mềm, sờn xước. Để mua được giá rẻ cho một chiếc túi hàng hiệu đã qua sử dụng, tốt nhất, bạn nên có kiến thức về hàng cũng như nắm được giá của chúng khi được bán mới, từ đó dễ dàng có sự so sánh với chiếc túi bạn dự định mua để cân nhắc có nên mua hay không.

Lựa chọn những chiếc túi đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí

 

Cân nhắc vóc dáng và không chạy theo xu hướng

Nếu bạn là người nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn, bạn không nên chọn những chiếc túi quá khổ, nếu bạn cao và gầy, hãy chọn cho mình chiếc túi to và rộng, còn nếu bạn có thân hình mũm mĩm, hãy tìm đến những chiếc túi có kích thước vừa phải để cân đối góc nhìn. Khi biết được đặc điểm cơ thể mình phù hợp với loại túi xách như thế nào, bạn sẽ không phung phí tiền để mua những loại túi chỉ nhấn chìm mình xuống. Như vậy, việc cân bằng giữa vóc dáng và túi xách chính là kinh nghiệm tiếp theo để có thể có một chiếc túi đeo chéo nữ rẻ đẹp. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc vấn đề thời tiết để mua túi xách, vì khi kết hợp với trang phục theo mùa những chiếc túi của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nếu lựa chọn phù hợp.

Vấn đề tiếp theo đó là không nên chạy theo xu hướng. Việc sở hữu một chiếc túi hot hit theo thời đại chưa hẳn là một quyết định sáng suốt để khẳng định bản thân, vì không phải vóc dáng nào, phong cách ăn mặc nào cũng phù hợp với chiếc túi đang làm mưa làm gió ngoài thị trường kia.

Không nên chạy theo xu hướng để khẳng định bản thân

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm kiến thức cẩm nang trong việc lựa chọn túi rẻ và đẹp. Nếu bạn muốn tìm đến đơn vị cung cấp các loại túi xách, balo chất lượng, giá thành phải chăng, đa dạng mẫu mã, thì IDIGO chúng tôi tự tin trở thành nơi giúp bạn tỏa sáng, khẳng định cá tính, phong cách riêng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.