Chọn balo thời trang đi chơi theo dáng người sử dụng

Chọn balo thời trang đi chơi theo dáng người sử dụng

Chọn balo thời trang đi chơi theo dáng người sử dụng là một trong những chủ đề được rất nhiều người tiêu dùng nhà IDIGO quan tâm. Nắm bắt được tâm lý đó IDIGO đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn được ngay cho mình một chiếc balo đi chơi phù hợp nhé.

 

Chọn balo đi chơi cho người cao, gầy

Nhìn chung nếu bạn có vóc dáng cao và gầy thì rất dễ mua quần áo nhưng ngược lại đối với việc lựa chọn balo thời trang đi chơi thì nó chả dễ dàng chút nào. Với vóc dáng này bạn có thể sử dụng những chiếc túi có khổ rộng tầm trung bình hoặc khổ to.

Do đó, khi diện lên người những chiếc túi này bạn sẽ trông với vẻ ngoài thanh thoát và vóc dáng được tôn lên rất nhiều và che đi được những khuyết điểm. Với những chiếc túi có dây mỏng, đeo chéo sẽ làm bạn lộ ra những nhược điểm của mình và càng dễ khiến bạn trở nên khẳng khiu hơn trong bộ đồ bạn đang mang bên mình mà thôi.

Chọn balo đi chơi cho người cao, gầy

 

Dáng người nhỏ bé chọn mua túi balo nào?

Với những người có vẻ người nhỏ bé luôn muốn mang trên mình một chiếc túi đơn giản có thể tôn lên được vóc dáng của mình. Với thiết kế balo thời trang đi chơi đeo vai nhỏ, gọn gàng và bắt mắt nhất định sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng của bạn đấy. Ngược lại cũng đừng nên chọn những chiếc túi quá to nó sẽ khiến cho cơ thể của bạn trở nên lùn hơn mà thôi.

Do đó, bạn nên chọn những chiếc túi phù hợp với vóc dáng cơ thể. Nếu bạn có một vóc dáng nhưng bù lại là một chiếc eo thon thì hãy phát huy những ưu điểm này để tạo thành điểm đặc biệt giúp bạn đầy đặn hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn những chiếc túi trung bình và dài tối đa ngang hông nhé.

Balo thời trang đi chơi đeo vai nhỏ, gọn gàng và bắt mắt

 

Chọn balo cho người tròn trịa, mũm mĩm

Đối với những người có dáng tròn trịa, mũm mĩm thì nên chọn những trang phục tối màu để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt với những chiếc túi hay balo nhỏ, size trung sẽ rất thích hợp để lựa chọn. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách size trung bình cũng là sự lựa chọn thông minh.

Việc lựa chọn một chiếc túi phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn, nó sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối khiến người đối diện cảm nhận được sự hài hòa của cơ thể đối với các phụ kiện bạn mang theo bên mình. Do đó, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc balo có màu sáng bắt mắt, phần quai đeo nên lựa chọn có mút đệm không quá dày nhé.

Chiếc túi hay balo nhỏ, size trung sẽ rất thích hợp với cô nàng có dáng mũm mĩm

__________

Có thể bạn quan tâm:

Túi xách du lịch nữ cỡ lớn những ưu sự lựa chọn tuyệt vời

 

Có nên mua balo đi chơi tại IDIGO?

Hiện nay, trên thị trường đang có quá nhiều balo với mẫu mã và thiết kế cũng rất phù hợp với thị trường khách hàng hiện nay. Bên cạnh IDIGO giá thành cũng như chất lượng một chiếc túi xách cần có? 

IDIGO mang thế giới balo thời trang đến bên bạn

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0901 66 25 66 để được chuyên viên tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.