Gam màu mẫu túi xách đẹp thời trang nên chọn khi phối đồ

Gam màu mẫu túi xách đẹp thời trang nên chọn khi phối đồ

Để biến bản thân trở thành người đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn của người khác thì điều quan trọng nhất chính là cách phối hợp thời trang giữa các loại trang phục với nhau như quần áo, giày dép và các phụ kiện đi kèm khác. Trong số đó, ta không nên bỏ qua những mẫu túi xách đẹp thời trang vì chúng không chỉ là một vật dụng mà còn là người bạn, người cộng sự hỗ trợ trong mọi khoảnh khắc. Vậy đâu là gam màu sắc túi xách phù hợp nhất khi phối cùng các loại trang phục thời trang khác? 

 

Túi xách tông màu trắng

Gam màu mẫu túi xách đẹp thời trang chúng ta nên sở hữu khi phối hợp cùng các loại trang phục thời trang đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng chính là tông màu trắng. Màu sắc thể hiện sự nền nhã, sạch sẽ, trong sáng và nét tinh tơm. Chị em phụ nữ mỗi khi khoác chúng cùng các loại trang phục khác đi kèm vẫn thể hiện được nét điệu đà, dễ mến của bản thân. 

Màu trắng thể hiện sự nhã nhặn, tươi tắn và tươi sáng 

Mặt khác, túi xách màu trắng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, nhẹ nhàng cuốn hút của phái đẹp lúc các nàng diện cùng trang phục màu pastel hay màu nổi bật. Chính vì vậy, đây là mẫu sản phẩm không nên thiếu trong các tủ đồ của chị em. Đồng thời, vì là màu trắng nên rất dễ bị vấy bẩn. Do đó, chị em nên cẩn thận dùng trong những ngày đầy mưa nhé! 

 

Màu đen huyền bí

Màu đen là màu của sự sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, huyền bí và cuốn hút. Hơn thế nữa, túi xách thuộc gam màu đen có khả năng kết hợp một cách ăn ý, phong phú cùng đa dạng những loại trang phục khác như váy áo, thời trang công sở, thời trang du lịch, xuống phố, nghỉ dưỡng. Theo lời khuyên đến từ các chuyên gia, người sành sỏi về thời trang, chị em có thể mang theo một chiếc túi xách đen tự tin tỏa sáng trong trang phục một bộ váy, đầm trắng, vàng chấm bi.

Túi xách màu đen huyền bí và sang trọng 

Gam màu đen là một màu vĩnh cửu trong ngành thời trang, luôn chuyển động và biến đổi không ngừng, nhưng chúng vẫn giữ được những nét vốn có ban đầu. Chính vì thế, chị em chúng ta có thể tận dụng những đặc điểm, tính năng nổi trội này mà thêm vào bộ sưu tập mẫu túi xách đẹp thời trang nên có trong những buổi đi chơi, đi dự tiệc, hội nghị, sự kiện. 

___________

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mẫu túi xách đẹp sang trọng cần hội tụ những yêu cầu như thế nào?

 

Màu đỏ đô của quyền lực

Bên cạnh màu sắc nhã nhặn lịch sự, truyền thống và sang trọng của gam màu đen, trắng, các nàng nên một lần sở hữu cho riêng mình một mẫu túi xách đẹp thời trang tông màu đỏ đô rạng ngời. Với gam màu đỏ đô đến từ chiếc túi xách xinh đẹp, phái nữ chị em từ phong cách thời trang đơn điệu, giản lược trở nên hấp dẫn, bắt mắt, thu hút và quyến rũ hơn gấp nhiều lần nhờ độ trầm nổi bật và thời thượng có trong nó.

Túi xách màu đỏ đô thể hiện quyền lực, sức mạnh 

Chiếc túi màu đỏ đô được đánh giá rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nếu chúng ta muốn nổi bật và đặc biệt hơn khi màu đỏ chính là màu của quyền lực. Bởi lẽ đó, các nàng trông thật tự tin, rạng ngời và trông trẻ trung hơn, gợi cảm hơn mỗi khi xuống phố hay đi ra ngoài. 

 

Màu nâu của sự chững chạc, trưởng thành 

Có khi nào bạn nghĩ đến thêm bộ sưu tập mẫu túi xách đẹp thời trang màu nâu trong tủ đồ của mình không? Khi nhắc đến túi xách màu nâu chúng ta sẽ đắn đo suy nghĩ màu này quá già, không thích hợp với lứa tuổi như ta nên sẽ loại bỏ phải không nào? Đó là những suy nghĩ xưa cả rồi, khi ngày nay để đáp ứng nhu cầu, tính năng của túi xách, người ta đã sáng tạo ra những loại sản phẩm màu nâu trẻ trung, năng động, trưởng thành và chững chạc hơn. Gam màu nâu vừa mang nét cổ điển, lại vừa ẩn chứa tình hiện đại trong đấy và rất dễ dàng phối hợp cùng các loại thời trang khác nên các chị em yên tâm nhé!

​​​​​​​

Túi xách màu nâu vừa mang tính hiện đại vừa mang nét cổ điển 

Trên đây là một gam màu túi xách chúng ta nên quan tâm và sở hữu chúng, nếu bạn muốn hiểu hơn về thế giới túi xách hãy liên hệ với IDIGO qua hotline 0901 662 566 để được hỗ trợ tốt nhất.