Giải mã cách lựa chọn kính mắt đi biển nữ đẹp

Giải mã cách lựa chọn kính mắt đi biển nữ đẹp

Kính mắt đi biển nữ là phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch. Kính mát giúp hạn chế các tia cực tím chiếu vào mắt khiến tròng mắt bị nhức mỏi. Những chia sẻ sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn kính mát đẹp khi đi biển. Các bạn hãy tham khảo ngay thôi nào.

 

Cách lựa chọn kính mắt đi biển nữ đẹp

Muốn lựa chọn kính mắt đi biển nữ đẹp thì bạn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: 

Chọn theo màu mắt kính

Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn kính mắt đi biển nữ đẹp chính là màu sắc mắt kính. Khi đi du lịch biển thì bạn nên chọn những màu sắc sặc sỡ để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Bạn nên chọn các màu kính như vàng, xanh dưỡng, xanh lá… để tăng tính thẩm mỹ. 

Chọn màu sắc mắt kính đẹp khi đi biển

Chọn theo thương hiệu

Chọn mua kính đi biển thì bạn cũng không thể bỏ qua thương hiệu kính. Những thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Không những thế, mua kính thương hiệu sẽ được hưởng nhiều  chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành dài hạn.

Chọn mua kính đi biển từ những thương hiệu nổi tiếng

 

Mua kính mát theo tỷ lệ khuôn mặt

Ngoài các kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang, bạn cũng cần lưu ý chọn kính phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt. Thường thì dáng kính ngược lại với dáng mặt sẽ giúp trở nên cân đối hơn. Ví dụ, nếu sở hữu khuôn mặt tròn thì bạn nên chọn kính gọng vuông, chữ nhật hay đa giác. Những chiếc kính có đường cong, dáng tròn sẽ làm mềm mại hơn khuôn mặt vuông, góc cạnh. Nếu là mặt dài bạn cần cân đối bằng chiếc kính hơi dài một chút. Kính có mắt và gọng to bản sẽ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Chọn mua kính với kích thước vừa khuôn mặt

___________

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá các kính mát nữ mắt mèo đẹp, độc đáo

 

Một số mẫu kính mát đi biển nữ đẹp

Kính Đa Năng 5 IN 1

Sản phẩm phù hợp cho cả người không cận và cận. Gọng kính sử dụng nhựa PC độ bền cao, có độ dẻo nhẹ, không gây nặng tai khi sử dụng trong thời gian dài.  Bộ sản phẩm gồm kính và 5 tròng rời.

Kính Mát Phân Cực

Đây là loại kính phân cực có tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh. Sản phẩm có thể giảm lượng tia cực tím tối đa chiếu vào mắt. 

Gọng kính dẻo nên có thể chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu dài và thiết kế ôm sát vào khuôn mặt. Kính mát phân cực không hề gây đau nhức, khó chịu sử dụng nên thích hợp cho phái đẹp đeo khi tham gia những bữa tiệc tại bãi biển hay ngoài trời.

Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại

Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại có tác dụng chống vỡ màu, hạn chế trầy xước, ngăn tia cực tím cực tốt. Sản phẩm phù hợp cho chị em đi biển hay dã ngoại để ngăn bớt ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Đây được xem là kính mắt đi biển nữ đẹp và thuận tiện cho phái nữ có được những tấm hình kỷ niệm độc đáo.

​​​​​​​

Kính mát gọng kim loại thể hiện sự trẻ trung, sang trọng 

Như vậy trên đây là chia sẻ về các cách chọn kính mắt đi biển nữ đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy ghé ngay idigo.vn để lựa chọn những mẫu kính ấn tượng theo nhu cầu sử dụng của bạn nhé.