LÀM SAO ĐỂ GIẢM RỦI RO KHI ĐẾN BỆNH VIỆN, SÂN BAY, BẾN XE?

LÀM SAO ĐỂ GIẢM RỦI RO KHI ĐẾN BỆNH VIỆN, SÂN BAY, BẾN XE?

LÀM SAO ĐỂ GIẢM RỦI RO KHI ĐẾN BỆNH VIỆN, SÂN BAY, BẾN XE?

Đây là băn khoăn mà rất nhiều khách hàng của IDIGO đã chia sẻ, đã là cuộc sống thì có những lúc không thể ngồi yên tại nhà mà công chuyện của mình được tự động giải quyết. Có những việc mình vẫn phải làm, những chỗ cần phải đi, những rủi ro bệnh dịch vẫn phải đối mặt…

Hãy luôn mang trong túi các vật sau:

- Khăn giấy khô giúp bạn bọc ngón tay khi cần bấm nút, mở cửa (tránh tiếp xúc với bề mặt có nguy cơ lây bệnh)
- Khăn giấy ướt giúp bạn lau tay một lần nữa trước khi vào nhà

- Gel / dung dịch rửa tay khô giúp bạn sát trùng tay mọi lúc khi không thể rửa tay dưới vòi nước

- Kính bảo hộ bản lớn giúp bảo vệ mắt

- Khẩu trang kháng khuẩn / hoặc bất kỳ loại khẩu trang nào nếu bạn không có điều kiện mua khẩu trang kháng khuẩn

- Túi zip (đựng khẩu trang đã dùng để bạn có thể về giặt lại nếu bạn dùng khẩu trang vải kháng khuẩn, nhớ nhỏ vài giọt gel/ dung dịch rửa tay khô vào trong túi zip nhé)

Thêm vào đó, bạn có thể cân nhắc tăng cường bảo hộ với nón phối tấm chắn bảo vệ mặt để tránh giọt bắn vào vùng đầu mặt. Sản phẩm hữu ích trong việc bảo vệ các đối tượng sau: trẻ em, phụ nữ nói chung (đặc biệt là phụ nữ mang thai), người lớn tuổi, nam giới khi cần đến nơi công cộng (sân bay, bến xe, bệnh viện), an tâm khi di chuyển qua các nơi có nguy cơ cao.

Tại nhà, hãy mở cửa thông thoáng để không khí được luân chuyển, tránh đóng cửa bít bùng, tránh bật máy lạnh ngày đêm.

Nếu có thể hãy đầu tư đèn UV để sát khuẩn quần áo & giày dép của bạn sau khi đi ngoài đường về. Và bạn nhớ nhé rửa tay đúng cách ngay sau khi vào nhà, rồi hãy làm việc nhà , chơi với em bé hay cầm nắm đồ vật trong nhà.

Chi tiết xem thêm về nón phối tấm chắn bảo vệ mặt: https://idigo.vn/collections/do-bao-ho/products/non-bao-ho-thoi-trang-phoi-tam-chan-xuyen-thau-idigo