Kinh nghiệm chọn mua balo thời trang đi học giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua balo thời trang đi học giá rẻ

Với những ưu điểm tiện dụng mà balo mang lại cho hầu hết các đối tượng khách hàng ở những độ tuổi khác nhau. Trong đó độ tuổi học sinh và sinh viên đang chiếm phần lớn thị trường tiêu dùng hiện nay. Do đó, balo cũng được xem như một phụ kiện được lựa chọn khá nhiều vào đầu năm học mới. Bạn đang đau đầu vì năm học sắp đến mà vẫn chưa chọn được chiếc balo phù hợp. Hãy cùng IDIGO tìm hiểu những kinh nghiệm khi chọn mua balo thời trang đi học giá rẻ.

 

Chọn loại balo học sinh có được tích hợp nhiều chức năng

Kiểu dáng balo thời trang đi học giá rẻ thường là yếu tố đầu tiên để thu hút mọi ánh nhìn của chúng ta. Vậy tại sao với một chiếc balo hợp gu thẩm mỹ với mình, có màu sắc bắt bắt thì bạn lại chần chừ chưa muốn mua ngay?. Đúng vậy, để lựa chọn mua một chiếc balo ngoài những yếu tố trên người ta còn đánh giá mức độ tiện dụng và một số chức năng khác của nó như: có thể đựng được lap không?, có chống va đập không?,…

Chọn loại balo học sinh có được tích hợp nhiều chức năng

 

Lựa chọn dựa vào chất liệu balo

Để lựa chọn một chiếc balo đi học tốt bạn nên xem xét chất liệu túi có phù hợp với điều kiện dùng để sinh hoạt hay học tập của bạn hay không? Hiện trên thị trường đang có rất nhiều loại vật liệu khác nhau.

Nhưng để đáp ứng được mức độ sử dụng mỗi ngày để chứa đựng sách vở khá nặng và với số kinh phí tiêu dùng không cho phép bạn mua hàng hiệu thì có thể chọn những chiếc balo thời trang đi học giá rẻ được làm bằng chất liệu Polyester hay chất liệu da tổng hợp. Với những chất liệu này bạn sẽ hạn chế được khả năng bám bụi, thấm nước từ bên ngoài vào trong túi và bảo vệ được vật dụng bên trong an toàn.

Lựa chọn dựa vào chất liệu balo

 

Chọn kích thước balo phù hợp với vóc dáng cơ thể

Để có một chiếc balo phù hợp nhất bạn cần xem xét cụ thể đến vóc dáng cũng như có một đánh giá cụ thể về chiều cao, cân nặng, đặc điểm cơ thể. Đừng nên lựa chọn một chiếc túi quá to trong khi bạn đang sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Hơn nữa, nếu bạn mang một chiếc balo quá lớn như vậy trong thời gian dài sẽ gây cho bạn một số ảnh hưởng như đau cơ ở vai, lưng, cột sống,…

Do đó, trọng lượng balo thời trang đi học giá rẻ tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn tối đa 1/3 trọng lượng cơ thể bạn. Ngoài ra bạn nên lựa chọn túi có quai đeo có thể rút ngắn, dài để điều chỉnh thuận tiện hơn để phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Balo lựa chọn quá tuyệt cho các bạn thoải mái sử dụng

__________

Có thể bạn quan tâm:

Túi xách du lịch nữ cỡ nhỏ Phù hợp với dáng người nào?

 

Mua balo ở đâu uy tín và chất lượng?

Chắc chắn không ít các bậc phụ huynh hay các em học sinh phân vân khi lựa chọn một địa điểm mua balo thời trang đi học giá rẻ vừa uy tín về chất lượng vừa đảm bảo về giá cả. Vậy mua balo ở đâu để vừa đảm bảo những tiêu chí trên và có rõ nguồn gốc, tránh xa những hàng nhái kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường Việt Nam rất nhiều.

Vậy làm sao nhận biết được balo kém chất lượng nhỉ? Đối với loại balo này thì bạn có thể để ý balo rất nặng khi mang thử lên vai bạn sẽ cảm nhận trọng lượng chiếc balo đang đè lên toàn lưng nên dùng lâu ngày sẽ gây ra các bệnh về cột sống. Để bảo vệ sức khỏe và có những chiếc balo đẹp thì hãy ghé cửa hàng IDIGO - tín và chất lượng, hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất. 

IDIGO cửa hàng túi xách uy tín và chất lượng

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.