Gợi ý chọn túi xách da nam phù hợp dáng người

Gợi ý chọn túi xách da nam phù hợp dáng người

Đối với các cô nàng thì túi xách cũng như son môi là một trong những “vật bất ly thân” không thể thiếu mỗi khi ra đường. Do đó, các bạn nữ cần lựa chọn cho mình một chiếc túi xách thật phù hợp với vóc dáng cơ thể. Để lựa chọn được một chiếc túi quả thật không dễ dàng. Vậy với vóc dáng cơ thể như thế nào là phù hợp với những các mẫu túi xách nữ đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

 

Chọn túi xách da cho người cao, gầy

Những bạn nữ quá cao có vóc dáng gầy sẽ hiểu được cảm giác bị mọi người ví mình như mình là một chú hươu cao cổ hay ví cao như cây sậy khi có thân hình cao kều. Do đó, việc chọn túi phù hợp cũng rất khó khăn để lựa chọn một các mẫu túi xách nữ đẹp giúp ngoại hình bên ngoài được cải thiện trông tròn trịa hơn.

Với vóc dáng như thế các bạn nên chọn những mẫu túi xách bản to hoặc có thân tròn một chút. Hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn thêm những chiếc túi được thiết kế với kiểu dáng mềm mại không có quá nhiều góc cạnh.
Một điều đặc biệt lưu ý đó là bạn không nên chọn những chiếc túi đeo chéo nếu như bạn lỡ chọn rồi nếu có thể thì hãy “ nói lời tạm biệt” với những chiếc túi này ngay nhé. Bởi vì những chiếc túi ấy sẽ khiến cho người đối diện nhìn thấy vóc dáng ốm và dài ra thêm và các khuyết điểm đó sẽ lộ rõ hơn đấy.

Chọn túi xách da cho người cao, gầy

Một sự lựa chọn coi như khá tốt và an toàn đối với các cô nàng hơi ốm một tí là nên “kết thân” với những chiếc túi tote hay các túi xách tay thì hơn những chiếc túi quá nhỏ và đeo chéo.

 

Chọn túi xách nữ cho chị em cao, đô con

Ngược lại với những chị em cao và ốm thì các bạn cao và đô con lựa chọn túi xách cũng khó không kém. Đặc điểm của dáng người các bạn thường có body hơi săn chắc và thường có vai rộng kèm theo đó là chiều cao cũng khá nổi bật. Tuy nói đây là nhược điểm nhưng cũng đóng vai trò như là ưu điểm để lựa chọn túi xách.

Chọn túi xách nữ cho chị em cao, đô con

Nên thay vì che đi bạn có thể chọn những chiếc túi xách có thể tôn lên những chi tiết ấy thể hiện được ưu điểm của bạn. Một lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng có vóc dáng này đó là các mẫu túi xách nữ đẹp kiểu messenger bản to với thân hình chữ nhật ngang và bạn nên chú ý chọn những chiếc túi được thiết kế góc cạnh vuông vắn, nắp túi thẳng thớm trông sẽ rất gọn gàng phù hợp với vóc dáng của bạn đấy.

__________

Có thể bạn quan tâm:

Tuyệt chiêu bảo quản và chăm sóc các mẫu túi xách nhỏ đẹp

 

Chọn túi xách da cho người thấp, béo

Người thấp và béo thường bị tự ti rất nhiều khi ra đường lựa chọn cả từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. Nhưng bạn đừng quá lo lắng với thân hình nào bạn cũng sẽ lựa chọn được chiếc túi dành riêng cho mình đấy. Với chiếc túi vuông vắn nhỏ xinh cộng với quai đeo chéo, đây là một chiếc túi thực sự sinh ra để dành cho bạn đấy.

Lựa chọn chiếc túi vuông vắn để che đi khuyết điểm

Khi sử dụng chiếc túi này bạn sẽ trông cao hơn cũng như thon gọn hơn trong lúc mang theo nó để đi chơi hay đi dự tiệc. Hơn nữa, bạn nên chọn những chiếc túi cân xứng không quá rườm, không gây cảm giác quá nặng nề thêm cho cơ thể.

IDIGO mang đến cho bạn những chiếc túi xinh xắn với giá cả hợp lý

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.