Cập nhật các mẫu túi đeo chéo nữ tính 2020

Cập nhật các mẫu túi đeo chéo nữ tính 2020

CẬP NHẬT CÁC MẪU TÚI ĐEO CHÉO

NỮ TÍNH 2020


Túi xách là một vật bất ly thân của phụ nữ , thứ sẽ luôn tận tụy vì bạn. Bạn dung nó mọi ngày, và nó theo bạn khắp mọi nơi. Vì vậy, đầu tư một chiếc túi vừa đẹp, vừa đa năng là năm 2020.

Hiên nay, túi xách tay (Satchel Bag) là mẫu túi được ưa thích nhất của các tín đồ thời trang không chỉ trong nước mà ở còn bên thế giới. Satchel bag là mẫu túi xách thường có quai để xách tay và có dây đeo được đeo chéo một bên, là một trong những hot items được các tín đồ thời trang tin dùng vì kiểu dáng vừa thời trang lại mang nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch nữ tính.

1.Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-377-00


Không sai một chút nào khi nói những chiếc Túi đeo chéo ngực đã làm nên một năm thời trang đầy sự tươi mới và tiện tích của những items thời trang vốn được coi như những món phụ kiện chỉ có mục đích trưng diện chứ không thực sự hữu dụng.Với thiết kế hoàn hảo không quá to cũng như quá nhỏ, những chiếc túi của IDIGO chính là những chiếc túi xách đang dần tạo nên xu hướng cuối năm.

2.Túi đeo chéo trước ngực Unisex IDIGO MB2-201-00

3.Túi bao tử unisex IDIGO MB2-108-00

4.Túi đeo chéo trước ngực Unisex IDIGO MB2-329-00

IDIGO luôn cập nhật các loại mẫu túi mới với giá không thể nào hợp lý hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Từ đó, IDIGO đã tìm được rất nhiều cảm hứng thiết kế ra các mẫu sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu hơn của khách hàng nhiều hơn nữa
Đối với những nàng công sở thì túi đeo vai (Shoulder Bag) là một lựa chọn sáng suốt nhất . Mặc dù túi đeo vai mẫu túi Shoulder Bag từ lâu đã không phải là mẫu túi quá xa lạ gì với phái nữ nhưng đối với các cô nàng yêu thời trang thì nó chưa bao giờ lỗi mốt bởi vì nó luôn được sáng tạo , phá cách và có tính ứng dụng cao.

5.Túi đeo vai nữ dáng vuông IDIGO FB2-381-00


6.Túi hộp đeo vai nữ chi tiết khoá nịt IDIGO FB2-426-00

 

Xu hướng thời trang 2020 năm nay các bạn trẻ hướng đến sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tiện dụng và tinh tế. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bên cạnh một bộ trang phục đẹp chúng ta mang một chiếc túi xách nhỏ gọn và trẻ trung để chứa đựng những phụ kiện đi kèm như ví tiền, điện thoại, vài thỏi son nhỏ bé xinh xinh. Crossbody Bag – hay còn gọi là túi đeo chéo là lựa chọn hàng đầu của các nàng khi đi chơi, đi học, hay cả đi làm . Với màu sắc nhẹ nhàng nhưng đầy trẻ trung và năng động, dễ phối màu với trang phục, cùng với đó là sự nhỏ gọn, và tiện dụng và đầy tính trend thời trang - chiếc túi xách này là xu thế thời trang năm nay. Bạn có thể lựa chọn tùy sở thích và cách phối trang phục

Túi xách là một trong những niềm đam mê thời trang của hầu hết các chị em phụ nữ. Set trang phục sẽ trở nên hoàn hảo và bắt mắt hơn khi bạn chọn đúng một chiếc túi xách nữ thời trang và phù hợp. Túi xách không chỉ thể hiện được giá trị của nó cũng như xu hướng thời trang hiện tại mà còn góp phần tô điểm vẻ đẹp của người phụ nữ.

7.Túi đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-242-00


8.Túi hộp đeo chéo nữ dáng sò IDIGO FB2-357-00


Thông thường, túi đeo chéo hay còn gọi là crossbody có kích thước nhỏ hơn túi xách tay một chút. Với đặc điểm này, túi đeo chéo thường được các quý cô ưa chuộng khi tới văn phòng, hay trong những lúc xuống phố uống cafe hẹn hò cùng bạn. Túi đeo vai thường có thiết kế hình hộp với nắp gập, nhỏ gọn với diện tích vừa vặn để bạn đem theo những vật dụng bất ly thân như điện thoại, ví tiền và một ít đồ trang điểm cơ bản như son và má hồng.

 9.Túi hộp đeo chéo nữ dáng chữ nhật IDIGO FB2-254-00

Với thiết kế độc đáo mô phỏng lại một chiếc phong bì cỡ lớn, Clutch là kiểu túi xách nữ thời thượng rất được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Clutch thường có kích thước lớn hơn một chiếc ví nữ thế nên có đủ diện tích để đựng thêm nhiều vật dụng hơn như điện thoại, ví tiền và có thể thêm 1 chiếc tablet cỡ nhỏ. Những chiếc Clutch bạn có thể kết hợp vừa làm túi lại vừa có thể làm những chiếc ví đi dự tiệc rất tiện dụng.

10.Túi đeo chéo nữ dáng chữ nhật nắp gập IDIGO FB2-380-00


11.Túi đeo chéo nữ phom đứng nắp gập IDIGO FB2-255-00

Đã qua thời kỳ các nàng khoác lên những mẫu túi đeo chéo đen trơn, không họa tiết , không kiểu cách . Ngày nay với sự phát triển của thời trang, tủ đồ của các nàng cũng dần thay đổi đa dạnh hơn. Vẫn mang thiết kế của những chiếc túi cơ bản, thế nhưng nhờ bàn tay của những người thợ khéo léo , những mẫu túi đeo chéo hiện đại của IDIGO nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp.

12.Túi đeo chéo nữ thêu quả trám phom mềm IDIGO FB2-134-00